Phần mềm

Quản lý quan hệ khách hàng

FASTWORK CRM PLUS

Tiết kiệm hơn – Hiệu quả hơn – Phù hợp với mọi doanh nghiệp

Là nhà quản lý, bạn luôn cảm thấy

Khó khăn trong quản lý và tận dụng các cơ hội bán hàng?

Không kiểm soát được hoạt động bán hàng, hỗ trợ khách hàng của nhân viên?

Thông tin khách hàng không được quản lý tập trung, dễ bỏ sót hoặc không được tận dụng hết?

Không kiểm soát được hoạt động chăm sóc khách hàng, tỷ lệ upsell thấp?

Chưa đo lường, đánh giá được hiệu quả của các chiến dịch marketing?

Chưa có công cụ để đánh giá hiệu quả của quy trình bán hàng, năng lực thực tế của nhân viên?

Không những giải quyết những khó khăn trên, FastWork CRM Plus còn giúp doanh nghiệp

Chuẩn hóa quy trình và tự động hóa hoạt động Tiếp thị – Bán hàng

Marketing Automation

Chủ động quản lý và đồng bộ các kênh tiếp thị. Giảm thời gian thu thập, chuyển tiếp thông tin, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Salesforce Automation

Tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban,tạo ra các quy trình chuẩn giúp tự động hoá hoạt động bán hàng.

Chăm sóc khách hàng

Công cụ đắc lực giúp quản lý và nâng cao mức độ hài lòng khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ chốt sales và khách hàng trung thành.

Báo cáo và hệ thống KPIs

Hỗ trợ đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch tiếp thị kinh doanh, mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên

Marketing Automation

Tiết kiệm thời gian, tránh bỏ sót cơ hội

Lên lịch tự động chăm sóc khách hàng bằng email và SMS
Quản lý hiệu quả các chiến dịch marketing
Tự động tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng
Tạo quy trình xử lý yêu cầu đến của khách hàng và tự động phân công nhân viên tiếp nhận

Salesforce Automation

Quản lý Deals

Xây dựng quy trình bán hàng chuẩn
Quản lý chi tiết hoạt động bán hàng của từng nhân viên tới từng khách hàng
Đánh giá chất lượng cơ hội bán hàng dựa trên các tiêu chí định sẵn
Danh sách đối thủ đang theo Deals
Theo dõi, đánh giá cụ thể khả năng chốt hợp đồng và tỷ lệ chốt hợp đồng của từng cơ hội
Phân loại mức độ ưu tiên, theo dõi trạng thái Deals: thành công/ thất bại, lý do thất bại.

Quản lý Deals

Xây dựng quy trình bán hàng chuẩn
Quản lý chi tiết hoạt động bán hàng của từng nhân viên tới từng khách hàng
Đánh giá chất lượng cơ hội bán hàng dựa trên các tiêu chí định sẵn
Danh sách đối thủ đang theo Deals
Theo dõi, đánh giá cụ thể khả năng chốt hợp đồng và tỷ lệ chốt hợp đồng của từng cơ hội
Phân loại mức độ ưu tiên, theo dõi trạng thái Deals: thành công/ thất bại, lý do thất bại.

Quản lý báo giá

Theo dõi quy trình lên báo giá khách hàng
Kiểm soát được giá đã báo với khách hàng
Quản lý quy trình duyệt báo giá
Tạo đơn hàng từ báo giá

Chăm sóc khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý danh sách khách hàng, danh sách các liên hệ theo khách hàng
Thu thập và quản lý chi tiết thông tin khách hàng
Phân loại trạng thái khách hàng
Quản lý lịch sự mua hàng của khách hàng
Quản lý và theo dõi lịch sử giao dịch, các tương tác với từng khách hàng: hoạt động đã thực hiện, kết quả đạt được

Quản lý hỗ trợ khách hàng

Xây dựng quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại (tickets)

Giao việc cho nhân viên hỗ trợ xử lý tickets

Phân loại và quản lý trạng thái xử lý tickets

Giám sát hoạt động hỗ trợ khách hàng, thời gian và chất lượng hỗ trợ

Quản lý hỗ trợ khách hàng

Xây dựng quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại (tickets)

Giao việc cho nhân viên hỗ trợ xử lý tickets

Phân loại và quản lý trạng thái xử lý tickets

Giám sát hoạt động hỗ trợ khách hàng, thời gian và chất lượng hỗ trợ

Quản lý chăm sóc khách hàng

Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch/ chương trình

Giám sát việc thực hiện và kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng

Quản lý và theo dõi lịch sử hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

Tự động gửi email/ SMS chăm sóc khách hàng, thông báo các chương trình ưu đãi,..

Hệ thống báo cáo và KPIs

Phản ánh chân thực kết quả bán hàng và hiệu quả làm việc

Báo cáo số lượng Khách hàng

Báo cáo về cơ hội kinh doanh

Báo cáo tỷ lệ chuyển đổi

Báo cáo doanh số

Báo cáo thực hiện KPIs

Tại sao bạn nên ứng dụng FastWork CRM Plus ngay bây giờ?

Tự động hóa công việc của Sales và Marketing, đơn giản hóa công việc của Kế toán và nhân sự.

Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng

Thông tin về khách hàng được lưu trữ có hệ thống

Tận dụng hệ thống báo cáo để đưa ra những chiến lược đúng đắn kịp thờ

Có cơ sở để đánh giá và cải thiện quy trình kinh doanh cho phù hợp

Dễ dàng đánh giá hiệu quả làm việc thực tế của nhân viên

Quy trình tư vấn triển khai FastWork CRM Plus

Bước 1: Click để đăng ký thông tin

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Bước 2: SmartWorker gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí

Bước 3: Khách hàng dùng thử sản phẩm

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Bước 5: Đào tạo sử dụng

Bước 6: Hỗ trợ sử dụng