Là nhà quản lý, bạn luôn cảm thấy
Khó khăn trong quản lý và tận dụng các cơ hội bán hàng?
Không kiểm soát được hoạt động bán hàng, hỗ trợ khách hàng của nhân viên?
Thông tin khách hàng không được quản lý tập trung, dễ bỏ sót hoặc không được tận dụng hết?
Không kiểm soát được hoạt động chăm sóc khách hàng, tỷ lệ upsell thấp?
Chưa đo lường, đánh giá được hiệu quả của các chiến dịch marketing?
Chưa có công cụ để đánh giá hiệu quả của quy trình bán hàng, năng lực thực tế của nhân viên?
Không những giải quyết những khó khăn trên, FastWork CRM Plus còn giúp doanh nghiệp
Marketing Automation
Chủ động quản lý và đồng bộ các kênh tiếp thị. Giảm thời gian thu thập, chuyển tiếp thông tin, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Salesforce Automation
Tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban,tạo ra các quy trình chuẩn giúp tự động hoá hoạt động bán hàng.
Chăm sóc khách hàng
Công cụ đắc lực giúp quản lý và nâng cao mức độ hài lòng khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ chốt sales và khách hàng trung thành.
Báo cáo và hệ thống KPIs
Hỗ trợ đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch tiếp thị kinh doanh, mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên
Marketing Automation
Salesforce Automation
Chăm sóc khách hàng
Hệ thống báo cáo và KPIs
Tại sao bạn nên ứng dụng FastWork CRM Plus ngay bây giờ?
Quy trình tư vấn triển khai FastWork CRM Plus
Bước 1: Click để đăng ký thông tin
Bước 2: SmartWorker gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí
Bước 3: Khách hàng dùng thử sản phẩm
Bước 4: Ký kết hợp đồng
Bước 5: Đào tạo sử dụng
Bước 6: Hỗ trợ sử dụng