FastWork Customer Service

Ứng dụng quản lý Chăm sóc khách hàng

Nâng cao chất lượng & hiệu quả chăm sóc khách hàng nhờ áp dụng quy trình tiếp nhận, quản lý, theo dõi và giải quyết yêu cầu một cách bài bản trên phần mềm FastWork. Giải pháp giúp doanh nghiệp chuẩn hóa toàn bộ quy trình CSKH, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Đăng ký ngay

Cải thiện tỷ lệ chốt sale & gia tăng trải nghiệm khách hàng với FastWork

null

Quản lý chăm sóc khách hàng

Lên lịch chăm sóc khách hàng cho từng nhân viên. Theo dõi trạng thái: đã lên lịch – đang thực hiện – đã hoàn thành

null

Quản lý hỗ trợ khách hàng (tickets)

Phân cấp mức độ ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Dễ dàng quản lý, tra cứu, theo dõi thực hiện

null

Giám sát viếng thăm

Quản lý kế hoạch gặp khách, thời gian check-in, check-out của nhân viên Sales, kết quả viếng thăm khách hàng

null

Call center & SMS

Tích hợp Call center nghe gọi trên phần mềm. Tích hợp Zalo OA/ SMS gửi tin nhắn CSKH từ phần mềm

Các tính năng nổi bật của FastWork Customer Service

Quản lý hỗ trợ khách hàng & giám sát xử lý ticket theo quy trình

  • Xem nhanh tình trạng xử lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng (ticket) theo nhóm, quy trình, nhân viên hỗ trợ & tình trạng xử lý tickets tại từng giai đoạn

  • Giám sát tiến độ thực hiện hỗ trợ khách hàng. Dễ dàng cập nhật giai đoạn, tình trạng yêu cầu hỗ trợ

  • Phân loại theo dõi yêu cầu hỗ trợ: theo giai đoạn xử lý, theo nhân viên xử lý,…

  • Thêm nhanh công việc & giao cho nhân sự xử lý từ yêu cầu hỗ trợ

Yêu cầu Demo Free

Theo dõi tiến trình chăm sóc khách hàng

  • Thống kê toàn bộ kế hoạch CSKH được liệt kê chi tiết thông tin gồm: trạng thái – tiến độ – thời gian thực hiện, người phụ trách, số lịch CSKH, số lần viếng thăm, liên lạc,…

  • Thêm nhanh khách hàng cần chăm sóc. Dễ dàng cập nhật kết quả, lên lịch cho lần chăm sóc tiếp theo

  • Biểu đồ thống kê tiến độ CSKH theo ngày: thực tế thực hiện so với kế hoạch thực hiện

  • Thống kê nhanh hoạt động đã triển khai tại 1 kế hoạch CSKH: số KH đã triển khai, viếng thăm, gọi điện, email, …

  • Dễ dàng thêm lịch chăm sóc cho nhân viên bằng cách kéo thả

Yêu cầu Demo Free

Giám sát hiệu quả viếng thăm khách hàng

  • Nhận thông báo real-time khi nhân viên thực hiện check-in, check-out & báo cáo hoàn thành công việc tại một khách hàng. Kiểm soát vị trí của nhân viên Sales có đúng với địa chỉ khách hàng không theo GPS

  • Thống kê lịch sử check-in, check-out trong ngày của một nhân viên: gặp khách hàng nào, ở đâu, mấy giờ,…

  • Thống kê dữ liệu viếng thăm khách hàng trên toàn công ty kèm chi tiết: nhân viên chăm sóc, kết quả, số lần viếng thăm, tên khách hàng, địa chỉ khách hàng,…

  • Báo cáo theo dõi tần suất số lần viếng thăm. Cho phép tra cứu theo khoảng thời gian, theo phòng ban/ nhân viên,…

  • Lưu trữ đầy đủ lịch sử viếng thăm chăm sóc theo từng khách hàng để làm báo cáo, tổng hợp tính KPI

Yêu cầu Demo Free

Tích hợp tổng đài Call center

  • FastWork cung cấp API cho phép tích hợp liền mạch với hệ thống Tổng đài Call-center (tích hợp dịch vụ của bên thứ 3).

  • Gọi trực tiếp cho khách hàng bằng cách click vào SĐT của khách hàng trên CRM

  • Tích hợp SMS và Zalo OA để gửi tin nhắn cho khách hàng với các mẫu tin nhắn soạn sẵn, chuẩn theo thương hiệu

  • Nhân viên dễ dàng thêm thông tin, tạo ghi chú yêu cầu của từng khách hàng lên CRM khi kết thúc cuộc gọi

  • Tự động log nhật ký tất cả các cuộc gọi đến, gọi đi với khách hàng. Lưu trữ đầy đủ danh sách các cuộc gọi kèm nội dung ghi âm lên CRM để tra cứu, nghe lại khi cần

Yêu cầu Demo Free

Và nhiều tiện ích thông minh

null
Nhập nhanh kế hoạch chăm sóc khách hàng từ Exce
null
Nhắc nhở lịch viếng thăm khách hàng cho nhân viên
null
Xuất báo cáo viếng thăm thành file Excel
null
Tạo công việc giao cho nhân viên khi kết thúc cuộc gọi
null
Ghi chú, tương tác trao đổi trực tiếp trên từng liên hệ
null
Tự động thông báo cho các nhân viên có liên quan khi khởi tạo lịch chăm sóc KH
null
Nhập nhanh kế hoạch chăm sóc khách hàng từ Exce
null
Nhắc nhở lịch viếng thăm khách hàng cho nhân viên
null
Xuất báo cáo viếng thăm thành file Excel
null
Tạo công việc giao cho nhân viên khi kết thúc cuộc gọi
null
Ghi chú, tương tác trao đổi trực tiếp trên từng liên hệ
null
Tự động thông báo cho các nhân viên có liên quan khi khởi tạo lịch chăm sóc KH

Lợi ích toàn diện khi ứng dụng FastWork

  • Cung cấp trải nghiệm CSKH liền mạch nhờ lưu lại hồ sơ khách hàng, lịch sử tư vấn, quá trình làm việc từ trước tới nay

  • Luôn biết ưu tiên chăm sóc KH nào trước, nào sau? bằng hình thức gì? và tối ưu cơ hội bán như thế nào?

  • Giảm thiểu xung đột và rủi ro bỏ sót cơ hội kinh doanh do thông tin thiếu hoặc không hỗ trợ kịp thời KH

  • Tìm kiếm và tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tránh sai sót do quản lý dữ liệu rời rạc

  • Chuẩn hóa quy trình tiếp nhận và xử lý vấn đề rõ ràng, tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Xem thêm các tính năng quản trị khách hàng khác trên FastWork CRM+

null

FastWork Customer

Quản lý khách hàng
Xem thêm >>
null

FastWork Quote & Contract

Quản lý báo giá & Hợp đồng
Xem thêm >>
null

FastWork Buying - Selling

Quản lý Mua – Bán hàng
Xem thêm >>
null

FastWork Inventory

Quản lý Kho – Hàng Hóa
Xem thêm >>

3.500+ doanh nghiệp Việt tin tưởng sử dụng FastWork

Xây dựng môi trường làm việc gắn kết – hiệu quả với chi phí tối ưu