Giải pháp quản lý tổng thể

cho doanh nghiệp Thương mại - Dịch vụ

Giải pháp FastWork cung cấp 23 tính năng giải quyết trọn vẹn bài toán quản lý doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ, tập trung vào các hoạt động kinh doanh bán hàng như quản lý đơn đặt hàng, đơn bán hàng, báo giá, công nợ nhà cung cấp, tồn kho,…Đồng thời kiểm soát chặt chẽ công việc của bộ phận văn phòng và đội ngũ nhân viên hiện trường.
  • Phù hợp với những doanh nghiệp:
  • Thương mại (Cung ứng thiết bị, vật tư theo đơn hàng)
  • Dịch vụ (Tư vấn thiết kế, dịch thuật, kế toán, luật, dịch vụ CNTT, in ấn, lắp đặt sửa chữa,…)
  • B2B (Dịch vụ, bán hàng theo hợp đồng)
null

Quản lý nhân sự

Số hóa chấm công bằng nhận diện khuôn mặt FaceID. Quản lý tập trung trực tuyến hồ sơ nhân sự bao gồm độ tuổi, giới tính, bằng cấp, văn bằng, chứng chỉ học, bậc lương, phụ cấp, vị trí công việc..
null

Văn phòng điện tử 4.0

Điện tử hóa mọi loại thông tin dưới dạng văn bản giấy tờ trong doanh nghiệp. Mọi dữ liệu đều được chuẩn hóa và lưu trữ an toàn, đầy đủ trên cùng một hệ thống, dễ dàng xử lý và tra cứu.
null

CRM quản lý khách hàng, bán hàng, lên đơn, lập báo giá

Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, báo giá, hợp đồng trực tuyến. Sau đó từ báo giá hoặc hợp đồng sẽ tạo đơn bán hàng & quản lý doanh thu, doanh số, công nợ của khách hàng.
null

Quản lý quy trình liên phòng ban

Thiết lập quy trình làm việc tự động giảm thiểu tối đa tác vụ thủ công: quy trình mua/ nhập hàng, xử lý đơn hàng, thanh toán/ chuyển khoản,…
null

Quản lý không giới hạn dự án làm việc

Lên kế hoạch, phân bổ & quản lý công việc triển khai cho các event ra mắt sản phẩm mới, nghiên cứu sản phẩm,….
null

Quản lý công việc cá nhân, phòng ban

Cập nhật chi tiết kế hoạch công việc theo ngày/ tuần/ tháng để thuận tiện theo dõi & quản lý.

Nhận tư vấn & DEMO giải pháp

    Khu Vực








    Giải pháp quản lý thiết kế riêng cho Doanh nghiệp Thương mại - Dịch vụ

    Đáp ứng nhu cầu quản lý doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ từ A-Z: từ nhân sự, công việc đến vận hành trên một nền tảng trực tuyến.

    Số hóa chấm công, tính lương trực tuyến

    • Số hóa hình thức chấm công: Chấm công di động bằng nhận diện khuôn mặt FaceID linh hoạt cho đội ngũ văn phòng & đội ngũ nhân viên hiện trường làm việc tại khách hàng
    • Quản lý địa điểm chấm công: Kiểm soát chặt chẽ địa điểm làm việc bằng định vị GPS, mạng Wifi.
    • Quản lý đơn từ chấm công: Thay thế đơn giấy, nhắn tin, gọi điện,… bằng các mẫu đơn điện tử trên app di động. Cho phép quản lý phê duyệt từ xa mọi lúc, mọi nơi
    • Báo cáo tình trạng nhân sự realtime trong ngày: đã chấm công, đang trong ca, đã hết ca, chưa chấm công, nghỉ phép, công tác…
    • Tự động hóa bảng công, 100% tự động cập nhật theo ngày không cần tính toán qua Excel
    • Số hóa bảng lương, thiết lập các hệ số lương (Lương theo vị trí, cấp bậc, lương thưởng, các loại phụ cấp,…) cho từng nhân sự
    ĐĂNG KÝ NGAY

    Quản lý công việc trực tuyến (khối văn phòng & khối nhân viên hiện trường)

    • Lên kế hoạch công việc cho từng cá nhân, gắn nhãn mức độ bình thường, quan trọng hoặc khẩn cấp cho từng nhiệm vụ cụ thể
    • Kiểm soát chặt chẽ tiến độ công việc giao cho quản lý, quản lý giao xuống nhân viên theo thời gian thực. Dễ dàng giao việc – báo cáo – trao đổi thông tin tập trung trên phần mềm
    • Số hóa tất cả quy trình trong doanh nghiệp để xử lý, bàn giao công việc theo quy trình: quy trình marketing, bán hàng, quy trình hành chính C&B, quy trình sản xuất, quy trình phê duyệt…  
    ĐĂNG KÝ NGAY

    Quản lý báo giá chuyên biệt cho lĩnh vực thương mại - dịch vụ

    • Quản lý tổng quan số lượng các báo giá gắn liền với giá trị, trạng thái: chờ duyệt, đã duyệt, còn hiệu lực, hết hiệu lực… từ đó giúp nhanh chóng nắm bắt tình hình tư vấn chốt hợp đồng của Sale
    • Nhân viên khởi tạo mẫu báo giá theo mẫu có sẵn, gửi và phê duyệt trực tuyến trên phần mềm. Với các điểm chưa hợp lý, có thể @tag trực tiếp người phụ trách dưới báo giá để thảo luận.
    • Tùy biến thêm được các trường thông tin như: hình ảnh, đặc tính kỹ thuật, VAT/ chiết khấu riêng cho từng mặt hàng; tự động tạo báo giá theo nhiều cấp.
    • Hỗ trợ xuất báo giá dưới dạng File Excel, PDF,..
    • Lưu giữ tất cả các ghi chú, trao đổi, tài liệu đính kèm gắn liền báo giá. Hỗ trợ tra cứu, tìm kiếm nhanh chóng thông tin báo giá bằng bộ lọc thông minh.
    • Theo dõi triển vọng doanh thu dựa trên tình hình chốt deal, số lượng cơ hội bán hàng của từng nhân viên kinh doanh
    ĐĂNG KÝ NGAY

    Quản lý bán hàng: khách hàng, hợp đồng, quá trình chăm sóc

    • Theo dõi lịch sử giao dịch, kế hoạch chăm sóc khách hàng của Sales.
    • Báo cáo Giám sát viếng thăm theo tháng nhằm tính số lượt viếng thăm, kiểm soát chặt chẽ thời gian làm việc của nhân viên hiện trường qua hình thức checkin – checkout trực tuyến.
    • Quản lý quá trình làm việc của Sale: chi tiết báo giá, lịch làm việc, kế hoạch, số khách hàng chăm sóc… từ đó có các báo cáo về doanh thu chi tiết.
    • Quản lý đơn hàng: quá trình nhập hàng, thanh toán, đơn mua & đơn bán
    • Quản lý hợp đồng, tồn kho, công nợ nhà cung cấp
    • Hệ thống báo cáo doanh thu đa chiều theo thời gian thực, giúp CEO nhanh chóng nắm tình hình, ra quyết định dựa trên số liệu
    ĐĂNG KÝ NGAY

    Số hóa đề xuất nội bộ, phê duyệt trực tuyến

    • Thiết lập quy trình phê duyệt & xử lý trực tuyến đối với từng loại đề xuất, đơn từ, biểu mẫu bao gồm đề xuất tạm ứng công tác, tạm ứng mua vật tự, đề nghị thanh toán cho đối tác, Xin hoa hồng, chiết khấu giảm giá cho khách hàng,  Xin trang bị / thay thế thiết bị làm việc, đề xuất mua vé máy bay công tác, …
    • Cho phép duyệt theo quy trình, ủy quyền phê duyệt. Ví dụ: Trưởng phòng duyệt trước > Giám đốc duyệt. Hỗ trợ ký số, in đề xuất
    • Xét duyệt online các yêu cầu đăng ký sử dụng trang thiết bị, xe cộ, phòng họp,…
    • Hỗ trợ đính kèm hình ảnh, file tài liệu & trao đổi trực tuyến ngay dưới mỗi đề xuất/ đơn từ. Tạo ra môi trường cộng tác xuyên suốt, liền mạch, nâng cao hiệu quả làm việc nhóm.
    ĐĂNG KÝ NGAY

    Và nhiều tiện ích khác

    Giải pháp

    Cá nhân hóa

    Được phát triển từ chính những case-study thực tế FastWork đã triển khai thành công, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu quản lý toàn diện của doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ trên 1 nền tảng trực tuyến.

    • Tính năng ưu việt
    • Thêm/ bớt người dùng linh hoạt
    • Chi phí tiết kiệm, chỉ trả phí cho những ứng dụng bạn dùng
    ĐĂNG KÝ NGAY
    null

    Tự động hóa bảng công, bảng lương

    Xử lý hiệu quả các vấn đề chấm công làm thêm, tăng ca của đội ngũ nhân viên lắp đặt, bảo hành, bảo trì. Tự động hóa bảng công nhân viên, tính lương theo công thức
    null

    Bản đồ số trực quan

    Quản lý lộ trình di chuyển của nhân viên hiện trường thực hiện công việc tại KH: địa điểm làm việc, địa điểm dừng đỗ, di chuyển… trực quan trên bản đồ định vị GPS trên di động hoặc web app.
    null

    Hệ thống báo cáo chuyên sâu

    Báo cáo danh sách khách hàng có lịch viếng thăm; Danh sách công việc gắn với khách hàng; Báo cáo tình hình nhân viên thực hiện hoạt động check in gần nhất; Tiến độ thực hiện công việc tại KH. Báo cáo doanh thu, doanh số, xếp loại
    null

    Quản lý dự án làm việc

    Thống kê tổng quan số dự án đã & đang triển khai kèm chi tiết sức khỏe dự án, tổng số lượng công việc, số công việc đã hoàn thành/ chưa hoàn thành/ đã quá hạn,… Bao gồm các event ra mắt sản phẩm mới, nghiên cứu sản phẩm,….
    null

    Tự động hóa bảng công, bảng lương

    Xử lý hiệu quả các vấn đề chấm công làm thêm, tăng ca của đội ngũ nhân viên lắp đặt, bảo hành, bảo trì. Tự động hóa bảng công nhân viên, tính lương theo công thức
    null

    Bản đồ số trực quan

    Quản lý lộ trình di chuyển của nhân viên hiện trường thực hiện công việc tại KH: địa điểm làm việc, địa điểm dừng đỗ, di chuyển… trực quan trên bản đồ định vị GPS trên di động hoặc web app.
    null

    Hệ thống báo cáo chuyên sâu

    Báo cáo danh sách khách hàng có lịch viếng thăm; Danh sách công việc gắn với khách hàng; Báo cáo tình hình nhân viên thực hiện hoạt động check in gần nhất; Tiến độ thực hiện công việc tại KH. Báo cáo doanh thu, doanh số, xếp loại
    null

    Quản lý nhóm làm việc

    Thống kê tổng quan số dự án đã & đang triển khai kèm chi tiết sức khỏe dự án, tổng số lượng công việc, số công việc đã hoàn thành/ chưa hoàn thành/ đã quá hạn,… Bao gồm các event ra mắt sản phẩm mới, nghiên cứu sản phẩm,….
    0
    +
    KHÁCH HÀNG
    0
    +
    LĨNH VỰC
    0
    +
    NGƯỜI DÙNG
    0
    +
    NĂM KINH NGHIỆM
    0
    +
    KHÁCH HÀNG
    0
    +
    LĨNH VỰC
    0
    +
    NGƯỜI DÙNG
    0
    +
    NĂM KINH NGHIỆM

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ FASTWORK

    Tham khảo câu chuyện số hóa thành công từ các doanh nghiệp tiêu biểu nhất

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ FASTWORK

    Tham khảo câu chuyện số hóa thành công từ các doanh nghiệp tiêu biểu nhất

    TẠI SAO CHỌN FASTWORK

    null

    1App - 1Platform

    Hệ thống tính năng đa dạng đáp ứng nhu cầu quản lý toàn diện của doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ trên 1 nền tảng duy nhất.

    null

    Chuyên biệt cao

    Không phải là  1 phần mềm chung cho mọi lĩnh vực mà là giải pháp chuyên biệt cá nhân hóa cho từng lĩnh vực cụ thể. Từng doanh nghiệp nhìn thấy bài toán của chính mình trong đó, từ đó triển khai nhanh chóng để đạt hiệu quả tối ưu.

    null

    Quy trình bài bản

    Quy trình kick-off 7 bước từ lúc tư vấn, demo giải pháp, hoàn thiện hợp đồng & golive, thiết lập hệ thống, đào tạo theo lộ trình, triển khai hoàn tất đến khảo sát, đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm.

    null

    Customer Success

    Đội ngũ quản trị thành công khách hàng của FastWork.vn cam kết sẽ theo sát – giải đáp thắc mắc 24/7, thực hiện các biện pháp hỗ trợ chủ động nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm công nghệ tốt nhất vượt kỳ vọng ban đầu

    Nhận tư vấn giải pháp chuyển đổi số của FastWork cho lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ ngay hôm nay!

    Chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ & demo 1-1

    Tự hào đồng hành cùng 3.500+ doanh nghiệp

    Cải thiện hiệu quả – Tăng cường hiệu suất cùng FastWork platform