Phần mềm Fastwork giúpTripi tăng năng suất lao động

By 11 Tháng Chín, 2019Tháng Tám 20th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Du lịch

Chỉ sau 1 tháng sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp Fastwork, đã tối ưu được rất nhiều các khoản chi phí và gia tăng năng suất so với các tháng trước đấy rõ rệt.

Được thành lập năm 2015, Công ty cổ phần phát triển công nghệ thương mại và du lịch – Tripi.vn được đánh giá là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực  thương mại điện tử về sản phẩm Tour du lịch trọn gói. Từ các thành viên sáng lập ban đầu, đến nay số lượng nhân sự của công ty đã tăng trưởng nhanh chóng lên tổng số gần 300 nhân sự và hệ thống đại lý trên 63 tỉnh thành. Chính sự phát triển mạnh mẽ đó đã khiến công ty gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý đội ngũ nhân viên phát triển thị trường. Đặc biệt là lưu giữ thông tin của hệ thống đại lý phân phối. 

Tripi đang gặp khó khăn cho việc quản lý chăm sóc khách hàng và quả lý đội ngũ nhân viên làm việc ngoài hiện trường

Fastwork – đơn vị cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp trên một nền tảng đã giúp Tripi.vn  giảm thiểu tối đa chi phí trong công tác quản lý hợp đồng – thông tin khách hàng. Quản lý thời gian làm việc ngoài hiện trường của nhân viên hiệu quả. 

Fastwork quản lý tối ưu thời gian làm việc của nhân viên ngoài hiện trường

Áp dụng Fastwork giúp Tripi.vn quản lý tốt thời gian làm việc của nhân viên ngoài hiện trường. Với tính năng ghi lại lộ trình di chuyển và chấm công bằng hình ảnh kèm theo vị trí, thời gian. Ban giám đốc sẽ biết được lộ trình, thời gian ra/vào làm việc của nhân viên tại khách hàng.

Phần mềm FastworkChấm công tại địa điểm khách hàng kèm theo hình ảnh, thời gian, giúp ban lãnh đạo biết được nhân viên có thực sự đang làm việc tại khách hàng

Tính năng tương tác giúp nhân viên tag sếp để hỗ trợ, giải quyết ngay vấn đề của khách hàng. Kết thúc buổi làm việc với khách hàng, nhân viên sẽ gửi ngay báo cáo cho cấp trên với mô hình biểu mẫu hoặc nhập văn bản.

Quản lý – chăm sóc khách hàng hiệu quả với Fastwork

Trong lĩnh vực quản lý thông tin khách hàng, Fastwork hỗ trợ Tripi.vn quản lý, lưu giữ toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng đầy đủ và chi tiết như: tên, ngày sinh, địa chỉ, các mốc thời gian đặc biệt, số lần giao dịch, sở thích… nhu cầu mua hàng. Từ những thông tin đó Fastwork sẽ phân loại cấp độ tiềm năng và  giúp doanh nghiệp có những chính sách chăm sóc phù hợp đến từng đối tượng .

Thông qua việc lưu giữ thông tin khách hàng, Tripi.vn có thể gán và giao việc cho nhân viên phụ trách. Ngoài việc quản lý thông tin khách hàng, ban lãnh đạo còn có thể quản lý số lượng công việc của nhân viên một cách tối ưu. Theo dõi được tiến độ chăm sóc khách hàng đang ở giai đoạn nào.

Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với phần mềm Fastwork

Ngoài hỗ trợ xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì Fastwork còn hỗ trợ nhân viên kinh lập kế hoạch chăm sóc khách hàng nhanh chóng bằng cách kéo thả trên lịch biểu hoặc nhập file excel. Lựa chọn các hình thức chăm sóc khách hàng cho từng khách hàng như: viếng thăm, gọi điện, email, SMS… Tương tự như thông báo của Facebook, phần mềm cũng tự động thông báo nhắc nhở nhân viên chăm sóc khách hàng khi đến hẹn ngay trên hệ thống phần mềm, mail, điện thoại. Bằng phần mềm Fastwork, giám đốc Tripi.vn còn biết được hiện công ty đang có tổng số bao nhiêu khách hàng, bao nhiêu khách hàng đã, đang và chưa chăm sóc. Ban lãnh đạo sẽ có những đánh giá khách quan về hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua chỉ số KPIs. 

phần mềm Fastwork

Đánh giá hiệu quả chiến dịch chăm sóc khách hàng và hiệu xuất làm việc của nhân viên thông qua chỉ số KPIs

Chia sẻ về những lợi ích mà sản phẩm Fastwork đem lại, một nhân viên phòng phát triển thị trường chia sẻ: “Trước khi biết tới Fastwork, công ty chúng tôi đã sử dụng các công cụ thủ công, từ lưu giữ thông tin khách hàng cho đến việc lập kế hoạch làm việc với khách hàng. Tuy nhiên, phương thức truyền thống đó không mang lại nhiều hiệu quả vì, chúng tôi chưa thể nhận tổng hợp và nhận thấy đâu là khách hàng tiềm năng vì thế hay bỏ lỡ cơ hội bán hàng. Mặt khác, khi làm việc với khách hàng chúng tôi chưa có kế hoạch cũng như quy trình chung nên hay bị mất thời gian và sai sót. Mặc dù mới sử dụng phần mềm không lâu nhưng tôi nhận thấy sự thay đổi rõ rệt. Quy trình làm việc với khách hàng được thống nhất, kế hoạch cẩn thận, việc chốt khách khá không còn khó như tôi nghĩ. Phần mềm khá hữu ích và tiện lợi”

Chăm sóc khách hàng theo quy trình chuyên nghiệp giúp Tripi.vn kiếm được nguồn khách hàng mới và tăng lượng sử dụng dịch vụ từ khách hàng cũ

Anh còn cho biết thêm “mỗi khi cần hỗ trợ, anh luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời, nhiệt tình từ đội ngũ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.” Với văn hóa phục vụ khách hàng riêng biệt, các chiến binh Fastwork đang tiếp tục sứ mệnh chinh phục mọi khách hàng với nhiều ngành nghề.

Giữa bối cảnh cuộc CMCN 4.0 như hiện nay, Tripi đang dần chuyển mình và bắt kịp với sự phát triển chung của đất nước và thế giới bằng việc ứng dụng công nghệ vào quản lý, điều hành. Tin chắc rằng, Fastwork sẽ luôn đồng hành cùng Tripi nói riêng và các doanh nghiệp Việt nói chung trên con đường chinh phục thành công.

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply