Khi số lượng chi nhánh ngày càng mở rộng, nhân sự ngày một tăng, đồng nghĩa với việc hình thức chấm công vân tay dần không còn phù hợp. Không chỉ hoạt động quản lý nhân sự tại từng cửa hàng khó khăn hơn, mà quá trình truy xuất dữ liệu công, tổng hợp công, đơn từ chấm công cũng đòi hỏi nhiều thời gian & nguồn lực hơn.
Đó là lý do, Breadtalk Việt Nam quyết định số hóa chấm công, đơn giản hóa bài toán quản lý chi nhánh đau đầu của doanh nghiệp.
1. BreadTalk – Bánh mì biết nói
Có mặt tại Việt Nam sau hơn 14 năm, “Bánh mì biết nói” đã là cái tên không còn quá xa lạ với thực khách ở Sài Gòn và khắp cả nước, BreadTalk trở thành địa điểm hấp dẫn của nhiều tín đồ yêu thích bánh các loại.
Với thông điệp “bánh mì biết nói, tươi mới mỗi ngày”, khắt khe từ khâu chọn lựa nguyên liệu là những sản phẩm tươi mới, đạt chất lượng cho đến thợ bánh giỏi nghề được đào tạo đúng quy chuẩn của BreadTalk Singapore, mọi sản phẩm trước khi lên kệ đều phải đảm bảo chất lượng tốt nhất và ngon nhất.
Thấu hiểu tâm lý khách hàng, BreadTalk Việt Nam không ngừng hoàn thiện, luôn thay đổi để bắt kịp với những xu hướng hiện đại. Điều đó thể hiện rõ trong thực đơn với hơn 100 loại bánh như bánh mì, bánh trung thu, bánh kem, bánh mặn, bánh ngọt, bánh cookie… Khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm cho riêng mình, bánh kem ngon miệng lạ mắt như Tiramisu, Black forest, Vanilla corn cake, Mocha cheese, Les Opera…
>> Truy cập website để có nhiều thông tin hữu ích về Breadtalk:
2. Thị trường thay đổi buộc mình phải chuyển đổi để đi nhanh hơn
Chia sẻ với FastWork, đại diện Breadtalk Việt Nam cho biết thời điểm đó, máy vân tay là công cụ được doanh nghiệp sử dụng để quản lý chấm công nhân sự làm việc tại 25 chi nhánh cửa hàng. Tuy nhiên, vì số lượng cửa hàng lớn nên mỗi cuối tháng mất rất nhiều thời gian chờ các cửa hàng trưởng tổng hợp dữ liệu công chuyển về phòng nhân sự làm công. Quy trình đó thường xuyên chậm trễ dẫn đến công tác làm lương, trả lương rất khó để đảm bảo đúng thời hạn.
Trước bất cập đó, kèm theo nhu cầu về một phần mềm hỗ trợ nhân viên đăng ký ca, duyệt ca và giám sát Online nên Breadtalk Việt Nam đã tìm đến FastWork.
Đến tháng 09/2022, hai bên chính thức ký kết hợp đồng hợp tác có giá trị 1 năm, triển khai phần mềm chấm công di động FastWork cho toàn bộ hệ thống 25 cửa hàng với số lượng nhân sự lên đến 233 người.
FastWork FaceID – Giải pháp chấm công di động hoàn hảo cho doanh nghiệp chuỗi
FastWork FaceID là lựa chọn hàng đầu được hàng loạt các chuỗi cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc sử dụng, tiêu biểu như:
- Metro Mart triển khai thành công cho 27+ siêu thị khu vực Bình Dương
- Hoàng Thảo Mộc số hóa chấm công cho gần 300 nhân viên tại 50 chi nhánh trên toàn quốc
- Chuỗi cửa hàng kính Mắt Việt áp dụng cho hơn 200 nhân sự tại 37 cửa hàng
- Chuỗi cửa hàng Thế giới Nệm với hơn 34 cửa hàng, hơn 150 nhân sự
- Chuỗi khách sạn Le Pavillon Hội An với 5 khách sạn & hơn 500 nhân sự….
Ứng dụng FastWork cải thiện hiệu quả quản lý nhân sự thông qua tự động hóa & tối ưu hóa, giảm thiểu tối đa sự can thiệp thủ công của con người.
- Chấm công online bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt đầu tiên tại Việt Nam
- Quản lý địa điểm làm việc bằng định vị GPS, địa chỉ IP, địa chỉ mạng Wifi.
- Số hóa đơn từ chấm công: đơn giấy, nhắn tin, gọi điện,… bằng các mẫu đơn điện tử trên app di động
- Số hóa quy trình xét duyệt đơn từ chấm công, cho phép quản lý phê duyệt mọi lúc, mọi nơi trên app di động
- Tự động update bảng công thực realtime mỗi ngày ngay khi nhân sự chấm công thành công
- Tự động tổng hợp bảng công từ số liệu chấm công, ngày phép, đơn từ đảm bảo chính xác tuyệt đối
Từ thực tế áp dụng FastWork số hóa hoạt động chấm công cho 17 cửa hàng HONDA, Anh Dư Đức Công, GĐ điều hành chi nhánh Honda tại Công ty TNHH Giáp Bình đã có những chia sẻ ngắn gọn về lợi ích doanh nghiệp nhận được.
“Kể từ khi chuyển sang áp dụng giải pháp chấm công online FastWork, toàn bộ nhân viên tại 17 cửa hàng Honda chấm công dễ dàng ở mọi vị trí trong cửa hàng, ban lãnh đạo nhận được thông báo tức thời, phòng nhân sự cắt giảm 100% thời gian xử lý đơn giải trình, tổng hợp đơn từ nghỉ phép giấy, sai sót, nhầm lẫn dữ liệu công.
Đánh giá khách quan của cá nhân tôi thì FastWork FaceID là một phần mềm quản lý thời gian làm việc của nhân viên toàn diện. Không chỉ phù hợp để quản lý nhân viên làm việc tại văn phòng mà còn phù hợp để quản lý đội ngũ nhân viên làm việc ngoài văn phòng như Sales, kỹ thuật bảo dưỡng, nhân viên dịch vụ khách hàng… “
Lắng nghe anh Dư Đức Công chia sẻ nhiều hơn về những khó khăn & thách thức trong hành trình số hóa TẠI ĐÂY
Để nhận tư vấn miễn phí giải pháp chấm công di động trực tuyến FastWork FaceID, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới!