Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí
Tiếp nhận và xử lý văn bản đi /đến nhằm tránh thất thoát văn thư. Đảm bảo an toàn, bảo mật văn bản.
Quản lý, lưu trữ tập trung, phân loại theo nhóm
Dễ dàng tổ chức phân loại văn bản theo các nhóm (ví dụ: đề nghị, phúc đáp, mời hội họp, thông báo, chính quyền,…)
Chuẩn hóa quy trình tiếp nhận xử lý văn bản đi/đến
Thống nhất trong toàn công ty công tác tiếp nhận và xử lý văn bản đi /đến nhằm tránh thất thoát văn thư
Tra cứu, tìm kiếm dễ dàng, mọi lúc mọi nơi
Dễ dàng tìm kiếm theo nhiều tiêu chí: loại văn bản, mức độ, theo tình trạng xử lý
Đảm bảo an toàn, bảo mật văn bản
Phân quyền truy cập, chỉnh sửa văn bản, kiểm soát lịch sử sửa đổi văn bản đảm bảo tính bảo mật, an toàn của văn thư
Quản lý, lưu trữ tập trung, phân loại theo nhóm
Dễ dàng tổ chức phân loại văn bản theo các nhóm (ví dụ: đề nghị, phúc đáp, mời hội họp, thông báo, chính quyền,…)
Chuẩn hóa quy trình tiếp nhận xử lý văn bản đi/đến
Thống nhất trong toàn công ty công tác tiếp nhận và xử lý văn bản đi /đến nhằm tránh thất thoát văn thư
Tra cứu, tìm kiếm dễ dàng, mọi lúc mọi nơi
Dễ dàng tìm kiếm theo nhiều tiêu chí: loại văn bản, mức độ, theo tình trạng xử lý
Đảm bảo an toàn, bảo mật văn bản
Phân quyền truy cập, chỉnh sửa văn bản, kiểm soát lịch sử sửa đổi văn bản đảm bảo tính bảo mật, an toàn của văn thư
✅ Tất cả văn bản đi/ đến đều phải chuyển qua người phụ trách văn thư khai báo vào phần mềm để tránh thất thoát
✅ Khai báo văn bản: số thứ tự văn bản, loại văn bản, mức độ bảo mật, vị trí cần lưu trữ, thời gian, trích yếu sơ lược nội dung…
✅ Scan văn bản đính kèm lưu trữ vào hệ thống văn thư… giúp tra cứu dễ dàng và có thể xem tổng quan được nội dung văn bản
✅ Phân loại văn bản theo các nhóm một cách khoa học, dễ dàng tra cứu, tìm kiếm
✅ Bước 1: Tiếp nhận văn bản đến từ tất cả các nguồn: chuyển phát, bưu điện, hộp thư điện tử, người gửi trực tiếp
✅ Bước 2: Cập nhật thông tin văn bản trình Lãnh đạo phê duyệt trực tuyến
✅ Bước 3: Lãnh đạo phê duyệt, đưa ý kiến chỉ đạo xử lý trực tuyến
✅ Bước 4: Tiếp nhận ngay tức thì & xử lý văn bản theo ý kiến chỉ đạo, bút phê của Lãnh đạo
✅ Bước 5: Phân loại & đưa vào kho lưu trữ bản cứng
✅ Bước 1: Tiếp nhận văn bản đến từ tất cả các nguồn: chuyển phát, bưu điện, hộp thư điện tử, người gửi trực tiếp
✅ Bước 2: Cập nhật thông tin văn bản trình Lãnh đạo phê duyệt trực tuyến
✅ Bước 3: Lãnh đạo phê duyệt, đưa ý kiến chỉ đạo xử lý trực tuyến
✅ Bước 4: Tiếp nhận ngay tức thì & xử lý văn bản theo ý kiến chỉ đạo, bút phê của Lãnh đạo
✅ Bước 5: Phân loại & đưa vào kho lưu trữ bản cứng
✅ Bước 1: Tiếp nhận, rà soát nội dung, thể thức văn bản ngay trên phần mềm
✅ Bước 2: Lãnh đạo phê duyệt hoặc đưa ý kiến chỉnh sửa trực tiếp trên file đính kèm
✅ Bước 3: Hoàn thiện văn bản, lấy số, ngày tháng, trình ký, đóng dấu
✅ Bước 4: Đính kèm văn bản gửi về bộ phận lập công văn và lưu trữ
✅ Bước 5: Phát hành văn bản
✅ Tra cứu văn bản nhanh chóng và dễ dàng theo các thông tin liên quan đến văn bản
✅ Tìm kiếm lại lịch sử các văn bản đến/ đi theo các bộ lọc thông minh
✅ Trao đổi, đính kèm tệp trong mỗi văn bản
✅ Phần mềm quản lý công văn kết xuất dữ liệu phục vụ báo cáo thông kê mỗi khi cần
Các tiện ích Phần mềm quản lý công văn hỗ trợ người dùng
Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí
Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn
để được tư vấn và dùng thử miễn phí
Xem thêm các tính năng quản trị nội bộ khác của FastWork OFFICE+
© 2024 Fastwork - Nền tảng quản trị & điều hành doanh nghiệp toàn diện. All Rights Reserved.