GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG THU THẬP VÀ ĐIỀU PHỐI LEAD

FastWork mang đến công cụ quản lý và xử lý danh sách Khách hàng tiềm năng/ Lead chuyên biệt cho các doanh nghiệp tiếp thị bằng Digital Marketing. Tối ưu thời gian thu thập, điều phối Lead và triệt tiêu tình trạng bỏ sót Lead.

null

LÀM THẾ NÀO ĐỂ RÚT NGẮN THỜI GIAN THU THẬP, ĐIỀU PHỐI LEAD?

Làm thế nào để rút ngắn thời gian thu thập, điều phối Lead?

❌ 90% các doanh nghiệp đang mất quá nhiều thời gian để thu thập lead từ các nguồn tiếp thị số và điều phối Lead cho nhân viên.

❌ Thu thập Lead thủ công và quản lý rời rạc gây lãng phí khách hàng tiềm năng do không quản lý tập trung trên một mối và thường xuyên quên, bỏ sót Lead

Giải bài toán rút ngắn thời gian thu thập và điều phối Lead với FastWork

Tự động thu thập Lead

✔️ Tự động thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị như Facebook ads, Google ads, SEO nhờ tích hợp FastWork với Zapier, Ladipage và Web form

✔️ Theo dõi chính xác Lead đến từ nguồn quảng cáo nào và chiến dịch nào, tỷ lệ chuyển đổi ra sao”

Xử lý lead theo quy trình

Tự động thu thập Lead

✔️ Tự động thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị như Facebook ads, Google ads, SEO nhờ tích hợp FastWork với Zapier, Ladipage và Web form

✔️ Theo dõi chính xác Lead đến từ nguồn quảng cáo nào và chiến dịch nào, tỷ lệ chuyển đổi ra sao”

Xử lý lead theo quy trình
Điều phối lead cho người xử lý

Tự động phân phối Lead

✔️ FastWork hỗ trợ bán tự động điều phối Lead theo 2 hình thức: Chia đều hoặc chia cân bằng.

✔️ Chia đều: số Lead mới sẽ được chia để cho tổng số nhân viên phụ trách.

✔️ Chia cân bằng: Số Lead mới sẽ được chia cân bằng để đảm bảo tất cả nhân viên có số lượng Lead xử lý như nhau

Tự động phân phối Lead

✔️ FastWork hỗ trợ bán tự động điều phối Lead theo 2 hình thức: Chia đều hoặc chia cân bằng.

✔️ Chia đều: số Lead mới sẽ được chia để cho tổng số nhân viên phụ trách.

✔️ Chia cân bằng: Số Lead mới sẽ được chia cân bằng để đảm bảo tất cả nhân viên có số lượng Lead xử lý như nhau

Điều phối lead cho người xử lý

Quản lý và xử lý trên một giao diện đồng nhất

✔️ Quản lý toàn bộ danh sách Khách hàng tiềm năng/Lead tập trung trên một hệ thống trực tuyến

✔️ Kiểm soát quá trình xử lý Lead theo quy trình, xử lý theo mức độ ưu tiên

✔️ Ghi lại toàn bộ lịch sử chăm sóc, xử lý Lead: số cuộc gọi vào/ ra; hoạt động gửi email, các trao đổi… và nhiều tiện ích khác: gửi email tự động, log ghi chú, call center…

Giám sát tình trạng xử lý Lead bằng Dashboard

Quản lý và xử lý trên một giao diện đồng nhất

✔️ Quản lý toàn bộ danh sách Khách hàng tiềm năng/Lead tập trung trên một hệ thống trực tuyến

✔️ Kiểm soát quá trình xử lý Lead theo quy trình, xử lý theo mức độ ưu tiên

✔️ Ghi lại toàn bộ lịch sử chăm sóc, xử lý Lead: số cuộc gọi vào/ ra; hoạt động gửi email, các trao đổi… và nhiều tiện ích khác: gửi email tự động, log ghi chú, call center…

Giám sát tình trạng xử lý Lead bằng Dashboard

Tích hợp với hàng nghìn ứng dụng nổi tiếng

✔️Google Sheet

✔️ Google Form

✔️ Facebook Leads

✔️ Trello / Slack

✔️ Mailchimp / SlimEmail…

✔️ Và hàng ngàn ứng dụng khác

Tích hợp với hàng nghìn ứng dụng nổi tiếng

✔️Google Sheet

✔️ Google Form

✔️ Facebook Leads

✔️ Trello / Slack

✔️ Mailchimp / SlimEmail…

✔️ Và hàng ngàn ứng dụng khác

Lợi ích khi sử dụng giải pháp tự động thu thập và điều phối Lead FastWork

✔️ Tối ưu thời gian thu thập và điều phối

✔️ Lead Triệt tiêu tình trạng quên, bỏ sót lead

✔️ Quản lý Lead tập trung trực tuyến

✔️ Xử lý Lead nhanh, đồng nhất trên 1 giao diện

icon khách hàng 2

Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn

để được tư vấn và dùng thử miễn phí

Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn

để được tư vấn và dùng thử miễn phí

Hơn 1.500+ doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn FastWork