Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí
Tiết kiệm chi phí và 90% thời gian xử lý giấy tờ
Rút ngắn quá trình thiết lập, trình duyệt, phê duyệt đề xuất
Giảm giấy tờ, giảm chi phí. Đơn giản hóa thủ tục hành chính
Đảm bảo đúng quy trình đề xuất – phê duyệt và phân rõ vai trò trách nhiệm
Đồng nhất các đề xuất theo biểu mẫu có sẵn trên phần mềm
Các tính năng nổi bật của FastWork Request
✅ Quy trình xét duyệt linh hoạt phù thuộc với đặc thù của từng loại đề xuất: 1 người duyệt, phê duyệt theo quy trình hoặc phê duyệt đồng thời
✅ Phân quyền linh hoạt tới từng đối tượng người dùng trong từng loại đề xuất
✅ Linh hoạt trong quá trình xử lý: đồng ý, từ chối hoặc chuyển tiếp đề xuất cho người khác xét duyệt
✅ Quy trình xét duyệt linh hoạt phù thuộc với đặc thù của từng loại đề xuất: 1 người duyệt, phê duyệt theo quy trình hoặc phê duyệt đồng thời
✅ Phân quyền linh hoạt tới từng đối tượng người dùng trong từng loại đề xuất
✅ Linh hoạt trong quá trình xử lý: đồng ý, từ chối hoặc chuyển tiếp đề xuất cho người khác xét duyệt
Nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng
Không giới hạn các mẫu yêu cầu phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp
Trao đổi tại các đề xuất đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng từ 2 phía
Tiết kiệm thời gian phê duyệt đồng thời nhiều đề xuất chỉ với 1 click
Dễ dàng tìm kiếm đề xuất bất kì với thanh tìm kiếm nhanh
Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí
Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí
© 2024 Fastwork - Nền tảng quản trị & điều hành doanh nghiệp toàn diện. All Rights Reserved.