Zalo Youtube Phone

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ KTD phát triển toàn diện với FastWork Việt Nam

By 18 Tháng Hai, 2020Tháng Tám 20th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Thương mại

Một trong những vấn đề khó khăn lớn nhất đối với doanh nghiệp hiện nay là chưa có quy trình làm việc rõ ràng, nhân viên chưa tuân thủ đúng quy định làm việc cũng như chưa phát huy hết khả năng làm việc. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể phát triển toàn diện?

Là một chủ doanh nghiệp, ông có thể chia sẻ cho chúng tôi biết về những vướng mắc mà KTD  đang gặp phải không, thưa ông?

Một doanh nghiệp, ngoài những vấn đề về tăng trưởng thì quản lý nhân sự và cách điều hành công việc trong doanh nghiệp luôn là vấn đề khiến tôi phải suy nghĩ. hàng trăm câu hỏi luôn quanh quẩn trong đầu tôi, làm thế nào để tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, làm sao để nhân viên phát huy hết khả năng của mình và làm thế nào để giám sát được quá trình làm việc của nhân viên.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ KTD chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, di rời các thiết bị văn phòng, công nghệ điện tử

Trong công việc, KTD đang bị rối trong cách quản lý. Chưa biết công việc nào cần thực hiện trước, công việc nào thực hiện sau. Đặc biệt là hiệu quả cũng như chất lượng công việc chưa cao và mất nhiều thời gian để thực hiện một công việc. 

Hơn nữa, công việc nhóm chưa được phát huy tối đa theo nghĩa công việc nhóm. Các thành viên trong nhóm chưa biết cách điều hành công việc cũng như tương tác giải quyết công việc kém hiệu quả bởi luôn bị miss nhiều thông tin, có nhiều nhóm chat khác nhau cũng như không gắn liền với công việc. 

Đứng trước những khó khăn, ông có dự định gì cho chiến lược khắc phục cũng như phát triển doanh nghiệp chưa thưa ông?

Đứng trước “cơn bão” chuyển đổi số, tôi cũng đã có những bước chuẩn bị cho doanh nghiệp của mình. 

Trước tiên là những dự định khắc phục những khó khăn đang tồn đọng trong nghiệp. Để giải quyết những khó khăn trên, tôi đã quyết định ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork, cụ thể là giải pháp quản lý nhân sự HRM, giải pháp quản lý công việc và giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ KTD

Ứng dụng giải pháp quản lý nhân sự (HRM) FastWork giúp tôi quản lý tập trung tất cả các thông tin về nhân viên trên một hệ thống trực tuyến

Mặt khác, ứng dụng giải pháp vào quản trị doanh nghiệp FastWork cũng chính là giải pháp phát triển doanh nghiệp bền vững lâu dài mà KTD đang hướng đến. Bởi phần mềm giúp KTD số hóa thành công cũng như đẩy nhanh quá trình số hóa trong doanh nghiệp.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ KTDGiải pháp quan hệ khách hàng giúp nhân TKD gia tăng lượng khách hàng tiềm năng và tối ưu thời gian thu thập Lead

Ông có thể chia sẻ cho chúng tôi biết rõ hơn về những lợi ích mà phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork mang lại không ạ?

Để nói về lợi ích mà phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork mang lại giờ này thì có lẽ vẫn còn sớm. Vì áp dụng giải pháp nhằm chuyển đổi số mà chuyển đổi số thì không mang đến cái lợi ngay.

Nhưng, cũng không thể phủ nhận những lợi ích mà phần mềm đã mang đến cho doanh nghiệp. KTD đã tối ưu được thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên làm việc tại văn phòng và đội ngũ nhân viên làm việc ngoài văn phòng bằng hình thức chấm công bằng cách chụp ảnh cá nhân để khai báo vị trí và thời gian làm việc thông qua smartphone có kết nối internet. Qua đó, tôi cũng giám sát được việc nhân viên tuân thủ quy định về thời gian, địa điểm làm việc trong doanh nghiệp.

Phần mềm còn giúp TKD nắm bắt nhanh tình hình biến động nhân sự, thời gian địa điểm làm việc của nhân viên qua hình thức chấm công

Giải pháp quản lý công việc giúp KTD quản lý tất cả công việc tập trung trực tuyến trên một màn hình duy nhất, tất cả nhân viên hay nhà quản lý đều dễ dàng theo dõi công việc mình phụ trách, tiến độ công việc… Tất cả thành viên liên quan đến công việc có thể trao đổi, tương tác giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh hay chia sẻ tài liệu mà không bị miss thông tin hay sao nhãng bởi nhiều nhóm chat khác. Mặt khác, tôi còn có thể lập kế hoạch cũng như giao việc nhanh cho nhân viên dù ở bất cứ nơi đâu bằng thông qua smartphone.

Quản lý tất cả các công việc tập trung trực tuyến

Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM giúp tôi xây dựng quy trình bán hàng chuẩn, tối ưu thời gian thu lập Lead (cơ hội khách hàng). Nhờ có quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng chuẩn đến từng đối tượng khách hàng nên KTD đã tối ưu được cơ hội bán hàng cũng như tăng mới số lượng khách hàng từ nguồn khách hàng cũ.

Xin cảm ơn ông chúc ông và KTD năm mới gặt hái được nhiều thành công mới!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply