Rất nhiều doanh nghiệp B2B đã thành công bằng việc sử dụng chiến thuật Digital Marketing như SEO, PPC, tạo trang đích với Google Analytic, truyền thông mạng xã hội, email marketing,…
Theo nghiên cứu của Mckinsey, doanh nghiệp B2B có thể:
- Cắt giảm 15 đến 50% chi phí phục vụ thông qua tiếp thị điện tử, bán hàng trực tuyến
- Tăng 2 đến 3% tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu bán hàng
- Tăng 20-30% trải nghiệm hài lòng của khách hàng
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp B2B chưa tận dụng đạt được tối đa hiệu quả khi triển khai digital marketing do chưa xác định được chiến thuật và mô hình phù hợp. Do đó chúng tôi đã tổng hợp số liệu từ nhiều nghiên cứu uy tín với mong muốn cung cấp cho doanh nghiệp B2B áp dụng xây dựng kế hoạch Digital Marketing thành công!