Zalo Youtube Phone

90 nhân sự Công ty Vicommer cộng tác hiệu quả trên nền tảng số FastWork

Tháng 10/2024, Công ty Cổ phần Xúc tiến thương mại quốc tế Vicommer công bố chính thức vận hành trên nền tảng FastWork với mục tiêu kiến tạo thành công môi trường làm việc số & giúp 90 nhân sự có trải nghiệm tốt hơn thông qua việc tinh gọn bộ máy vận hành.

Hình ảnh triển khai đào tạo sử dụng phần mềm tại doanh nghiệp
Hình ảnh triển khai đào tạo sử dụng phần mềm tại doanh nghiệp
  • Tên khách hàng: Công ty Cổ phần Xúc tiến thương mại quốc tế Vicommer
  • Lĩnh vực: Thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng thực phẩm chức năng
  • Nhu cầu quản lý: BLĐ Vicommer cần 1 hệ thống quản lý công việc để đánh giá theo phòng ban, đo lường hiệu suất làm việc của nhân sự
  • Giải pháp triển khai: Phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork
  • Phân hệ sử dụng: Module quản lý công việc – FastWork Work+

1. Bài toán quản lý công việc & hiệu suất nhân sự tại Vicommer

Công ty Cổ phần Xúc tiến thương mại quốc tế Vicommer là đơn vị kinh doanh chuỗi cửa hàng thực phẩm chức năng và thương mại điện tử có trụ sở tại Hà Nội. Xuyên suốt quá trình phát triển, Vicommer luôn chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và không ngừng tìm kiếm giải pháp để tối ưu hóa hệ thống quản trị. 

Đại diện Vicommer chia sẻ, trước đây công ty chỉ theo dõi công việc và đánh giá hiệu suất nhân viên các phòng ban trên file excel. Khi quy mô nhân sự mở rộng, khối lượng công việc hằng ngày nhiều lên thì việc vận hành bằng các quy trình thủ công và công cụ rời rạc đã để lộ ra nhiều bất cập như: 

  • Trưởng phòng không kiểm soát được tiến độ thực hiện công việc của từng nhân viên, thông tin trao đổi đứt gãy do làm việc thủ công trên nhiều công cụ
  • Khó khăn trong khâu tổng hợp đầu việc, theo dõi tỷ lệ công việc hoàn thành đúng hạn trên tổng số việc được giao khiến việc đánh giá hiệu suất nhân sự thiếu chính xác
  • Không biết được công việc đang bị dồn ứ ở khâu nào, có bao nhiêu đầu việc bị quá hạn, vấn đề phát sinh là gì, ai là người chịu trách nhiệm?
  • Xử lý, phê duyệt các đơn từ, đề xuất liên phòng ban tốn nhiều thời gian

Để khắc phục những khó khăn trên, Ban lãnh đạo công ty Vicommer đã quyết định ứng dụng nền tảng quản trị doanh nghiệp FastWork. Bước đầu triển khai Module quản trị công việc & hiệu suất cho 90 nhân sự thuộc tất cả các phòng ban trong công ty. 

2. Vicommer đổi mới số hóa quản lý 90 nhân sự trên FastWork

Sau thời gian trải nghiệm thử và đánh giá khách quan các giải pháp quản trị công việc như Base, 1Office,… nhận thấy FastWork có nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu vận hành hơn, tháng 10/2024, Vicommer chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm FastWork. Bộ giải pháp Quản trị công việc FastWork Work+ được kỳ vọng sẽ mang đến cho cán bộ nhân viên Vicommer trải nghiệm tốt hơn, hạnh phúc hơn thông qua việc tinh gọn bộ máy vận hành, sâu sát hơn trong quản lý nhân sự và nhiều lợi ích khác trong khâu quản trị của doanh nghiệp.

Cụ thể, các tính năng nổi bật của giải pháp FastWork giúp Vicommer tháo gỡ mọi khó khăn như sau:  

  • Ban lãnh đạo và nhân viên Vicommer không còn phải lo lắng khi phải lựa chọn Excel, Email hay Zalo để làm việc. 100% công việc của các phòng bạn đều được đẩy lên FastWork để theo dõi, báo cáo & xử lý
  • Quản lý chủ động nắm bắt xem ai đang phụ trách công việc gì, tiến độ ra sao, deadline khi nào… mà không cần mất thời gian check lại từng nhân sự
  • Các trưởng phòng Vicommer có thể xem nhanh hệ thống Báo cáo theo dõi tiến độ công việc các phòng ban trên phần mềm, với các thông tin được cập nhật realtime như: Tổng đầu việc được giao, Tổng đầu việc đúng hạn, Tổng đầu việc quá hạn, Tỷ lệ việc đúng hạn/được giao, Tỷ lệ việc quá hạn/được giao,…. 
  • Tích hợp API với hệ thống quản lý bán hàng trên sàn TMĐT đang dùng. Từ đó đồng bộ số liệu kết quả kinh doanh của phòng ban và cá nhân sang FastWork để đo lường KPI và quản lý theo OKR
  • Vicommer số hóa toàn bộ quy trình soạn thảo – gửi – phê duyệt các đề xuất nội bộ liên phòng ban. Tạo ra môi trường trao đổi thảo luận xuyên suốt và tập trung giữa người tạo đề xuất, người phê duyệt và người thực hiện trên 1 phần mềm
Giao diện quản lý công việc trên FastWork
Giao diện quản lý công việc trên phần mềm FastWork

Hy vọng việc triển khai nghiêm túc & toàn diện phần mềm FastWork sẽ giúp Vicommer giải quyết triệt để những bất cập tồn tại ở phương thức quản lý cũ. Đồng thời nhận được những sự thay đổi tích cực trong thời gian sớm nhất!

3. Một vài hình ảnh buổi lễ đào tạo triển khai FastWork tại trụ sở Công ty Vicommer

Dưới đây là một vài hình ảnh nổi bật tại buổi lễ Kickoff, đào tạo ngày 10/10/2024 tại trụ sở Công ty Cổ phần Xúc tiến thương mại quốc tế Vicommer. Với sự tham gia của đội ngũ tư vấn, triển khai FastWork cùng với đại diện lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vicommer.

Trân trọng sự tin tưởng của khách hàng, FastWork cam kết đồng hành và dồn nguồn lực hướng tới mục tiêu đưa công nghệ trở thành một phần trong đời sống của Ban lãnh đạo & nhân sự tại Vicommer. 

FastWork.vn là đơn vị uy tín cung cấp hệ thống phần mềm quản trị & điều hành doanh nghiệp hàng đầu. Đồng hành cùng hơn 3500+ doanh nghiệp Việt trên chặng đường phát triển, tiêu biểu như VNpost, VNC, Mobifone, Metro Mart, Bảo hiểm quân đội MIC, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ,…

Doanh nghiệp tìm hiểu thêm ứng dụng quản lý công việc FastWork Work+ đang được  Vicommer triển khai

– Quản lý dự án, đội nhóm, công việc từ A-Z. Giao việc & báo cáo online 
– Dễ dàng theo dõi tiến độ, khối lượng công việc từng nhân viên
– Tự động hóa quy trình phối hợp công việc giữa các phòng ban
– Tính năng nâng cao: Quản lý công việc hiện trường, kỹ thuật (field force) dành cho đội kỹ thuật, dịch vụ dễ dàng kiểm tra lịch hẹn & báo cáo, chấm công ngay trên mobile 

Quý doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp FastWork, hãy liên hệ ngay Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào form bên dưới để được Tư vấn & Demo miễn phí!

Leave a Reply