Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí
Bộ giải pháp tiền đề cho hoạt động chuyển đổi số trong doanh nghiệp
Chuyển đổi số doanh nghiệp bắt đầu bằng việc thay đổi hình thức chấm công online, tự động hóa bảng công, bảng lương,… Quy trình hóa hàng loạt các nghiệp vụ hành chính: phê duyệt đề xuất và công văn điện tử, số hóa thông tin tài sản, hồ sơ nhân sự, quy trình tuyển dụng…
❌ Sử dụng email, giấy tờ, word, excel làm công cụ để đề xuất phê duyệt thanh toán, tạm ứng, mua sắm thiết bị,….
❌ Sử dụng excel để tạo bảng công, bảng lương, giấy tờ để in phiếu lương
❌ Sử dụng máy chấm công truyền thống hoặc giấy tờ để chấm công
❌ Sử dụng email, zalo, messenger,… để gửi đơn xin nghỉ phép, đi trễ, công tác,… hoặc trao đổi thảo luận về mọi vấn đề trong doanh nghiệp
❌ Dữ liệu phân tán, không tập trung,khó khăn khi cần tìm kiếm truy vấn, dễ bị bỏ quên
❌ Tiêu tốn nhiều thời gian thực hiện các công việc tổng hợp
❌ Tiêu tốn chi phí văn phòng Không đảm bảo tính bảo mật của các thông tin đề xuất
❌ Các thông tin, dữ liệu không đảm bảo sự minh bạch, tường minh
Sử dụng công nghệ FaceID vào công tác chấm công nhân sự. Thay thế chấm công vân tay bằng chấm công trên di động! Tự động hóa dữ liệu công – Tự động hóa tính lương – Tự động hóa các tác vụ thủ công cho phòng kế toán
Lợi ích đem lại
✅ Tối giản quy trình tính công, làm lương
✅ Tiết kiệm chi phí nhân sự nhờ tăng hiệu suất
Cung cấp 100+ biểu mẫu E-forms có sẵn thay thế đề xuất giấy. Số hóa 100% quy trình soạn thảo – phê duyệt đề xuất. Quản lý việc thực thi đề xuất sau khi phê duyệt. Phân quyền xét duyệt
Lợi ích đem lại
✅ Chuẩn hóa quy trình thiết lập và phê duyệt đề xuất
✅ Tiết kiệm 90% thời gian giải quyết văn bản, giấy tờ
Cung cấp 100+ biểu mẫu E-forms có sẵn thay thế đề xuất giấy. Số hóa 100% quy trình soạn thảo – phê duyệt đề xuất. Quản lý việc thực thi đề xuất sau khi phê duyệt. Phân quyền xét duyệt
Lợi ích đem lại
✅ Chuẩn hóa quy trình thiết lập và phê duyệt đề xuất
✅ Tiết kiệm 90% thời gian giải quyết văn bản, giấy tờ
Số hóa văn bản giấy tờ. Chuẩn hóa quy trình tiếp nhận – xét duyệt – xử lý các luồng văn bản, công văn trong doanh nghiệp. Lưu trữ không giới hạn và tập trung trên một phần mềm
Lợi ích đem lại
✅ Tìm kiếm dễ dàng nhanh chóng
✅ An toàn, bảo mật thông tin
✅ Tiết kiệm tối đa chi phí giấy tờ, in ấn
Chuẩn hóa quy trình soạn thảo – phê duyệt – ban hành thông báo trong doanh nghiệp. Giải quyết triệt để những bất cập trong phương pháp thông báo cũ như “tam sao thất bản” nội dung truyền đi, không kiểm soát được người nhận, khả năng lưu trữ kém,…
Lợi ích đem lại
✅ Đảm bảo nội dung thông báo tới nhân viên chính xác tuyệt đối
✅ Luôn biết ai đã xem – chưa xem thông báo
✅ Thảo luận trực tuyến, cải thiện tương tác 2 chiều
✅ Quản lý thông báo tập trung, dễ dàng tìm kiếm
Chuẩn hóa quy trình soạn thảo – phê duyệt – ban hành thông báo trong doanh nghiệp. Giải quyết triệt để những bất cập trong phương pháp thông báo cũ như “tam sao thất bản” nội dung truyền đi, không kiểm soát được người nhận, khả năng lưu trữ kém,…
Lợi ích đem lại
✅ Đảm bảo nội dung thông báo tới nhân viên chính xác tuyệt đối
✅ Luôn biết ai đã xem – chưa xem thông báo
✅ Thảo luận trực tuyến, cải thiện tương tác 2 chiều
✅ Quản lý thông báo tập trung, dễ dàng tìm kiếm
Thay thế lưu trữ thủ công hồ sơ giấy dễ thất lạc, khó tìm kiếm… bằng việc lưu trữ trực tuyến. Số hóa thông tin và lưu trữ an toàn trên phần mềm, dễ dàng tìm kiếm. Quy trình hóa việc tuyển dụng trong doanh nghiệp
Lợi ích đem lại
✅ Tiết kiệm chi phí quản lý & văn phòng
✅ Bảo quản lưu trữ dữ liệu tập trung & an toàn
✅ Tiết kiệm chi phí tuyển dụng
Lưu trữ thông tin các loại tài sản, thiết bị trong doanh nghiệp tập trung trên phần mềm. Quản lý việc sử dụng phân chia, ai là người đang sử dụng,…
Lợi ích đem lại
✅ Rõ ràng trách nhiệm của nhân sự
✅ Tránh thất thoát tài sản chung
Lưu trữ thông tin các loại tài sản, thiết bị trong doanh nghiệp tập trung trên phần mềm. Quản lý việc sử dụng phân chia, ai là người đang sử dụng,…
Lợi ích đem lại
✅ Rõ ràng trách nhiệm của nhân sự
✅ Tránh thất thoát tài sản chung
Văn phòng điện tử giúp nâng cao hiệu suất làm việc chung cho doanh nghiệp.
Rõ ràng về thẩm quyền xử lý, quy trình công việc nội bộ minh bạch
Cắt giảm các chi phí ẩn trong doanh nghiệp: thời gian lãng phí, chi phí in ấn giấy tờ, chi phí làm thêm giờ do nhân viên làm việc không hiệu quả
Có nhiều thông tin để đưa ra các quyết định quan trọng: phân bổ nhân sự, tinh giản quy trình, khen thưởng nhân viên
Dễ dàng theo dõi tổng quan các công việc trong doanh nghiệp.
Nắm bắt chính xác các nhiệm vụ cá nhân và deadline thực hiện
Chủ động đề xuất ý kiến trong công việc khi cần thiết để cải thiện năng suất
Có công cụ hỗ trợ hiệu quả để làm việc đúng quy trình, phối hợp với đồng nghiệp dễ dàng hơn, thông tin minh bạch hơn
✅Cắt giảm chi phí vận hành: tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm (giấy tờ, máy in,…), chi phí vận hành văn phòng, chi phí hành chính,…
✅Cắt giảm chi phí nhân sự: tự động hóa các nghiệp vụ thủ công sẽ tăng năng suất làm việc của phòng nhân sự, cùng một khối lượng công việc nhưng sử dụng ít nhân lực hơn
✅Đầu tư 1 lần dùng trọn đời: FastWork không ngừng mở rộng thêm nhiều tính năng và phân hệ mới, đầu tư sớm – chi phí rẻ – thu về nhiều lợi ích hơn!
Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí
Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí
© 2024 Fastwork - Nền tảng quản trị & điều hành doanh nghiệp toàn diện. All Rights Reserved.