FastWork “Miễn phí sử dụng giải pháp quản lý thời gian làm việc”: Tuyên bố bán hàng không lợi nhuận chung tay phòng dịch Corona

“Miễn phí sử dụng giải pháp quản lý thời gian làm việc là chương trình bán hàng không lợi nhuận như một hành động để FastWork chung tay cùng cộng đồng phòng dịch Covid-19 và giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, quản lý nhân sự trong giai đoạn này”  bà Nguyễn Thị Phương Thảo – GĐ FastWork miền Bắc cho biết. 

Miễn phí sử dụng giải pháp quản lý thời gian làm việcBà Nguyễn Thị Phương Thảo – GĐ miền Bắc Công ty TNHH công nghệ FastWork

Dịch viêm phổi cấp do virus Corona (Covid-19) gây ra đã và đang tác động không nhỏ đến nhiều doanh nghiệp tại nước ta. Trước diễn biến khôn lường chưa có dấu hiệu dừng lại của bệnh dịch, nhiều doanh nghiệp đã tạm dừng hình thức chấm công vân tay, thậm chí là cho nhân viên làm việc tại nhà để hạn chế lây nhiễm, tránh tiếp xúc với các thiết bị công cộng tiềm ẩn mầm bệnh như tay nắm cửa, van nước hay máy chấm công. 

Hòa mình vào làn sóng “chống dịch như chống giặc” bà Nguyễn Thị Phương Thảo tuyên bố, FastWork sẽ triển khai chương trình bán hàng không lợi nhuận “Miễn phí sử dụng giải pháp Quản lý thời gian làm việc”. Chương trình diễn ra từ ngày 10/2/2020 cho đến thời điểm Chính phủ công bố hết dịch.

Cụ thể: Các doanh nghiệp sẽ được sử dụng miễn phí 100% giải pháp quản lý thời gian làm việc, với các tính năng:

  • Chấm công và quản lý chấm công
  • Quản lý đơn từ
  • Quản lý ngày phép
  • Giám sát chấm công

Đặc biệt, giảm thêm 30%, khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng thêm các giải pháp (phân hệ): Giải pháp quản lý công việc; Giải pháp quản lý dự án; Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM); Giải pháp đánh giá hiệu quả công việc (KPI)… trong thời gian diễn ra chương trình.

Xem chi tiết chương trình: Tại đây

Với giải pháp quản lý thời gian làm việc của FastWork, dù doanh nghiệp tạm dừng hoạt động chấm công vân tay hay cho nhân viên làm việc tại nhà, ban lãnh đạo đều có thể nắm bắt nhanh tình hình nhân sự, quân số, thời gian và địa điểm làm việc của nhân viên mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm FastWork sử dụng được trên web app và smartphone với 2 hệ điều hành Android và IOS

Các tính năng hoạt động trên nguyên lý rất đơn giản: sau khi đến văn phòng hoặc tại nhà, nhân viên thực hiện chấm công bằng cách chụp ảnh khuôn mặt thông qua app FastWork trên di động để báo cáo địa điểm, thời gian vào ca làm việc. Phần mềm giúp nhân viên chủ động theo dõi thông tin ngày công, quỹ phép…của bản thân, dễ dàng báo cáo đi muộn, về sớm, làm thêm, công tác… với cấp trên, bằng hình thức gửi các mẫu đơn điện tử có sẵn trên hệ thống FastWork thay vì báo cáo bằng văn bản, email, zalo thiếu chuyên nghiệp.

Miễn phí sử dụng giải pháp quản lý thời gian làm việcNhân viên dễ dàng thực hiện chấm công với smartphone kết nối wifi

Hơn thế, phần mềm hỗ trợ tự động tổng hợp dữ liệu từ hoạt động chấm công, đơn thư điện tử thành bảng công hoàn chỉnh. Điều này giúp cán bộ nhân sự tối ưu 100% thời gian tổng hợp và đối soát bảng công của nhân viên.

Miễn phí sử dụng giải pháp quản lý thời gian làm việcDữ liệu công chính xác được cập nhật tự động từ hoạt động chấm công, đơn thư

Đặc biệt, sử dụng giải pháp quản lý thời gian làm việc bằng di động, doanh nghiệp loại bỏ 100% tình trạng chấm công hộ, gian lận ngày công bởi tất cả các dữ liệu đều chính xác, minh bạch và hình ảnh được hậu kiểm bằng công nghệ Face ID. 

Và điều quan trọng nhất không thể bỏ qua là tất cả các nhân viên trong doanh nghiệp sẽ hạn chế nguy cơ lây nhiễm khi không phải tiếp xúc với các thiết bị công cộng trong môi trường làm việc. 

Với nhiều lợi ích, FastWork tin rằng, giải pháp quản lý thời gian làm việc bằng di động sẽ giúp các doanh nghiệp duy trì bộ máy hoạt động xuyên suốt, nâng cao chất lượng công việc, quản lý nhân sự và suy trì trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất trong thời gian này. 

Đăng ký tư vấn

Bình luận

Leave a Reply