GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐI THỊ TRƯỜNG
FastWork

Giới thiệu

Giải pháp quản lý nhân viên kinh doanh trực tuyến

Thấu hiểu khó khăn muôn vàn của các cấp lãnh đạo trong công tác quản lý & giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh thị trường thường xuyên di chuyển qua lại giữa nhiều địa điểm khách hàng, FastWork giới thiệu đến bạn giải pháp quản lý nhân viên kinh doanh thị trường trực tuyến trả lời trọn vẹn các câu hỏi:

  • Lịch làm việc của nhân viên sales hôm nay như thế nào?
  • Kết quả đi thị trường ra sao?
  • Hôm nay có bao nhiêu khách hàng được Kinh doanh gặp mặt chăm sóc?
  • Liệu khách hàng có được chăm sóc, hỗ trợ thường xuyên? Có bao nhiêu email, cuộc gọi đã được thực hiện với mỗi khách hàng?
null

Ưu điểm khi quản lý nhân viên kinh doanh bằng phần mềm

null

Online & Real-time

Để phù hợp với đội ngũ sales thị trường thường xuyên di chuyển, FastWork cung cấp cả 2 phiên bản Web app cho đội văn phòng và Mobile app cho đội thị trường – hỗ trợ truy cập mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 thiết bị di động có kết nối Internet.

null

Dễ dàng mở rộng

Là giải pháp Cloud Server (SaaS), bạn có thể thêm mới tài khoản, cấp quyền sử dụng đơn giản và nhanh chóng. Phù hợp với mọi quy mô, từ đơn vị chỉ có 5 sales thị trường hay những công ty sở hữu đội ngũ hàng trăm sales.

FastWork quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường như thế nào?

Quản lý kế hoạch chăm sóc khách hàng

  • null
    Khởi tạo kế hoạch, lên lịch gặp khách hàng, kèm thông tin chi tiết trên phần mềm
  • null
    Tự động gửi nhắc nhở đến lịch chăm sóc khách hàng, tránh tình trạng nhân viên bận bỏ sót/ quên lịch làm việc
  • null
    Nắm bắt chính xác kế hoạch công việc, lịch viếng thăm khách hàng theo thời gian địa điểm chi tiết  trong ngày của đội ngũ nhân viên
  • null
    Giám sát chặt chẽ & real-time tiến độ triển khai công việc, trao đổi online để xử lý phát sinh nhanh chóng từ hiện trường báo về

Quản lý kế hoạch chăm sóc khách hàng

  • null
    Khởi tạo kế hoạch, lên lịch gặp khách hàng, kèm thông tin chi tiết trên phần mềm
  • null
    Tự động gửi nhắc nhở đến lịch chăm sóc khách hàng, tránh tình trạng nhân viên bận bỏ sót/ quên lịch làm việc
  • null
    Nắm bắt chính xác kế hoạch công việc, lịch viếng thăm khách hàng theo thời gian địa điểm chi tiết  trong ngày của đội ngũ nhân viên
  • null
    Giám sát chặt chẽ & real-time tiến độ triển khai công việc, trao đổi online để xử lý phát sinh nhanh chóng từ hiện trường báo về

Giám sát viếng thăm khách hàng

  • null
    Đầu ngày làm việc, nhân viên tra cứu điện thoại để cập nhật các lịch hẹn viếng thăm khách hàng
  • null
    Nhân viên check-in khai báo vị trí bằng cách chụp ảnh Selfie để bắt đầu viếng thăm khách hàng
  • null
    Nhân viên check-out tại khách hàng, kèm  báo cáo công việc (qua biểu mẫu, ghi chú, hình ảnh…) để thông báo hoàn tất viếng thăm khách hàng
  • null
    Bảng báo cáo thống kê địa điểm, vị trí, thời gian vào làm việc của toàn bộ nhân viên được cập nhật tự động mỗi 5p

Theo dõi kết quả thực hiện công việc tại khách hàng

  • null
    Quản lý tập trung công việc của 1 hoặc tất cả nhân viên trên 1 màn hình
  • null
    Nhân viên báo cáo kết quả viếng thăm khách hàng qua di động thay cho file giấy
  • null
    Hiển thị trực quan, chi tiết kết quả viếng thăm chăm sóc khách hàng qua Dashboard
  • null
    Báo cáo trạng thái rảnh/ bận của nhân sự để điều phối công việc kịp thời trong trường hợp có phát sinh tại khách hàng gần đó

Theo dõi kết quả thực hiện công việc tại khách hàng

  • null
    Quản lý tập trung công việc của 1 hoặc tất cả nhân viên trên 1 màn hình
  • null
    Nhân viên báo cáo kết quả viếng thăm khách hàng qua di động thay cho file giấy
  • null
    Hiển thị trực quan, chi tiết kết quả viếng thăm chăm sóc khách hàng qua Dashboard
  • null
    Báo cáo trạng thái rảnh/ bận của nhân sự để điều phối công việc kịp thời trong trường hợp có phát sinh tại khách hàng gần đó

Quản lý bán hàng, lập báo giá, lên đơn hàng trực tuyến

  • null
    Hỗ trợ sales tạo đơn hàng online ngay trên app mobile
  • null
    Chủ động kiểm tồn, check kho nhanh chóng mà không cần về công ty
  • null
    Thông báo real-time tới các bộ phận liên quan trưởng phòng, giám đốc, kế toán về đơn hàng mới, tiến hành phê duyệt, xác nhận và thực hiện lệnh xuất kho.
  • null
    Hỗ trợ đội Sales xử lý công việc nhanh hơn, chuẩn hơn, giảm thiểu báo giá sai, hết hàng mà không biết
Lợi ích khi triển khai giải pháp quản lý nhân viên kinh doanh thị trường từ FastWork.vn
Với tổ chức
  • Góp phần cải thiện năng suất lao động của tổ chức
  • Đánh giá kết quả thực hiện công việc minh bạch, công bằng
  • Gia tăng được số cơ hội bán hàng, khách hàng trung thành.
Với lãnh đạo
  • Nắm bắt tổng quan tình hình quản lý và chăm sóc khách hàng của cả tổ chức
  • Giám sát và đánh giá được hiệu quả thực tế của từng chiến dịch chăm sóc khách hàng
  • Có cơ sở thực tế để thay đổi chiến lược, kế hoạch nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng
Với quản lý
  • Tiết kiệm thời gian lập kế hoạch chăm sóc khách hàng và giao việc
  • Luôn biết hôm nay có bao nhiêu khách hàng được chăm sóc, bởi ai, bằng hình thức gì
  • Giám sát chặt chẽ tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Đo lường được hiệu suất làm việc thực tế của nhân viên bằng KPIs
Với nhân viên
  • Nhanh chóng nắm bắt kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Biết được hôm nay phải chăm sóc những khách hàng nào, bằng hình thức gì
  • Được nhắc nhở tránh bỏ sót lịch chăm sóc khách hàng
  • Được hỗ trợ kịp thời từ quản lý, đồng nghiệp
  • Theo dõi được kết quả thực hiện công việc của bản thân

Khách hàng nói gì về FastWork?

Anh Trần Anh TuấnGiám đốc kinh doanh Bưu cục Trung tâm VNpost

Phần mềm FastWork đáp ứng được tất cả các nghiệp vụ trong công tác quản lý nhân sự trong và ngoài văn phòng, giúp chúng tôi nắm bắt tức thời tình hình quân số nhân viên đi làm, vắng mặt. Ai đang gặp khách hàng nào, lộ trình di chuyển ra sao, giải quyết triệt để tình trạng nhân viên tranh thủ làm việc riêng khi ra ngoài làm việc.

Ông Đặng Văn SenTổng Giám Đốc CTCP đầu tư Hoàng Dương (DINSUN)

Nếu như trước đây chúng tôi chỉ có thể nắm bắt hiệu quả công việc qua các bản mềm báo cáo tổng hợp theo từng tuần, từng tháng thì sử dụng FastWork, tôi dễ dàng kiểm soát tiến độ, cập nhật nhanh chóng toàn bộ báo cáo của từng ngày. Giải quyết tình trạng đang làm việc tại khách hàng phải về để báo cáo hoặc tham gia họp trực tuyến ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

Anh Phạm TháiTrưởng phòng hỗ trợ kỹ thuật Tập đoàn Viễn thông CMC

Sau khi áp dụng FastWork, ban lãnh đạo có thể nắm bắt chính xác lịch viếng thăm, kết quả công việc của từng kỹ thuật viên hiện trường. Ngoài ra với việc thay đổi quy chế tính năng suất làm bằng điểm số KPI của FastWork, mỗi công việc được tính 2 điểm, để được điểm và thưởng cao thì nhân viên phải nhận nhiều việc về làm. Tất cả đều có ý thức làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn và chất lượng dịch vụ cũng từ đó mà cải thiện đáng kể.

Tự hào đồng hành cùng 3.500+ doanh nghiệp