FastWork Customer

Ứng dụng quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng bằng Excel, Gmail, Google drive… tốn nhiều thời gian tìm kiếm, kém hiệu quả, thậm chí là thất thoát dữ liệu. Phần mềm FastWork giúp mọi thông tin về quá trình tìm hiểu – mua hàng – sau bán của khách hàng sẽ được lưu giữ xuyên suốt và bảo mật trên hệ thống điện toán đám mây.

  • Liên kết dữ liệu liền mạch với các tính năng trên FastWork CRM: quản lý báo giá, hợp đồng, mua – bán hàng, CSKH

Đăng ký ngay

Khai thác tối đa tiềm năng data & tăng trưởng doanh thu với FastWork Customer

null

Quản lý lead

Tự động thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị, quảng cáo. Điều phối tự động, minh bạch tới các nhân viên & xử lý Lead theo quy trình

null

Quản lý liên hệ

Lưu trữ tập trung tại một giao diện. Dễ dàng tìm kiếm thông tin các liên hệ (đầu mối) làm việc gắn với từng khách hàng

null

Quản lý khách hàng

Quản lý & phân loại hồ sơ khách hàng với đầy đủ thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, quá trình tư vấn, làm việc, quá trình hỗ trợ…

null

Quản lý cơ hội bán hàng

Luôn biết được tình trạng, số lượng cơ hội bán hàng đang theo đuổi và lý do một cơ hội thành công hoặc thất bại

Các tính năng nổi bật của FastWork Customer

Tự động thu nhận, điều phối, theo dõi xử lý Lead

  • Tự động đổ data lead về phần mềm sau khi khách hàng đăng ký thông tin từ các nguồn tiếp thị, quảng cáo

  • Điều phối minh bạch tới các nhân viên phụ trách và giám sát xử lý Lead theo quy trình

  • Quản lý danh sách thông tin chi tiết của toàn bộ cơ hội khách hàng: theo trạng thái, theo nhân viên phụ trách, theo khu vực, quy mô, nguồn tìm kiếm,…

  • Tự động phân loại Leads sau khi xử lý: không tiềm năng, khách hàng tiềm năng, cơ hội bán hàng

  • Thống kê dạng biểu đồ phân tích tỷ lệ chuyển đổi toàn bộ lead thành khách hàng tiềm năng

Yêu cầu Demo Free

Quản lý tập trung, chi tiết mọi thông tin khách hàng

  • Lưu trữ lịch sử giao dịch, hợp đồng, đơn hàng, tổng doanh thu trên từng khách hàng

  • Quản lý, lưu trữ, phân loại toàn bộ dữ liệu khách hàng đầy đủ – tập trung trên phần mềm

  • Cập nhật chi tiết thông tin của từng khách hàng, danh bạ liên hệ, đầu mối làm việc. Dễ dàng tìm kiếm thông tin đầu mối làm việc gắn với từng khách hàng

  • Lưu trữ toàn bộ lịch sử gọi điện, gửi mail, ghi chú quá trình làm việc với khách hàng

Yêu cầu Demo Free

Hệ thống Báo cáo khách hàng chi tiết, trực quan

  • Mức ưu tiên: Báo cáo mức độ ưu tiên của từng cơ hội, giúp đội ngũ bán hàng tập trung vào những khách hàng có tiềm năng cao nhất.

  • Nguồn cơ hội: Báo cáo thống kê lead từ các nguồn (quảng cáo, website, Ads, hotline,…) giúp tối ưu hóa chiến lược marketing

  • Tình trạng Lead: Báo cáo tình trạng các lead hiện tại (mới, trong hạn, quá hạn, đúng hạn), giúp tối ưu hóa quy trình chăm sóc

  • Báo cáo theo Bước xử lý: Thống kê phân loại lead theo từng giai đoạn từ chưa xác định, hẹn tư vấn, tiềm năng, cần báo giá, không tiềm năng,…

Yêu cầu Demo Free

Tùy chỉnh dữ liệu khách hàng hiển thị theo nhu cầu

  • FastWork Customer cho phép tùy chỉnh linh hoạt các thông tin khách hàng hiển thị, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sắp xếp dữ liệu theo các tiêu chí riêng biệt như tên, nhu cầu, trạng thái xử lý, mức độ ưu tiên, nhãn hiệu, nguồn tiềm năng,…. phù hợp với dữ liệu đặc thù của từng doanh nghiệp.

Yêu cầu Demo Free

Và nhiều tiện ích thông minh

null
Nhập/xuất danh sách khách hàng bằng file Excel
null
Tạo nhanh báo giá từ giao diện khách hàng
null
Tạo nhanh hợp đồng từ giao diện khách hàng
null
Bộ lọc nâng cao giúp tìm, lọc khách hàng nhanh chóng
null
Tạo nhanh kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể
null
Click xem nhanh & sửa thông tin khách hàng
null
Nhập/xuất danh sách khách hàng bằng file Excel
null
Tạo nhanh báo giá từ giao diện khách hàng
null
Tạo nhanh hợp đồng từ giao diện khách hàng
null
Bộ lọc nâng cao giúp tìm, lọc khách hàng nhanh chóng
null
Tạo nhanh kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể
null
Click xem nhanh & sửa thông tin khách hàng

Lợi ích toàn diện khi ứng dụng FastWork Customer

  • Tất cả thông tin khách hàng được lưu trữ tập trung, giúp dễ dàng theo dõi, quản lý và cập nhật lịch sử giao dịch của khách hàng.

  • Quản lý hiệu quả các chiến dịch Marketing. Thu về nhiều khách hàng tiềm năng hơn với chi phí ít hơn

  • Tiết kiệm thời gian nhập Lead và điều phối Lead cho nhân viên. Giảm thời gian chờ xử lý lead

  • Theo dõi các cơ hội bán hàng từ khi bắt đầu đến khi hoàn tất, dựa vào phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định bán hàng chính xác hơn và tăng doanh thu.

  • Giảm thời gian cho các việc giấy tờ và tập trung vào tư vấn, bán hàng tốt hơn. 

Xem thêm các tính năng quản trị khách hàng khác trên FastWork CRM+

null

FastWork Quote & Contract

Quản lý báo giá & Hợp đồng
Xem thêm >>
null

FastWork Customer Service

Quản lý Chăm sóc khách hàng
Xem thêm >>
null

FastWork Buying - Selling

Quản lý Mua – Bán hàng
Xem thêm >>
null

FastWork Inventory

Quản lý Kho – Hàng Hóa
Xem thêm >>

Kết nối hàng nghìn ứng dụng nổi tiếng

FastWork cho phép bạn tích hợp liền mạch với tất cả các ứng dụng khác giúp đồng bộ hóa dữ liệu thật dễ dàng!

 

3.500+ doanh nghiệp Việt tin tưởng sử dụng FastWork

Xây dựng môi trường làm việc gắn kết – hiệu quả với chi phí tối ưu