Quyết định chuyển đổi số cùng FastWork từ tháng 04/2024, sau một năm vận hành thực tế, phần mềm đã dần đi vào “đời sống” Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, giúp Công ty Cổ phần Giáo Dục Quốc Tế EduGo cắt giảm thời gian, chi phí cho các tác vụ giấy tờ thủ công và tối ưu quy trình quản lý hàng chục nghìn khách hàng.
- Tên khách hàng: Công ty Cổ phần Giáo Dục Quốc Tế EduGo
- Lĩnh vực hoạt động: Tổ chức Giáo dục
- Nhu cầu quản lý: Số hóa quản lý data khách hàng, quy trình chăm sóc khách hàng thay thế sổ sách, excel,…
- Giải pháp triển khai: Phần mềm quản trị & điều hành doanh nghiệp FastWork
- Phân hệ sử dụng: Module quản trị khách hàng FastWork CRM
Mục lục nội dung:
1. Về Công ty Cổ phần Giáo Dục Quốc Tế EduGo

Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế EduGo là một thành viên trực thuộc Eholdings Group – Tập đoàn Giáo dục & Nhân lực Quốc tế hàng đầu Việt Nam. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, EduGo đã xây dựng một hệ sinh thái giáo dục toàn diện, giúp hàng nghìn bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ học tập và làm việc tại các quốc gia phát triển như CHLB Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…
EduGo sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế. Đội ngũ tư vấn viên, giảng viên và chuyên gia hỗ trợ luôn sẵn sàng đồng hành cùng học viên trong suốt hành trình học tập và phát triển nghề nghiệp.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, EduGo đã khẳng định uy tín thương hiệu qua các thành tích nổi bật như: Giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục Quốc tế năm 2021; 2 lần liên tiếp nhận bằng khen từ chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vì những đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố,…
2. Bài toán quản lý khách hàng tại EduGo
Chia sẻ khó khăn với FastWork, đại diện EduGo cho biết, đơn vị phải tiếp nhận và quản lý hàng chục nghìn khách hàng bao gồm học viên tiềm năng và các đối tác quốc tế. Tuy nhiên, việc quản lý thủ công qua Excel, sổ sách dần gây nhiều khó khăn ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ. Trước khi chuyển đổi số, các vấn đề chính mà EduGo phải đối mặt bao gồm:
- Thông tin khách hàng không đồng nhất, dễ bị trùng lặp, thiếu sót hoặc không được cập nhật kịp thời, dẫn đến tình trạng khó khăn trong việc theo dõi và xử lý
- Việc quản lý và theo dõi từng giai đoạn trong quy trình tư vấn, đăng ký du học trở nên rắc rối và dễ bị bỏ sót, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ
- Quản lý khách hàng thủ công đòi hỏi sự tham gia của nhiều nhân lực và thời gian, điều này làm giảm khả năng tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác
- Việc tổng hợp và tạo báo cáo khách hàng mất nhiều thời gian, thiếu chính xác và không đáp ứng được nhu cầu phân tích dữ liệu kịp thời để lãnh đạo ra quyết định quản trị.
Mặc dù EduGo đã thử nghiệm một số phần mềm quản lý khách hàng trên thị trường nhưng kết quả không như mong đợi. Chính vì vậy, EduGo mong muốn tìm kiếm một giải pháp phần mềm tối ưu hơn, không chỉ lưu trữ tập trung thông tin mà còn chuẩn hóa toàn bộ quy trình CSKH để tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch.
3. Ứng dụng FastWork CRM giúp EduGo tối ưu hiệu quả quản lý khách hàng
Để khắc phục những bất cập trên, cùng quyết tâm chinh phục hành trình chuyển đổi số, Ban lãnh đạo EduGo quyết định ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng FastWork CRM (giải pháp thuộc nền tảng quản trị doanh nghiệp 4.0 FastWork Platform).

Sau 1 năm vận hành thực tế, phần mềm đã dần đi vào “đời sống” Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên EduGo & đã nhận được nhiều thay đổi tích cực như:
- Toàn bộ data khách hàng cũ của EduGo đã được chuyển lên hệ thống Fastwork CRM để quản lý & theo dõi
- Hàng tháng có hàng nghìn Lead học viên đăng ký từ các nguồn tiếp thị, quảng cáo tự động thu thập & quản lý trên phần mềm. Các cơ hội khách hàng được điều phối tự động, minh bạch tới các nhân viên tiếp nhận & xử lý theo quy trình của EduGo
- Nhân viên các bộ phận sale, marketing, kế toán dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng bao gồm: địa chỉ, đầu mối liên hệ, lịch sử giao dịch, hợp đồng, tổng doanh thu trên từng khách hàng,…
- Bộ phận quản lý EduGo có thể theo dõi các cơ hội khách hàng từ khi tiếp nhận đến khi đăng ký nhập học & hoàn tất thủ tục du học để tối ưu hóa quy trình chăm sóc học viên
Trước sự quyết liệt triển khai phần mềm của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Giáo Dục Quốc Tế EduGo, FastWork cam kết đồng hành và hỗ trợ 24/7 để mang đến giải pháp công nghệ hiệu quả & vừa vặn với mục tiêu chung của doanh nghiệp.
Tham khảo giải pháp đang được EduGo & 3500 doanh nghiệp Việt triển khai: FASTWORK CRM – Bộ ứng dụng quản trị khách hàng trực tuyến Giải pháp sở hữu nhiều tính năng ưu việt, chuyên sâu giúp tối ưu hiệu suất các phòng Marketing, phòng Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh B2B trong doanh nghiệp. – Tự động thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị, quảng cáo. Điều phối tự động – Quản lý & phân loại hồ sơ khách hàng – Khởi tạo, quản lý thông tin hợp đồng trên cùng một hệ thống- Khởi tạo báo giá, quản lý thông tin, hiệu lực, trạng thái, số lần sửa đổi báo giá… – Lên lịch chăm sóc khách hàng cho từng nhân viên – Quản lý kế hoạch gặp khách, thời gian check-in, check-out của nhân viên Sales – Tích hợp Call center nghe gọi trên phần mềm Demo Miễn phí phần mềm quản lý khách hàng FastWork CRM |