Zalo Youtube Phone

Sau 2 trải nghiệm phần mềm thất bại, LU Design lựa chọn đồng hành cùng FastWork

By 30 Tháng Mười Một, 2022Tháng Năm 5th, 2023Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Xây dựng

Đã có thời gian tìm hiểu và triển khai các giải pháp số hóa thuộc hai nền tảng Base và Myxteam nhưng LU Design (thuộc Công ty TNHH Tư vấn thiết kế & trang trí Nội thất 24h)  chưa nhận được kết quả như mong muốn. Công ty tiếp tục thử nghiệm với FastWork và đánh giá cao những lợi ích FastWork mang lại sau 4 tháng đồng hành.

1. LU Design – bền bỉ với sứ mệnh “Nâng tầm phong cách sống cho người Việt”

Lu design

Ra đời với sứ mệnh trở thành “liều thuốc giảm căng thẳng, đau đầu”, giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng trong quá trình xây dựng tổ ấm, LU Design tự tin mang đến giải pháp toàn diện từ dịch vụ Tư vấn – Thiết kế – Sản xuất – Thi công nội thất đến Bảo hành trọn gói với đa dạng các loại hình công trình: Villa, Penthouse, Duplex và các căn hộ cao cấp. 

Ngoài ra, LU còn mang đến giải pháp kiến tạo không gian làm việc cao cấp được các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước đón nhận.

Từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành nội thất, đến nay, LU Design đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc và nội thất cao cấp, đạt được nhiều thành tích nổi bật. 

  • Trong 4 năm tận tâm, LU Design đã thực hiện hơn 200 dự án thiết kế nội thất, hoàn thành hơn 178 dự án thiết kế thi công trọn gói, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho hơn 200 khách hàng trong và ngoài nước.
  •  Là tổng thầu của hơn 200 dự án lớn nhỏ có giá trị từ 1 tỷ đến 19 tỷ. Đến nay, LU Design tự tin có đủ khả năng đáp ứng công trình có quy mô lên đến 30 tỷ, đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công
  • LU đã và đang hợp tác với những đối tác hàng đầu trong ngành nội thất như Eurasia Concept – nhà phân phối thương hiệu nội thất Italia tại Việt Nam, Snaidero – thương hiệu nhà bếp hàng đầu Italia, cùng các đối tác Việt Nam như: An Cường, Kenli, D’Furni…

Với đội ngũ lên đến 80 nhân sự gồm các KTS và thợ lành nghề – có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm tích lũy hơn 5 năm trong lĩnh vực nội thất. Dịch vụ hậu mãi đi cùng đội ngũ bảo hành, bảo trì luôn hỗ trợ 24/7, đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng chỉ trong vòng 2 giờ. 

Ngoài văn phòng làm việc đặt tại Tp.HCM, LU có 2 nhà xưởng rộng 1000m2 đặt tại TP. Dĩ An, Bình Dương chuyên sản xuất các mặt hàng phục vụ công trình. 

2. Ứng dụng Myxteam, Base đều không mang lại hiệu quả quản lý như kỳ vọng – Lựa chọn FastWork làm điểm dừng chân

Đại diện LU Design chia sẻ với FastWork, trước đây, công ty đã có thời gian tìm hiểu và triển khai phần mềm do Myxteam và Base cung cấp. Tuy nhiên, về phần Myxteam, phần mềm không có thông báo cho nhân viên thực hiện công việc, chỉ quản lý đơn thuần các đầu việc, báo cáo hoàn thành công việc chứ không đi sâu vào khối lượng dự án. Đồng thời không cung cấp được bức tranh vận hành tổng quan các quy trình trong doanh nghiệp, bảng công, bảng lương,…

LU Design cần một phần mềm toàn diện hơn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu từ quản lý nhân sự – công việc đến khách hàng. Đánh giá cao những trải nghiệm FastWork mang lại, LU Design quyết định ký kết hợp đồng hợp tác với FastWork, thay thế Base và Myxteam.

Đến thời điểm hiện tại, 2 bên đã đồng hành được 4 tháng, tập trung vào những tính năng Quản trị nhân sự & Quản trị hiệu suất. Theo lời đại diện LU Design, việc ứng dụng phần mềm FastWork giúp:

  • Kiểm soát được việc thực hiện công việc của nhân viên.
  • Kiểm soát được các quy trình thiết kế, quy trình thi công…. cho phép chuyển tiếp quy trình & ánh xạ qua lại các trường thông tin
  • Kiểm soát được tiến độ, vật tư ở công trình dự án
  • Kiểm soát được hoạt động chấm công của nhân sự ở các dự án
  • Quản lý được thông tin hồ sơ nhân sự tập trung, check thông tin chủ động & thuận tiện
  • Quản lý được các đề xuất vật tư, văn phòng hỗ trợ phê duyệt nhanh chóng, tự động từ xa
Mẫu quy trình thi công sau khi số hóa lên phần mềm FastWork
Dashboard trực quan cập nhật real-time dữ liệu chấm công của nhân sự

Trong thời gian tới, LU Design dự kiến sẽ triển khai thêm những tính năng trong Gói giải pháp Quản trị khách hàng & bán hàng FastWork CRM+. Hy vọng FastWork đáp ứng được kỳ vọng & trở thành trợ thủ đắc lực của LU Design trên hành trình số hóa, cải thiện hiệu suất & tối ưu hoạt động vận hành doanh nghiệp.

Trọn bộ 23 ứng dụng chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME chỉ từ 46k/ tháng 

1 nền tảng duy nhất giải quyết trọn vẹn nhu cầu quản trị doanh nghiệp từ quản lý công việc – nhân sự, văn phòng điện tử đến quản lý khách hàng – bán hàng trên môi trường số thay vì đầu tư các nhiều giải pháp phần mềm lẻ tẻ thiếu tập trung và tốn kém chi phí.

  • Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng, tình hình kinh doanh realtime
  • Số hóa chấm công di động thay thế máy vân tay, gửi và duyệt đơn từ chấm công online
  • Tự động hóa bảng công, bảng lương
  • Tự động hóa quy trình nghiệp vụ thay thế các tác vụ thủ công lặp lại. Giao việc – báo cáo & theo dõi tiến độ online
  • Phê duyệt số, đề xuất online, xử lý văn bản và công văn trực tuyến
  • Quản lý Sales thị trường check-in và báo cáo từ điểm bán/ phân phối theo thời gian thực

Sử dụng công nghệ AI kết hợp Wifi & GPS, FastWork hỗ trợ ban lãnh đạo tại văn phòng nắm bắt nhanh chóng – chính xác tình hình làm việc của đội ngũ Sales thị trường. Hỗ trợ sales gửi báo cáo ngay tại khách hàng, tự động hóa số liệu và kết nối thông tin realtime giữa văn phòng – thị trường.

Để nhận tư vấn giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp SMEs, vui lòng liên hệ Hotline  0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply