Kiến thứcSales & Marketing Trải nghiệm khách hàng là gì? Cách đo lường và cải thiện Trải nghiệm của khách hàng (customer experience) không thể được đo lường trực tiếp, nhưng việc theo dõi các yếu tố liên quan đến…quandinh22 Tháng Chín, 2021
Kiến thứcSales & Marketing Hiệu ứng chim mồi trong kinh doanh – bán hàng Làm thế nào để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm và dịch vụ nhiều hơn trên 1 lần mua? Khi mua cafe bạn…quandinh21 Tháng Chín, 2021
Kiến thứcSales & Marketing Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Tạo sự khác biệt của doanh nghiệp Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt mà còn đạt được lợi thế cạnh tranh bền…quandinh17 Tháng Chín, 2021
Kiến thứcSales & Marketing Triển khai marketing mix 4P thế nào mới đúng? (Ví dụ triển khai thực tế) Marketing mix 4P là một khái niệm marketing lớn bao gồm các yếu tố chính của bất cứ chiến lược marketing nàoquandinh8 Tháng Tám, 2021
Kiến thứcSales & Marketing Chiến lược Marketing mix 7P đã vực dậy thương hiệu Duracell như thế nào? Chiến lược Marketing mix 7P như một giải pháp thông minh đã vực dậy kịp thời thương hiệu pin Duracellquandinh20 Tháng Bảy, 2021