GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NHÂN VIÊN DỊCH VỤ TẠI KHÁCH HÀNG
FastWork
Quản lý công việc đội ngũ nhân viên dịch vụ tại Khách hàng bằng các phương pháp thủ công bạn có luôn cảm thấy:

Mất thời gian để lên kế hoạch, lịch làm việc tại công trình/ khách hàng và giao cho nhân viên?

Khi một lịch làm việc bị thay đổi thường mất nhiều thời gian để cập nhật và thông báo lại nhân viên?

Khó có thể tìm nhanh được một nhân viên đang trống lịch hoặc ở gần vị trí khách hàng để giao việc khi có lịch làm việc đột xuất?

Không biết nhân viên đang làm việc ở đâu? Có thực sự đang đi làm việc như khai báo?

Không nắm rõ kết quả và tiến độ công việc của nhân viên dịch vụ tại khách hàng?

Mọi khó khăn trong quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng được giải quyết dễ dàng với FastWork

YÊU CẦU TƯ VẤN

FastWork quản lý nhân viên dịch vụ khách hàng như thế nào?

Lập lịch làm việc tại khách hàng
null
Lập kế hoạch viếng thăm, thực hiện công việc tại khách hàng
null
Khi thời gian thực hiện công việc bị thay đổi đột xuất, Quản lý chỉ cần kéo thả trên lịch biểu để thay đổi. Phần mềm sẽ tự động thông báo tới người phụ trách về thông tin mới.
null
Thiết lập nhắc nhở và tự động nhắc nhở qua điện thoại hoặc email khi sắp đến lịch làm việc tại khách hàng
Thực hiện công việc tại khách hàng
null
Đầu ngày làm việc, nhân viên dịch vụ vào điện thoại di động để xem lịch làm việc tại khách hàng của bản thân
null
Check-in khai báo viếng thăm thực hiện công việc tại khách hàng
null
Cập nhật kết quả làm việc tại khách hàng qua di động bằng biểu mẫu thu thập và hình ảnh
null
Cập nhật tiến độ thực hiện công việc qua di động ngay tại khách hàng
Quản lý, giám sát thực hiện công việc bảo trì tại khách hàng
null
Quản lý tập trung các kế hoạch làm việc tại khách hàng. Luôn biết hôm nay những khách hàng nào sẽ được nhân viên tới viếng thăm.
null
Giám sát vị trí, thời gian làm việc và hoạt động của nhân viên dịch vụ tại khách hàng trên bản đồ số GPS
null
Theo dõi kết quả, tiến độ các công việc tại khách hàng của đội ngũ nhân viên dịch vụ
Tổng hợp, đánh giá kết quả công việc tại khách hàng
null
Hiển thị trực quan kết quả làm việc qua Dashboard
  • Tổng số khách hàng đã viếng thăm, chưa viếng thăm
  • Tổng số khách hàng có ghi nhận kết quả
  • Tổng số khách hàng có chụp ảnh khi thực hiện công việc
  • Báo cáo thời gian, vị trí làm việc tại khách hàng của nhân viên dịch vụ

Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn

để được tư vấn và dùng thử miễn phí

YÊU CẦU TƯ VẤN
Quản lý nhân viên dịch vụ khách hàng - nhân viên kỹ thuật bảo trì bằng phần mềm FastWork mang lại lợi ích gì?
Nhân viên

– Nhanh chóng nắm bắt thông tin, kế hoạch bảo trì khách hàng

– Biết được hôm nay phải bảo trì những khách hàng nào, ở đâu

– Được nhắc nhở tránh bỏ sót lịch bảo trì khách hàng

– Được hỗ trợ kịp thời từ quản lý, đồng nghiệp

– Theo dõi được kết quả thực hiện công việc của bản thân

Quản lý

– Tiết kiệm thời gian lập lịch bảo trì và giao việc

– Phân bổ và sử dụng nguồn lực hiệu quả hơn

– Giám sát chặt chẽ tiến độ, kết quả thực hiện bảo trì tại khách hàng

– Đo lường được hiệu suất làm việc thực tế của nhân viên bằng KPIs

Lãnh đạo

– Nắm bắt tổng quan tình hình bảo trì của tất cả các khách hàng

– Giám sát và đánh giá được hiệu quả hoạt động bảo trì của từng nhân viên

Tổ chức

– Góp phần cải thiện năng suất lao động của tổ chức

– Đánh giá kết quả thực hiện công việc minh bạch, công bằng

– Hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng

Điểm khác biệt Phần mềm quản lý bảo trì FastWork
null
Dễ dàng thiết lập nhanh lịch làm việc từ nhiều giao diện
null
Giám sát thực hiện hoạt động viếng thăm khách hàng qua bản đồ số GPS
null
Hỗ trợ ghi nhận kết quả, báo cáo công việc qua di động bằng biểu mẫu động
null
Đánh giá hiệu quả làm việc thực tế của nhân viên bằng KPIs
Thang Máy Hoa Hoa Gỡ “Nút Thắt” Trong Quản Lý Công Việc Thi Công Lắp Đặt Bảo Trì Từ Xa Như Thế Nào?
Khách hàng đã tin tưởng sử dụng