E-OFFICE

Bộ giải pháp Văn phòng điện tử và Quản trị nội bộ trực tuyến

Số hóa tất cả nghiệp vụ, công việc của phòng Hành chính nhân sự như: chấm công – tính lương – xử lý giấy tờ, văn bản, thông báo nội bộ… toàn diện tập trung trên 1 hệ thống quản lý trực tuyến
null
null

QUẢN TRỊ NỘI BỘ & SỐ HÓA VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

QUẢN TRỊ NỘI BỘ & SỐ HÓA

Bộ giải pháp tiền đề cho hoạt động chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Chuyển đổi số doanh nghiệp bắt đầu bằng việc thay đổi hình thức chấm công online, tự động hóa bảng công, bảng lương,… Quy trình hóa hàng loạt các nghiệp vụ hành chính: phê duyệt đề xuất và công văn điện tử, số hóa thông tin tài sản, hồ sơ nhân sự, quy trình tuyển dụng…

QUẢN TRỊ KIỂU CŨ

❌ Sử dụng email, giấy tờ, word, excel làm công cụ để đề xuất phê duyệt thanh toán, tạm ứng, mua sắm thiết bị,….

❌ Sử dụng excel để tạo bảng công, bảng lương, giấy tờ để in phiếu lương

❌ Sử dụng máy chấm công truyền thống hoặc giấy tờ để chấm công

❌ Sử dụng email, zalo, messenger,… để gửi đơn xin nghỉ phép, đi trễ, công tác,… hoặc trao đổi thảo luận về mọi vấn đề trong doanh nghiệp

BẤT CẬP THƯỜNG GẶP

❌ Dữ liệu phân tán, không tập trung,khó khăn khi cần tìm kiếm truy vấn, dễ bị bỏ quên

❌ Tiêu tốn nhiều thời gian thực hiện các công việc tổng hợp

❌ Tiêu tốn chi phí văn phòng Không đảm bảo tính bảo mật của các thông tin đề xuất

❌ Các thông tin, dữ liệu không đảm bảo sự minh bạch, tường minh

Bắt đầu chuyển đổi số - Bắt đầu với E-Office. Tại sao?

null
01. Chuẩn hóa quy trình, tự động hóa các tác vụ thủ công lặp lại
null
02. Số hóa dữ liệu & thay đổi phương thức làm việc và quản lý
null
03. Cải thiện hiệu suất, tối ưu sử dụng nguồn nhân lực
null
04. Quản lý tập trung, dữ liệu cập nhật liên tục, an toàn, bảo mật
null
01. Chuẩn hóa quy trình, tự động hóa các tác vụ thủ công lặp lại
null
02. Số hóa dữ liệu & thay đổi phương thức làm việc và quản lý
null
03. Cải thiện hiệu suất, tối ưu sử dụng nguồn nhân lực
null
04. Quản lý tập trung, dữ liệu cập nhật liên tục, an toàn, bảo mật
ƯU ĐÃI 80% bộ giải pháp E-Office & Gói giải pháp chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp SME!
Ưu đãi 50% bộ giải pháp E-Office – Số hóa văn phòng điện tử

01. Số hóa chấm công & tính lương

Sử dụng công nghệ FaceID vào công tác chấm công nhân sự. Thay thế chấm công vân tay bằng chấm công trên di động! Tự động hóa dữ liệu công – Tự động hóa tính lương – Tự động hóa các tác vụ thủ công cho phòng kế toán
Lợi ích đem lại
✅ Tối giản quy trình tính công, làm lương
✅ Tiết kiệm chi phí nhân sự nhờ tăng hiệu suất

02. Số hóa đơn từ, đề xuất

Cung cấp 100+ biểu mẫu E-forms có sẵn thay thế đề xuất giấy. Số hóa 100% quy trình soạn thảo – phê duyệt đề xuất. Quản lý việc thực thi đề xuất sau khi phê duyệt. Phân quyền xét duyệt
Lợi ích đem lại
Chuẩn hóa quy trình thiết lập và phê duyệt đề xuất
Tiết kiệm 90% thời gian giải quyết văn bản, giấy tờ

02. Số hóa đơn từ, đề xuất

Cung cấp 100+ biểu mẫu E-forms có sẵn thay thế đề xuất giấy. Số hóa 100% quy trình soạn thảo – phê duyệt đề xuất. Quản lý việc thực thi đề xuất sau khi phê duyệt. Phân quyền xét duyệt
Lợi ích đem lại
Chuẩn hóa quy trình thiết lập và phê duyệt đề xuất
Tiết kiệm 90% thời gian giải quyết văn bản, giấy tờ

03. Số hóa văn bản, công văn đi - đến

Số hóa văn bản giấy tờ. Chuẩn hóa quy trình tiếp nhận – xét duyệt – xử lý các luồng văn bản, công văn trong doanh nghiệp. Lưu trữ không giới hạn và tập trung trên một phần mềm
Lợi ích đem lại
Tìm kiếm dễ dàng nhanh chóng
An toàn, bảo mật thông tin
Tiết kiệm tối đa chi phí giấy tờ, in ấn

04. Số hóa thông báo, truyền thông nội bộ

Chuẩn hóa quy trình soạn thảo – phê duyệt – ban hành thông báo trong doanh nghiệp. Giải quyết triệt để những bất cập trong phương pháp thông báo cũ như “tam sao thất bản” nội dung truyền đi, không kiểm soát được người nhận, khả năng lưu trữ kém,…
Lợi ích đem lại
Đảm bảo nội dung thông báo tới nhân viên chính xác tuyệt đối
Luôn biết ai đã xem – chưa xem thông báo
Thảo luận trực tuyến, cải thiện tương tác 2 chiều
Quản lý thông báo tập trung, dễ dàng tìm kiếm

04. Số hóa thông báo, truyền thông nội bộ

Chuẩn hóa quy trình soạn thảo – phê duyệt – ban hành thông báo trong doanh nghiệp. Giải quyết triệt để những bất cập trong phương pháp thông báo cũ như “tam sao thất bản” nội dung truyền đi, không kiểm soát được người nhận, khả năng lưu trữ kém,…
Lợi ích đem lại
Đảm bảo nội dung thông báo tới nhân viên chính xác tuyệt đối
Luôn biết ai đã xem – chưa xem thông báo
Thảo luận trực tuyến, cải thiện tương tác 2 chiều
Quản lý thông báo tập trung, dễ dàng tìm kiếm

05. Số hóa hồ sơ nhân sự, quy trình tuyển dụng

Thay thế lưu trữ thủ công hồ sơ giấy dễ thất lạc, khó tìm kiếm… bằng việc lưu trữ trực tuyến. Số hóa thông tin và lưu trữ an toàn trên phần mềm, dễ dàng tìm kiếm. Quy trình hóa việc tuyển dụng trong doanh nghiệp
Lợi ích đem lại
✅ Tiết kiệm chi phí quản lý & văn phòng
✅ Bảo quản lưu trữ dữ liệu tập trung & an toàn
✅ Tiết kiệm chi phí tuyển dụng

06. Số hóa thông tin tài sản

Lưu trữ thông tin các loại tài sản, thiết bị trong doanh nghiệp tập trung trên phần mềm. Quản lý việc sử dụng phân chia, ai là người đang sử dụng,…
Lợi ích đem lại
✅ Rõ ràng trách nhiệm của nhân sự
✅ Tránh thất thoát tài sản chung

06. Số hóa thông tin tài sản

Lưu trữ thông tin các loại tài sản, thiết bị trong doanh nghiệp tập trung trên phần mềm. Quản lý việc sử dụng phân chia, ai là người đang sử dụng,…
Lợi ích đem lại
✅ Rõ ràng trách nhiệm của nhân sự
✅ Tránh thất thoát tài sản chung

E-Office

Chuyển đổi số chuyên nghiệp bắt đầu từ văn phòng điện tử

E-OFFICE LÀ BỘ CÔNG CỤ ĐẶT NỀN MÓNG CHO TIẾN TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP

ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

null

Văn phòng điện tử giúp nâng cao hiệu suất làm việc chung cho doanh nghiệp.

Rõ ràng về thẩm quyền xử lý, quy trình công việc nội bộ minh bạch

Cắt giảm các chi phí ẩn trong doanh nghiệp: thời gian lãng phí, chi phí in ấn giấy tờ, chi phí làm thêm giờ do nhân viên làm việc không hiệu quả

ĐỐI VỚI NHÀ QUẢN LÝ

null

Có nhiều thông tin để đưa ra các quyết định quan trọng: phân bổ nhân sự, tinh giản quy trình, khen thưởng nhân viên

Nhanh chóng phát hiện các điểm nóng và ra quyết định kịp thời.

Dễ dàng theo dõi tổng quan các công việc trong doanh nghiệp.

ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN

null

Nắm bắt chính xác các nhiệm vụ cá nhân và deadline thực hiện

Chủ động đề xuất ý kiến trong công việc khi cần thiết để cải thiện năng suất

Có công cụ hỗ trợ hiệu quả để làm việc đúng quy trình, phối hợp với đồng nghiệp dễ dàng hơn, thông tin minh bạch hơn

null

3.500+ DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG BỘ CÔNG CỤ FASTWORK OFFICE+

✅Cắt giảm chi phí vận hành: tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm (giấy tờ, máy in,…), chi phí vận hành văn phòng, chi phí hành chính,…
✅Cắt giảm chi phí nhân sự: tự động hóa các nghiệp vụ thủ công sẽ tăng năng suất làm việc của phòng nhân sự, cùng một khối lượng công việc nhưng sử dụng ít nhân lực hơn
✅Đầu tư 1 lần dùng trọn đời: FastWork không ngừng mở rộng thêm nhiều tính năng và phân hệ mới, đầu tư sớm – chi phí rẻ – thu về nhiều lợi ích hơn!

Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn

để được tư vấn và dùng thử miễn phí

Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn

để được tư vấn và dùng thử miễn phí

Khách hàng tiêu biểu ở mọi lĩnh vực

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Phần mềm tính lương trực tuyến
Phần mềm tính lương trực tuyến
Phần mềm tính lương trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến
Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến