FastWork Customer Service
Ứng dụng quản lý Chăm sóc khách hàng
Nâng cao chất lượng & hiệu quả chăm sóc khách hàng nhờ áp dụng quy trình tiếp nhận, quản lý, theo dõi và giải quyết yêu cầu một cách bài bản trên phần mềm FastWork. Giải pháp giúp doanh nghiệp chuẩn hóa toàn bộ quy trình CSKH, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
Cải thiện tỷ lệ chốt sale & gia tăng trải nghiệm khách hàng với FastWork
Các tính năng nổi bật của FastWork Customer Service
Quản lý hỗ trợ khách hàng & giám sát xử lý ticket theo quy trình
Theo dõi tiến trình chăm sóc khách hàng
Giám sát hiệu quả viếng thăm khách hàng
Tích hợp tổng đài Call center
Và nhiều tiện ích thông minh













Lợi ích toàn diện khi ứng dụng FastWork
Xem thêm các tính năng quản trị khách hàng khác trên FastWork CRM+
FastWork Customer
FastWork Quote & Contract
FastWork Buying - Selling
FastWork Inventory
3.500+ doanh nghiệp Việt tin tưởng sử dụng FastWork















































































