Giải pháp quản lý tổng thể

cho doanh nghiệp Sản xuất - Phân phối

  • Giải quyết bài toán quản lý đặc thù ngành Sản xuất – Phân phối, xoay quanh các vấn đề về nhân sự, khách hàng. Chuẩn hóa & tự động hóa không giới hạn quy trình sản xuất, quy trình xuất nhập kho, quy trình mua hàng,… nhằm kiểm soát chặt chẽ tiến độ sản xuất theo đúng kế hoạch.
  • Phù hợp với những doanh nghiệp:
  • Sản xuất & phân phối sản phẩm đơn lẻ: Nội thất, trang thiết bị vệ sinh,…
  • Sản xuất & phân phối sản phẩm theo lô: May mặc, Bao bì, Gốm sứ, Thực phẩm chức năng,….
null

Quản lý tiến độ sản xuất

Chuẩn hóa & theo dõi quy trình sản xuất theo từng giai đoạn/ công đoạn
null

Quản lý công việc đội nhóm

Quản lý dự án công việc của từng phòng ban, theo dõi workload từng nhân sự
null

Quản lý khách hàng 360

Quản lý khách hàng tập trung, chuẩn hóa thông tin hồ sơ khách hàng. Lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác, giao dịch từ đó phân loại khách hàng tiềm năng.
null

Quản lý viếng thăm, check-in khách hàng

Hiển thị trực quan vị trí và thời gian làm việc của Sales trên bản đồ số GPS qua hoạt động check-in, check-out tại khách hàng
null

Quản lý chấm công - đơn từ - quỹ phép

Chấm công di động sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID. Tự động hóa bảng công từ các hoạt động chấm công, đơn từ được duyệt ra số ngày công thực tế.
null

Quản lý đề xuất trực tuyến

Khởi tạo, phê duyệt & quản lý tập trung đề xuất: tạm ứng công tác, mua vật tư, nguyên vật liệu, đề nghị thanh toán, xin hoa hồng, chiết khấu,…
null

Quản lý kho, hàng hóa

Theo dõi trực tuyến hoạt động xuất/ nhập kho, tồn kho tại 3 kho: kho thành phẩm, kho bán thành phẩm và kho lưu tạm.
null

Quản lý thu chi, lãi lỗ đơn hàng

Khởi tạo phiếu thu/ chi theo mẫu có sẵn, phê duyệt trực tuyến & hạch toán vào chi phí dự án/ chi phí đơn hàng để tính toán lãi lỗ.

Nhận tư vấn & DEMO giải pháp

    Khu Vực








    Giải pháp quản lý thiết kế riêng cho Doanh nghiệp Sản xuất - Phân phối

    Tự động hóa hàng loạt quy trình từ sản xuất – xuất nhập kho – mua hàng đến kiểm soát tiến độ sản xuất trên một hệ thống phần mềm chung trực tuyến.

    Quản lý quy trình sản xuất - nhập kho - mua hàng

    • Thiết lập & chuẩn hóa các quy trình sản xuất cho từng đơn hàng, dự án, sản phẩm: Nhận đơn  Thiết kế, báo giá Sản xuất sản phẩm mẫu Ký kết hợp đồng Sản xuất, đóng gói Lưu kho Xuất kho Thanh lý HĐ 

    • Chuẩn hóa quy trình nhập kho từ Yêu cầu xuất kho Duyệt/ Không duyệt yêu cầu Kiểm tồn Lập phiếu xuất kho Xuất kho Báo cáo

    • Chuẩn hóa quy trình mua hàng từ Tổng hợp nhu cầu vật tư Phân loại đơn hàng Chọn NCC Lập kế hoạch đơn hàng Lập đơn hàng Nhập hàng, kiểm đếm, bàn giao Kiểm tra vật tư Làm thủ tục bàn giao Thu thập chứng từ, thanh toán công nợ

    • Mọi quy trình đều có thể số hóa lên phần mềm. Quy trình kép, nối quy trình. Phân rõ công việc của từng cá nhân. Tự động chuyển bước, bàn giao công việc cho người kế tiếp trong quy trình.

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Kiểm soát chặt chẽ tiến độ sản xuất, xử lý đơn hàng

    • Kiểm soát tiến độ chặt chẽ theo quy trình từ nhận đơn đặt hàng Duyệt kế hoạch sản xuất Xuất NVL cho sản xuất Triển khai sản xuất Kiểm tra chất lượng Nhập kho

    • Quản lý chính xác thời gian thực hiện từng giai đoạn. Phát hiện nhanh chóng điểm nóng, giai đoạn bị chậm/ tắc nghẽn để có hướng xử lý kịp thời.

    • Giám sát tiến độ theo giai đoạn/công đoạn hình thành sản phẩm (bán thành phẩm)

    • Giám sát tiến độ theo lô: Tổng khối lượng được phân chia thành nhiều lô sản xuất và giao hàng theo kế hoạch thời gian cụ thể
    • Giám sát tiến độ giao hàng, bảo hành, bảo trì tại khách hàng

    • Dễ dàng đính kèm tài liệu, hình ảnh, trao đổi, tạo phiếu, duyệt đề xuất trong quy trình,… và kiểm soát tất cả luồng thông tin, vấn đề một cách tập trung. Tạo môi trường cộng tác xuyên suốt, liền mạch, nâng cao hiệu quả làm việc liên phòng ban từ BGĐ, P. Kinh doanh, P. Kế hoạch, P. Sản xuất, QC đến Kho.

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Quản lý nhân viên sales thị trường, kỹ thuật hiện trường

    • Kiểm soát chặt chẽ thời gian làm việc của nhân viên hiện trường qua hình thức checkin – checkout trực tuyến. Hiển thị trực quan vị trí và thời gian làm việc của Sales trên bản đồ số GPS: nhân viên gặp ai, làm gì, ở đâu?

    • Khi có phát sinh tại khách hàng, có thể nhanh chóng tìm kiếm & điều phối công việc cho nhân viên ở vị trí gần nhất.

    • Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, báo cáo chi tiết lượt viếng thăm khách hàng của Sales trong ngày.

    • Báo cáo kết quả thực hiện công việc bằng hình ảnh của đội kỹ thuật hiện trường.

    • Cho phép trao đổi thuận tiện ngay dưới mỗi nhiệm vụ nhằm xin ý kiến chỉ đạo, xử lý các vấn đề tại khách hàng mà Sales không có thẩm quyền giải quyết.

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Số hóa chấm công - tính lương trên toàn công ty

    • Chấm công của đội ngũ văn phòng, nhân viên xưởng, đội kỹ thuật… dễ dàng trên app mobile với công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID

    • Cập nhật realtime dữ liệu số nhân viên đã chấm công, số nhân viên đi muộn, về sớm & vị trí chấm công. Hạn chế tối đa tình trạng gian lận công.

    • Nhân viên chủ động khởi tạo đơn làm thêm, đổi ca, tăng ca,.. theo mẫu có sẵn. Quản lý tiếp nhận và dễ dàng xử lý, phê duyệt đơn từ ngay trên di động. Giảm thiểu tình trạng ban lãnh đạo quên ghi nhận đơn, ảnh hưởng đến quyền lợi của nhân sự

    • Phần mềm tự động tính toán quỹ phép hàng năm của mỗi CBNV

    • Tự động hóa bảng công từ các hoạt động chấm công, đơn từ được duyệt ra số ngày công thực tế

    • Tự động tính toán bảng lương theo công thức lương cho từng vị trí, bao gồm lương cơ bản & phụ cấp. Hạn chế tối đa việc xử lý dữ liệu trên Excel

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Quản lý đơn hàng, khách hàng toàn diện

    • Quản lý phiếu bán hàng, phiếu xuất kho, tình hình bán hàng: đơn nhập – đơn bán, kho hàng, báo cáo doanh thu realtime

    • Quản lý phiếu thu chi, phê duyệt, hạch toán vào chi phí dự án/ chi phí đơn hàng để tính toán lãi lỗ

    • Quản lý tiến độ thanh toán đơn hàng, tình hình công nợ

    • Dashboard báo cáo đa dạng: tình hình tăng trưởng khách hàng, triển vọng doanh thu, kết quả kinh doanh của các phòng ban… giúp Giám đốc nắm bắt thông tin kinh doanh tức thời, hàng ngày

    • Quản lý, kiểm soát quy trình tư vấn, trao đổi với khách hàng, chốt hợp đồng, lập báo giá, theo dõi đơn hàng

    • Quản lý khách hàng tập trung, chuẩn hóa thông tin hồ sơ khách hàng. Phân loại khách hàng, đánh giá tiềm năng, gửi email cho khách hàng ngay trên phần mềm chỉ cần 1 click với mẫu có sẵn

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Và nhiều tiện ích khác

    Giải pháp

    Cá nhân hóa

    Được phát triển từ chính những case-study thực tế FastWork đã triển khai thành công, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu quản lý toàn diện của doanh nghiệp Sản xuất – Phân phối trên 1 nền tảng trực tuyến.

    • Tính năng ưu việt
    • Thêm/ bớt người dùng linh hoạt
    • Chi phí tiết kiệm, chỉ trả phí cho những ứng dụng bạn dùng
    ĐĂNG KÝ NGAY
    null

    Quản lý đăng ký sử dụng tài nguyên chung

    Nhân viên thực hiện đăng ký sử dụng trang thiết bị, tài nguyên chung của doanh nghiệp theo lịch, quản lý phụ trách phê duyệt/ từ chối booking trực tuyến.
    null

    Gửi & phê duyệt đề xuất online

    Khởi tạo & phê duyệt các đề xuất mua sắm vật tư, nguyên vật liệu nhanh chóng theo mẫu. Phân loại & lưu trữ dễ dàng 
    null

    Bản đồ số trực quan

    Quản lý lộ trình di chuyển của nhân viên hiện trường tại KH: địa điểm làm việc, địa điểm dừng đỗ, di chuyển… trực quan trên bản đồ định vị GPS trên di động hoặc web app.
    null

    Tự động đánh giá KPI nhân sự

    Tự động đồng bộ số liệu công việc, doanh thu, khách hàng… sang tính năng KPI, từ đó phân loại, đánh giá xếp loại và cho điểm KPI theo thang đánh giá.
    null

    Quản lý đăng ký sử dụng tài nguyên chung

    Nhân viên thực hiện đăng ký sử dụng trang thiết bị, tài nguyên chung của doanh nghiệp theo lịch, quản lý phụ trách phê duyệt/ từ chối booking trực tuyến.
    null

    Gửi & phê duyệt đề xuất online

    Khởi tạo & phê duyệt các đề xuất mua sắm vật tư, nguyên vật liệu nhanh chóng theo mẫu. Phân loại & lưu trữ dễ dàng   
    null

    Bản đồ số trực quan

    Quản lý lộ trình di chuyển của nhân viên hiện trường tại KH: địa điểm làm việc, địa điểm dừng đỗ, di chuyển… trực quan trên bản đồ định vị GPS trên di động hoặc web app. 
    null

    Tự động đánh giá KPI nhân sự

    Tự động đồng bộ số liệu công việc, doanh thu, khách hàng… sang tính năng KPI, từ đó phân loại, đánh giá xếp loại và cho điểm KPI theo thang đánh giá.
    0
    +
    KHÁCH HÀNG
    0
    +
    LĨNH VỰC
    0
    +
    NGƯỜI DÙNG
    0
    +
    NĂM KINH NGHIỆM
    0
    +
    KHÁCH HÀNG
    0
    +
    LĨNH VỰC
    0
    +
    NGƯỜI DÙNG
    0
    +
    NĂM KINH NGHIỆM

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ FASTWORK

    Tham khảo câu chuyện số hóa thành công từ các doanh nghiệp tiêu biểu nhất

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ FASTWORK

    Tham khảo câu chuyện số hóa thành công từ các doanh nghiệp tiêu biểu nhất

    TẠI SAO CHỌN FASTWORK

    null

    1App - 1Platform

    Hệ thống tính năng đa dạng đáp ứng nhu cầu quản lý toàn diện của doanh nghiệp Sản xuất – Phân phối trên 1 nền tảng duy nhất.

    null

    Chuyên biệt cao

    Không phải là  1 phần mềm chung cho mọi lĩnh vực mà là giải pháp chuyên biệt cá nhân hóa cho từng lĩnh vực cụ thể. Từng doanh nghiệp nhìn thấy bài toán của chính mình trong đó, từ đó triển khai nhanh chóng để đạt hiệu quả tối ưu.

    null

    Quy trình bài bản

    Quy trình kick-off 7 bước từ lúc tư vấn, demo giải pháp, hoàn thiện hợp đồng & golive, thiết lập hệ thống, đào tạo theo lộ trình, triển khai hoàn tất đến khảo sát, đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm.

    null

    Customer Success

    Đội ngũ quản trị thành công khách hàng của FastWork.vn cam kết sẽ theo sát – giải đáp thắc mắc 24/7, thực hiện các biện pháp hỗ trợ chủ động nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm công nghệ tốt nhất vượt kỳ vọng ban đầu

    Nhận tư vấn giải pháp chuyển đổi số của FastWork cho lĩnh vực Sản xuất - Phân phối ngay hôm nay!

    Chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ & demo 1-1

    Tự hào đồng hành cùng 3.500+ doanh nghiệp

    Cải thiện hiệu quả – Tăng cường hiệu suất cùng FastWork platform