Mới đây, Công ty TNHH Sáng tạo và Sản xuất ADZ công bố chính thức vận hành trên nền tảng FastWork Platform với mục tiêu tinh gọn bộ máy quản trị và vận hành đồng thời mong muốn nhân sự có trải nghiệm tốt hơn thông qua việc từng bước chuyển đổi số toàn diện doanh nghiệp.
Chuyển đổi số để đáp ứng tốt hơn công việc với khách hàng
Vừa qua, lễ Kick-off: Triển khai hệ thống FastWork Platform của công ty TNHH Sáng tạo và Sản xuất ADZ đã diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà máy sản xuất nội thất của công ty. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo và 40 nhân sự là quản lý các cấp và nhân viên của cả hai đơn vị FastWork và ADZ. Mục tiêu của ADZ khi áp dụng bộ giải pháp FastWork Platform là nâng cao năng suất lao động của nhân sự từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong các năm tiếp theo.
Lộ trình triển khai từ khi khởi động dự án đến khi chính thức đưa các ứng dụng FastWork và vận hành trơn tru trong phạm vi toàn công ty được hai bên thống nhất hoàn thành trong khoảng 1,5 tháng. Tư duy làm chủ công nghệ chính là yếu tố được FastWork nhấn mạnh nhằm mục đích chuyển giao công nghệ cho nhân sự ADZ.
Ban lãnh đạo ADZ nhận định, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong bối cảnh hiện nay. Tại đơn vị, quá trình này được xem là dự án trọng điểm trong giai đoạn 2023 – 2024.
“ADZ đã nhìn thấy sự cần thiết của chuyển đổi số và đã tìm kiếm các giải pháp chuyển đổi số từ một vài năm trước. Tuy nhiên, phải tới thời điểm hiện tại, khi tìm hiểu và nhận thấy giải pháp quản trị và vận hành nội bộ doanh nghiệp FastWork có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu quản lý và kỳ vọng của ban lãnh đạo ADZ, quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mới chính thức được triển khai. Và phải chia sẻ thêm, quyết định sử dụng phần mềm FastWork trong quản trị doanh nghiệp là một trong những bước tiến mà ADZ muốn hoàn thiện mình với mục tiêu cuối cùng là đáp ứng tốt hơn công việc với khách hàng”, bà Nguyễn Kiều Mai – Giám đốc Điều hành ADZ chia sẻ tại buổi Lễ Kick-off triển khai hệ thống FastWork Platform vừa qua.
Làm mới bộ máy vận hành và quản trị trên nền tảng all-in-one FastWork
Quản lý chấm công linh hoạt tại nhiều địa điểm là tính năng nổi bật trong bộ giải pháp FastWork.vn. Giải pháp FastWork.vn giúp ADZ thiết lập nhiều địa điểm chấm công mà không bị bó hẹp trong giới hạn địa lý, gồm: văn phòng, nhà máy sản xuất và các địa điểm thi công nội thất. Thao tác chấm công đơn giản, nhanh gọn đặc biệt được đội ngũ nhân viên ADZ yêu thích, chỉ cần vào app FastWork trên di động, sau đó chọn chấm công, chọn địa điểm chấm công và chụp ảnh khuôn mặt là hoàn tất.
Nhờ vậy, ban lãnh đạo ADZ dù ở bất cứ đâu cũng có thể nắm bắt nhanh chóng tình hình chấm công của toàn đội ngũ nhân sự từ vị trí, thời gian, hình ảnh chấm công. Các đơn từ xin đi muộn, về sớm, nghỉ phép được khởi tạo và phê duyệt online theo biểu mẫu chuẩn. Ngay sau khi đơn được đồng ý, dữ liệu đơn từ sẽ tự động tích hợp với dữ liệu chấm công tạo thành bảng công hoàn chỉnh mà không cần các thao tác truy xuất, tổng hợp thủ công như ở phương thức cũ.
Một đặc thù khác trong doanh nghiệp nội thất là rất nhiều công việc, dự án thi công cùng lúc gây chồng chéo tiến độ và tiềm ẩn nhiều nguy cơ quá tải, chậm bàn giao công trình. Rất may, FastWork đồng thời cung cấp bộ tính năng quản lý dự án & số hóa quy trình thiết kế – thi công nội thất, hỗ trợ ban lãnh đạo ADZ lập kế hoạch công việc, giao việc và điều phối công việc dễ dàng.
Nhà quản lý có thể thiết lập nhanh chóng kế hoạch công việc bằng cách nhập trực tiếp trên hệ thống phần mềm hoặc import từ File Excel công việc. Sau đó giao việc cho nhân viên, phân quyền cho nhân sự để theo dõi tiến độ công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc. Mọi trao đổi, chia sẻ đều được đính kèm ở mỗi hạng mục công việc cụ thể, tránh tình trạng nhân sự bỏ sót thông tin.
Nhờ có FastWork, Ban lãnh đạo có thể nắm bắt nhanh chóng tình hình triển khai công việc, còn nhân sự có môi trường làm việc số, thuận tiện trao đổi, kết nối với các cá nhân/ phòng ban liên quan, qua đó nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc trên toàn doanh nghiệp.
Hình ảnh buổi lễ Kick-off hệ thống FastWork PlatForm tại công ty ADZ
“Nhân sự không phải ngày nào cũng làm việc tại công ty, có khi 1 ngày họ sẽ phải di chuyển qua rất nhiều địa điểm làm việc khác nhau, vì vậy cần phần mềm FastWork để quản lý được hiệu suất làm việc của nhân sự. Đồng thời, nắm bắt được nhân sự đang đảm nhiệm những công việc gì, tới giai đoạn nào, hiệu quả ra sao để từ đó có những quyết định can thiệp kịp thời, hỗ trợ nhân sự tối đa trong công việc”, bà Nguyễn Kiều Mai chia sẻ thêm về lợi ích khi áp dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork.
Đặc biệt, thông qua dữ liệu do phần mềm FastWork cung cấp, nhà quản lý có thể sắp xếp, phân bổ thêm hoặc rút bớt công việc của người lao động để tạo ra sự phân chia công việc phù hợp nhất và đảm bảo dự án thi công đạt được sự hài lòng nhất từ phía khách hàng.
Để tìm hiểu thêm về cách thức số hóa doanh nghiệp cũng như hoạt động triển khai phần mềm FastWork của công ty Nội thất ADZ, gợi ý bạn xem phóng sự ngắn dưới đây.
Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp Bộ ứng dụng quản trị doanh nghiệp chuyên biệt cho lĩnh vực Nội thất, FastWork hiện đang được hơn 3500+ doanh nghiệp triển khai ứng dụng rộng rãi. Tiêu biểu là Nội thất Hoàn Hảo, Nội thất Nắng Vàng, Nội thất Lu Interior Design, …
Để nhận DEMO miễn phí phần mềm, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký theo Form dưới đây!