Quản lý công văn khoa học. Tập trung. An toàn.

null

Quản lý, lưu trữ tập trung, phân loại theo nhóm

Dễ dàng tổ chức phân loại văn bản theo các nhóm (ví dụ: đề nghị, phúc đáp, mời hội họp, thông báo, chính quyền,…)

null

Chuẩn hóa quy trình tiếp nhận xử lý văn bản đi/đến

Thống nhất trong toàn công ty công tác tiếp nhận và xử lý văn bản đi /đến nhằm tránh thất thoát văn thư

null

Tra cứu, tìm kiếm dễ dàng, mọi lúc mọi nơi

Dễ dàng tìm kiếm theo nhiều tiêu chí: loại văn bản, mức độ, theo tình trạng xử lý

null

Đảm bảo an toàn, bảo mật văn bản

Phân quyền truy cập, chỉnh sửa văn bản, kiểm soát lịch sử sửa đổi văn bản đảm bảo tính bảo mật, an toàn của văn thư

null

Quản lý, lưu trữ tập trung, phân loại theo nhóm

Dễ dàng tổ chức phân loại văn bản theo các nhóm (ví dụ: đề nghị, phúc đáp, mời hội họp, thông báo, chính quyền,…)

null

Chuẩn hóa quy trình tiếp nhận xử lý văn bản đi/đến

Thống nhất trong toàn công ty công tác tiếp nhận và xử lý văn bản đi /đến nhằm tránh thất thoát văn thư

null

Tra cứu, tìm kiếm dễ dàng, mọi lúc mọi nơi

Dễ dàng tìm kiếm theo nhiều tiêu chí: loại văn bản, mức độ, theo tình trạng xử lý

null

Đảm bảo an toàn, bảo mật văn bản

Phân quyền truy cập, chỉnh sửa văn bản, kiểm soát lịch sử sửa đổi văn bản đảm bảo tính bảo mật, an toàn của văn thư

Các tính năng tiêu biểu của Phần mềm quản lý công văn, văn bản trực tuyến

Quản lý văn bản tập trung và thống nhất, sắp xếp, phân loại theo các nhóm

Tất cả văn bản đi/ đến đều phải chuyển qua người phụ trách văn thư khai báo vào phần mềm để tránh thất thoát

 Khai báo văn bản: số thứ tự văn bản, loại văn bản, mức độ bảo mật, vị trí cần lưu trữ, thời gian, trích yếu sơ lược nội dung…

Scan văn bản đính kèm lưu trữ vào hệ thống văn thư… giúp tra cứu dễ dàng và có thể xem tổng quan được nội dung văn bản

Phân loại văn bản theo các nhóm một cách khoa học, dễ dàng tra cứu, tìm kiếm

Chuẩn hóa quy trình xử lý văn bản đến từ việc tiếp nhận – phê duyệt – xử lý

Bước 1: Tiếp nhận văn bản đến từ tất cả các nguồn: chuyển phát, bưu điện, hộp thư điện tử, người gửi trực tiếp

Bước 2: Cập nhật thông tin văn bản trình Lãnh đạo phê duyệt trực tuyến

Bước 3: Lãnh đạo phê duyệt, đưa ý kiến chỉ đạo xử lý trực tuyến

Bước 4: Tiếp nhận ngay tức thì & xử lý văn bản theo ý kiến chỉ đạo, bút phê của Lãnh đạo

Bước 5: Phân loại & đưa vào kho lưu trữ bản cứng 

Chuẩn hóa quy trình xử lý văn bản đến từ việc tiếp nhận – phê duyệt – xử lý

Bước 1: Tiếp nhận văn bản đến từ tất cả các nguồn: chuyển phát, bưu điện, hộp thư điện tử, người gửi trực tiếp

Bước 2: Cập nhật thông tin văn bản trình Lãnh đạo phê duyệt trực tuyến

Bước 3: Lãnh đạo phê duyệt, đưa ý kiến chỉ đạo xử lý trực tuyến

Bước 4: Tiếp nhận ngay tức thì & xử lý văn bản theo ý kiến chỉ đạo, bút phê của Lãnh đạo

Bước 5: Phân loại & đưa vào kho lưu trữ bản cứng 

Chuẩn hóa quy trình xử lý văn bản đi: từ việc Rà soát bản thảo – Trình ký – Phát hành văn bản

Bước 1: Tiếp nhận, rà soát nội dung, thể thức văn bản ngay trên phần mềm

 Bước 2: Lãnh đạo phê duyệt hoặc đưa ý kiến chỉnh sửa trực tiếp trên file đính kèm

Bước 3: Hoàn thiện văn bản, lấy số, ngày tháng, trình ký, đóng dấu  

 Bước 4: Đính kèm văn bản gửi về bộ phận lập công văn và lưu trữ

Bước 5: Phát hành văn bản

Tra cứu, tìm kiếm văn bản mọi lúc, mọi nơi

Tra cứu văn bản nhanh chóng và dễ dàng theo các thông tin liên quan đến văn bản

Tìm kiếm lại lịch sử các văn bản đến/ đi theo các bộ lọc thông minh

Trao đổi, đính kèm tệp trong mỗi văn bản

Phần mềm quản lý công văn kết xuất dữ liệu phục vụ báo cáo thông kê mỗi khi cần

Tra cứu, tìm kiếm văn bản mọi lúc, mọi nơi

Tra cứu văn bản nhanh chóng và dễ dàng theo các thông tin liên quan đến văn bản

Tìm kiếm lại lịch sử các văn bản đến/ đi theo các bộ lọc thông minh

Trao đổi, đính kèm tệp trong mỗi văn bản

Kết xuất dữ liệu phục vụ báo cáo thông kê mỗi khi cần

Các tiện ích Phần mềm quản lý công văn hỗ trợ người dùng

null
Tiếp nhận thông tin tức thời (real time) về văn bản mình cần xử lý
null
Trao đổi & đính kèm tệp, hình ảnh,… trong mỗi văn bản
null
Tra cứu, tìm kiếm nhanh theo Keywords, bộ lọc thông minh
null
Phê duyệt, ban hành công văn, văn bản ngay cả trên di động
null
Tiết kiệm chi phí giấy tờ & tối ưu thời gian xử lý công văn
null
Tiếp nhận thông tin tức thời (real time) về văn bản mình cần xử lý
null
Trao đổi & đính kèm tệp, hình ảnh,… trong mỗi văn bản
null
Tra cứu, tìm kiếm nhanh theo Keywords, bộ lọc thông minh
null
Phê duyệt, ban hành công văn, văn bản ngay cả trên di động
null
Tiết kiệm chi phí giấy tờ & tối ưu thời gian xử lý công văn

Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn

để được tư vấn và dùng thử miễn phí

Quay số: 0983.089.715 hoặc email đến hotro@fastwork.vn

để được tư vấn và dùng thử miễn phí

Xem thêm các tính năng quản trị nội bộ khác của FastWork OFFICE+

null

FastWork Payroll

Tự động hóa tính lương
null

FastWork Meeting

Quản lý lịch họp, cuộc họp
null

FastWork Booking

Đăng ký sử dụng phòng họp, thiết bị dùng chung
null

FastWork Home

Ứng dụng bàn làm việc
null

FastWork Expense

Quản lý thu chi nội bộ
null

FastWork Asset

Quản lý tài sản và trang thiết bị
null

FastWork Booking

Đăng ký sử dụng phòng họp, thiết bị dùng chung
null

FastWork Payroll

Tự động hóa tính lương
null

FastWork Home

Ứng dụng bàn làm việc
null

FastWork Meeting

Quản lý lịch họp, cuộc họp
null

FastWork Expense

Quản lý thu chi nội bộ
null

FastWork Request

Quản trị đề xuất và phê duyệt điện tử

3.500+ doanh nghiệp Việt tin tưởng sử dụng FastWork

Xây dựng môi trường làm việc gắn kết – hiệu quả với chi phí tối ưu