Kiến thứcSales & Marketing Quản trị trải nghiệm khách hàng (CEM/CXM) là gì?Quản trị trải nghiệm khách hàng hay nâng cao trải nghiệm khách hàng là cách duy nhất giúp doanh nghiệp của bạn thực sự…quandinh27 Tháng Tư, 2025
Kiến thứcSales & MarketingTin nổi bật Chiến lược phân phối đúng đắn – doanh thu Coca Cola không có xu hướng giảm dù đại dịch Covid chưa kết thúcMô hình chiếc lược phân phối chặt chẽ là chìa khóa tăng doanh thu không ngừng của thương hiệu toàn cầu Coca Cola. Kết…quandinh25 Tháng Tư, 2025
Business HackKiến thứcSales & Marketing Phân biệt điểm khác nhau giữa kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp trong ngành bán lẻKênh phân phối trực tiếp (Direct Distribution channel) là hình thức bán hàng truyền thống theo hình thức bán hàng trực tiếp từ nhà…quandinh24 Tháng Tư, 2025
Kiến thứcSales & MarketingTin nổi bật Kênh phân phối là gì? Tổng quan khái niệm về kênh phân phối cho doanh nghiệp bán lẻKênh phân phối là một phần của quá trình đến tay người dùng cuối. Để trả lời cho câu hỏi “Làm thế nào để…quandinh24 Tháng Tư, 2025
Kiến thứcSales & Marketing Bài học áp dụng chiến lược 4P trong Marketing khi ra sản phẩm mớiNgày càng nhiều các sản phẩm mới ra đời bên cạnh các sản phẩm cũ đã tồn tại trên thị trường, Câu hỏi đặt…quandinh18 Tháng Tư, 2025