Hầu hết các doanh nghiệp có xu hướng tìm đến một công cụ công nghệ hỗ trợ khi nhận thấy phương thức quản lý kiểu cũ không đáp ứng được nhu cầu phát triển. HR Vina cũng không phải là ngoại lệ. Việc chuyển đổi hình thức quản lý nhân viên thi công từ Zalo, Excel sang FastWork được xem là bước tiến mới trên chặng đường số hóa doanh nghiệp của HR Vina.
HR Vina – Đơn vị cung ứng và quản lý nguồn lao động “có tiếng”
HR Vina hoạt động trong lĩnh vực cung ứng, cung cấp nguồn lao động vận hành & thiết bị chất lượng cao tại các công trình xây dựng.
- Nhân sự vận hành các máy móc thiết bị: bao gồm các chuyên gia, kỹ sư giỏi,công nhân chuyên nghiệp, tay nghề cao, có bề dày kinh nghiệm thi công nhiều công trình xây dựng lớn trải dài từ Bắc vào Nam.
- Thiết bị, máy móc, phương tiện kỹ thuật thi công đa dạng về chủng loại, hiện đại về tính năng. Công nghệ thi công tiên tiến đáp ứng yêu cầu thi công xây lắp các loại công trình có quy mô lớn, đặc thù và yêu cầu kỹ thuật cao.
Với nền tảng nhân sự vững chắc và mạng lưới dịch vụ phủ rộng trên cả nước, HR Vina cung cấp linh hoạt nguồn lực ngắn hạn hoặc dài hạn tùy thuộc vào nhu cầu và vị trí địa lý của khách hàng. Giúp doanh nghiệp xây dựng giảm thiểu gánh nặng chi phí quản lý & chi phí tuyển dụng để duy trì vận hành.
Gợi ý tìm hiểu: Mẫu nhật ký thi công công trường mới nhất
Hành trình mang FastWork đến gần hơn với đội ngũ nhân viên thi công công trường
Theo lời ban lãnh đạo HR Vina, trước đây công ty quản lý toàn bộ nhân sự bao gồm cả đội ngũ văn phòng và nhân viên thi công công trường thủ công qua Zalo và Excel. Dẫn đến tình trạng cấp quản lý không nắm bắt được nhân viên có thật sự đi làm hay không, các báo cáo giờ công không đúng với thực tế, cũng không có căn cứ để rà soát, xác minh. Kèm theo đó là việc làm công, làm lương hàng tháng tốn rất nhiều thời gian, nguồn lực cũng như giấy tờ báo cáo gửi qua cho các trưởng phòng và ban lãnh đạo.
Thêm nữa, do quản lý thủ công nên quy trình làm việc tại HR Vina khá nặng nề về mặt giấy tờ, số lượng báo cáo, văn bản, hồ sơ giấy rất nhiều nên việc lưu trữ – quản lý & tìm kiếm gặp không ít khó khăn.
Đứng trước những thách thức đó, HR Vina tìm đến một công cụ công nghệ hỗ trợ giúp đơn giản hóa – minh bạch hóa công tác quản lý và vận hành. Không đâu khác chính là Bộ giải pháp quản lý nhân sự FastWork.
HR Vina và FastWork chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm 12 tháng cho 107 users sử dụng, với 2 tính năng tiêu biểu:
Chấm công online – Tự động hóa bảng công
FastWork giúp thiết lập không giới hạn các địa điểm chấm công nâng cao hiệu quả giám sát nhân sự, đặc biệt là quản lý nhân viên thi công công trường. FastWork cho phép ban lãnh đạo ngồi tại văn phòng theo dõi từ xa mọi hoạt động của công nhân tại công trường, lộ trình di chuyển theo thời gian thực chỉ với 1 thiết bị di động. Đồng thời các dữ liệu ngày công, làm thêm, tăng ca, nghỉ phép cũng được cập nhật công khai để các cá nhân chủ động theo dõi. Có bất kỳ vấn đề gì có thể thắc mắc, giải trình để được xử lý nhanh chóng.
Các đơn từ liên quan đến chấm công cũng được thiết lập biểu mẫu có sẵn trên phần mềm, thuận tiện cho việc khởi tạo và phê duyệt. Ngay sau khi đơn từ được phê duyệt/ từ chối sẽ tự động tích hợp với dữ liệu công – tạo thành bảng công hoàn chỉnh mà không cần truy xuất thủ công như ở mấy chấm vân tay hay sổ chấm công.
Xem thêm: Xu hướng chấm công bằng khuôn mặt FastWork FaceID lên ngôi mùa Work From Home
Số hóa hồ sơ nhân sự – Quản lý trực tuyến
Vì là đơn vị cung ứng nguồn lực nên HR Vina sở hữu số lượng nhân sự lớn và ngày càng tăng lên, việc quản lý hồ sơ thủ công không chỉ tốn kém chi phí – không gian lưu trữ mà việc tìm kiếm cũng rất khó khăn. FastWork giúp số hóa toàn bộ hồ sơ nhân sự lên phần mềm – thuận tiện cho việc rà soát khi cần. Đồng thời cũng kiểm soát chi tiết quá trình làm việc, tăng lương, tham gia BHXH, cảnh báo hết hạn hợp đồng,…. Minh bạch thông tin ở cả 2 phía nhân viên và doanh nghiệp.
FastWork.vn tự hào là đơn vị tiên phong mang đến giải pháp chấm công trực tuyến – giảm thiểu tối đa áp lực trong công tác quản lý nhân viên thi công công trình của hơn 300+ doanh nghiệp Xây dựng. Tiêu biểu phải kể đến Delta Group, Xây dựng Quê Hương (Phú Cường group), Gia Phú, PNP Toàn Cầu, Xcons, Picons, Giao thông Sóc Trăng,…
Ngoài quản lý nhân sự, FastWork.vn còn cung cấp bộ giải pháp quản lý thi công dự án chuyên sâu cho doanh nghiệp Xây dựng. Với hệ thống tính năng đa dạng từ quản lý kế hoạch thi công – tiến độ & nhân sự, FastCons hỗ trợ giảm thiểu rủi ro chậm tiến độ dự án, đảm bảo tốt tiến độ thi công và uy tín với Chủ đầu tư.
- Kiểm soát tiến độ thi công dự án bằng Gantt chart (WBS), cập nhật tiến độ thời gian thực
- Kiểm soát tốt nguồn lực thi công. Ghi nhận nhân công bằng tính năng chấm công trực tuyến
- Liên kết dữ liệu định mức và dữ liệu về tình hình sử dụng thực tế, đưa ra cảnh báo nếu xảy ra vượt định mức vật tư/ thiết bị
- Kiểm soát tồn kho công trình. Lập và phê duyệt các phiếu mua/xuất vật tư trên app di động
- Phê duyệt ngân sách online. Kiểm soát chi phí, dòng tiền dự án, tiến độ thanh toán nhà thầu
Để nhận tư vấn kèm ưu đãi trải nghiệm phần mềm FastCons miễn phí dành riêng cho KH đăng ký trong tháng 7, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin vào Form dưới đây!