PHẦN MỀM QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
FastWork
Bằng các công cụ quản lý và chăm sóc khách hàng thủ công bạn có luôn nắm được:

Hiện tại có bao nhiêu khách hàng, đang được giao cho những ai phụ trách?

Liệu khách hàng có được chăm sóc, hỗ trợ thường xuyên? Có bao nhiêu email, cuộc gọi đã được thực hiện với mỗi khách hàng?

Hôm nay có bao nhiêu khách hàng được Kinh doanh gặp mặt chăm sóc?

Các cuộc hẹn gặp giữa Khách hàng và Kinh doanh thường diễn ra thế nào, tại đâu, trong bao lâu?

Kết quả chăm sóc của từng khách hàng như thế nào? Đang được lưu trữ tại đâu và có được khai thác triệt để?

Với FastWork bạn có thể tìm thấy câu trả lời bất cứ khi nào bạn cần

Dùng thử miễn phí

FastWork quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào?

Quản lý khách hàng
null
Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng đầy đủ, chi tiết.
null
Phân loại, đánh giá khách hàng tiềm năng
null
Giao cho người phụ trách từng khách hàng
null
Dễ dàng theo dõi lịch sử các trao đổi, hoạt động chăm sóc và các ghi chú về từng khách hàng
Quản lý khách hàng
null
Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng đầy đủ, chi tiết.
null
Phân loại, đánh giá khách hàng tiềm năng
null
Giao cho người phụ trách từng khách hàng
null
Dễ dàng theo dõi lịch sử các trao đổi, hoạt động chăm sóc và các ghi chú về từng khách hàng
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
null

Lập kế hoạch chăm sóc định kỳ đến một nhóm khách hàng cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định: mục tiêu, yêu cầu, nội dung thực hiện, kết quả cần đạt,…

null

Có thể lập lịch chăm sóc đến từng khách hàng cụ thể đơn giản bằng thao tác kéo thả trên lịch biểu

null

Lựa chọn hình thức chăm sóc cho từng khách hàng: trực tiếp thông qua viếng thăm hoặc gián tiếp qua gọi điện, email, SMS,…

null

Khởi tạo nhanh kế hoạch chăm sóc khách hàng từ nhập file excel

null

Tự động nhắc nhở thực hiện chăm sóc khách hàng khi đến hẹn

Thực hiện chăm sóc khách hàng
null

Người phụ trách nhận kế hoạch chăm sóc khách hàng, có thể theo dõi trực quan các công việc trên lịch biểu. Luôn biết rõ hôm nay có những Khách hàng nào phải chăm sóc và bằng hình thức nào.

null

Check-in khai báo viếng thăm khách hàng để chăm sóc. Cập nhật trạng thái, kết quả chăm sóc ngay tại khách hàng qua di động bằng biểu mẫu thu thập.

null

Có thể thực hiện chăm sóc khách hàng gián tiếp qua gọi điện, email, SMS và cập nhật trạng thái, kết quả chăm sóc bằng biểu mẫu thu thập.

Thực hiện chăm sóc khách hàng
null

Người phụ trách nhận kế hoạch chăm sóc khách hàng, có thể theo dõi trực quan các công việc trên lịch biểu. Luôn biết rõ hôm nay có những Khách hàng nào phải chăm sóc và bằng hình thức nào.

null

Check-in khai báo viếng thăm khách hàng để chăm sóc. Cập nhật trạng thái, kết quả chăm sóc ngay tại khách hàng qua di động bằng biểu mẫu thu thập.

null

Có thể thực hiện chăm sóc khách hàng gián tiếp qua gọi điện, email, SMS và cập nhật trạng thái, kết quả chăm sóc bằng biểu mẫu thu thập.

FastWork giám sát nhân viên làm việc ngoài văn phòng qua bản đồ số GPS
Quản lý công việc chăm sóc khách hàng
null

Quản lý tập trung các kế hoạch chăm sóc khách hàng. Luôn biết hôm nay nhân viên của mình sẽ đi gặp những khách hàng nào?

null

Nắm được tổng quan có bao nhiêu khách hàng đang được chăm sóc, gần đây nhất một khách hàng được chăm sóc là khi nào và bằng hình thức gì?

null

Giám sát vị trí, thời gian làm việc và hoạt động của nhân viên tại khách hàng

null

Theo dõi kết quả hoạt động chăm sóc được lưu trữ tập trung và gắn với từng khách hàng

Tổng hợp, đánh giá kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng
null
Hiển thị trực quan kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng qua Dashboard
  • Tổng số khách hàng đã chăm sóc, chưa chăm sóc
  • Tổng số khách hàng chăm sóc bằng viếng thăm, gọi điện, email, SMS
  • Tổng số khách hàng có ghi nhận kết quả
  • Tổng số khách hàng có chụp ảnh khi viếng thăm
  • Báo cáo tổng hợp thời gian làm việc tại khách hàng
null
Đánh giá hiệu quả hoạt động bảo trì tại khách hàng bằng KPIs
Tổng hợp, đánh giá kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng
null
Hiển thị trực quan kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng qua Dashboard
  • Tổng số khách hàng đã chăm sóc, chưa chăm sóc
  • Tổng số khách hàng chăm sóc bằng viếng thăm, gọi điện, email, SMS
  • Tổng số khách hàng có ghi nhận kết quả
  • Tổng số khách hàng có chụp ảnh khi viếng thăm
  • Báo cáo tổng hợp thời gian làm việc tại khách hàng
null
Đánh giá hiệu quả hoạt động bảo trì tại khách hàng bằng KPIs

Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn

để được tư vấn và dùng thử miễn phí

YÊU CẦU TƯ VẤN
Quản lý công việc chăm sóc khách hàng bằng phần mềm FastWork mang lại lợi ích gì?
Nhân viên

– Nhanh chóng nắm bắt kế hoạch chăm sóc khách hàng

– Biết được hôm nay phải chăm sóc những khách hàng nào, bằng hình thức gì

Được nhắc nhở tránh bỏ sót lịch chăm sóc khách hàng

– Được hỗ trợ kịp thời từ quản lý, đồng nghiệp

– Theo dõi được kết quả thực hiện công việc của bản thân

Quản lý

– Tiết kiệm thời gian lập kế hoạch chăm sóc khách hàng và giao việc

– Luôn biết hôm nay có bao nhiêu khách hàng được chăm sóc, bởi ai, bằng hình thức gì

– Giám sát chặt chẽ tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng

– Đo lường được hiệu suất làm việc thực tế của nhân viên bằng KPIs

Lãnh đạo

– Nắm bắt tổng quan tình hình quản lý và chăm sóc khách hàng của cả tổ chức

– Giám sát và đánh giá được hiệu quả thực tế của từng chiến dịch chăm sóc khách hàng

– Có cơ sở thực tế để thay đổi chiến lược, kế hoạch nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng

Tổ chức

– Góp phần cải thiện năng suất lao động của tổ chức

– Đánh giá kết quả thực hiện công việc minh bạch, công bằng

– Gia tăng được số cơ hội bán hàng, khách hàng trung thành.

Điểm khác biệt
null
Hỗ trợ quản lý chăm sóc khách hàng bằng viếng thăm trực tiếp
null
Giám sát vị trí, thời gian viếng thăm khách hàng qua bản đồ số GPS
null
Hỗ trợ ghi nhận kết quả, báo cáo công việc qua di động bằng biểu mẫu động
null
Đánh giá hiệu quả làm việc thực tế của nhân viên bằng KPIs
Thang Máy Hoa Hoa Gỡ “Nút Thắt” Trong Quản Lý Công Việc Thi Công Lắp Đặt Bảo Trì Từ Xa Như Thế Nào?
Bảng giá

SMALL

700.000 VND

/Tháng

Sử dụng tối đa 30 tài khoản

Miễn phí khởi tạo phần mềm

Miễn phí đào tạo từ xa

Miễn phí hỗ trợ vận hành từ xa

Sử dụng toàn bộ tính năng

Miễn phí cập nhật tính năng mới

Hỗ trợ trong giờ hành chính

Miễn phí:

– Phân hệ quản lý công việc
– Phân hệ quản lý nhân sự

MEDIUM

1.400.000 VND

/Tháng

Sử dụng tối đa 60 tài khoản

Miễn phí khởi tạo phần mềm

Miễn phí đào tạo từ xa

Miễn phí hỗ trợ vận hành từ xa

Sử dụng toàn bộ tính năng

Miễn phí cập nhật tính năng mới

Hỗ trợ trong giờ hành chính

Miễn phí:

– Phân hệ quản lý công việc
– Phân hệ quản lý nhân sự

BIG

23.000 VND

/Tài khoản/Tháng

Sử dụng từ 60 tài khoản trở lên

Miễn phí khởi tạo phần mềm

Miễn phí đào tạo trực tiếp

Miễn phí hỗ trợ vận hành từ xa

Sử dụng toàn bộ tính năng

Miễn phí cập nhật tính năng mới

Hỗ trợ trong giờ hành chính

Miễn phí:

– Phân hệ quản lý công việc
– Phân hệ quản lý nhân sự

Khách hàng đã tin tưởng sử dụng