Zalo Youtube Phone

Công ty cổ phần thang máy Hoa hoa là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm thiết bị điện và điện tử. Được thành lập từ năm 2001, đến nay Hoa Hoa đã không ngừng phát triển, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu và tự hào là nhà phân phối chính thức, phân phối độc quyền thang máy, thang máy gia đình, thang cuốn, hệ thống đỗ xe tự động với thương hiệu nổi tiếng thế giới HITACHI

Thang-Máy-Hoa-Hoa-Gỡ-“Nút-Thắt”-Trong-Quản-Lý-Công-Việc-Thi-Công-như-thế-nàoNhững khó khăn mà Hoa Hoa gặp phải trong quản lý nhân viên và giám sát công việc thi công lắp đặt bảo trì từ xa

Với đội ngũ nhân viên trình giàu kinh nghiệm Hoa Hoa ngày càng khẳng định được uy tín trở thành nhà phân phối tại Miền Bắc các thiết bị trung – hạ thế của Tập Đoàn SCHNEIDER Electric (Pháp), thiết bị chiếu sáng DUHAL,PHILIPS và một số sản phẩm cao cấp khác.

Là doanh nghiệp có dự án và đối tác ở nhiều địa điểm khác nhau, đội ngũ nhân viên của Hoa Hoa phải thường xuyên đi thi công, kiểm tra lắp đặt bảo trì, bảo dưỡng thiết bị thang máy cho khách hàng. Việc quản lý thời gian, xác định ngày công giờ làm thực tế, địa điểm làm việc đối với đội ngũ này gặp phải rất nhiều rào cản:

Với đặc thù phải làm việc liên tục tại các công trình và các công trình nằm rải rác ở khắp nơi khiến cho nhân viên thi công lắp đặt bảo trì không tiện trong việc chấm công khai báo có mặt.
Hoa Hoa không kiểm soát chắc chắn nhân viên của mình có đến địa điểm làm việc hay không? Thời gian vào/ra công trình của đội ngũ nhân viên bảo trì như thế nào? Khó khăn trong việc quản lý ngày công, giờ làm thêm, giờ nghỉ do đó không đánh giá được chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên bảo trì, bảo dưỡng.
Chưa có giải pháp nhanh chóng ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc tại công trình
FastWork (SmartWorker) – giải pháp đắc lực, hỗ trợ Hoa Hoa trong quản lý, giám sát công việc thi công lắp đặt bảo trì thang máy.
Chủ động tìm kiếm giải pháp mới để nâng cao hiệu quả quản lý công việc, Hoa Hoa đã tìm đến FastWork để giải quyết các bất cập nêu trên. FastWork được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp công nghệ di động, công nghệ GPS và bản đồ số nên việc kiểm soát giờ vào ra của nhân viên thi công bảo trì thang máy theo thời gian thực.

Thang Máy Hoa Hoa Gỡ “Nút Thắt” Trong Quản Lý Công Việc Thi Công Lắp Đặt Bảo Trì Từ Xa Như Thế Nào?

Sau một thời gian áp dụng thử ban quản lý có thể giám sát tình hình hoạt động của nhân viên thi công lắp đặt bảo trì thang máy từ xa một cách dễ dàng:

Quản lý ngày công làm việc: Sử dụng công nghệ GPS giúp định vị vị trí theo thời gian thực. Người quản lý nắm bắt được ngày công của nhân viên thông qua chấm công bằng di động có nhận diện khuôn mặt hoặc chấm công vân tay di động.

Quản lý thời gian làm việc: Quản lý giờ vào/ra công trình và vị trí làm việc của nhân viên. Dễ dàng tiếp nhận xét duyệt các đơn xin nghỉ phép, làm thêm giờ, đi muộn về sớm của nhân viên bằng di động.

Quản lý công việc: FastWork giúp người quản lý dễ dàng lập lịch bảo trì thang máy, tự động tạo ra các lịch lặp lại cho các lần bảo trì tiếp theo đến từng nhân viên, nhận kết quả báo cáo công việc, trao đổi với nhân viên bảo trì gặp vấn đề khi sửa chữa, bảo trì thang máy. Theo dõi, giám sát tiến độ sửa chữa thang máy, dễ dàng nắm bắt và đánh giá được hiệu suất làm việc của từng nhân viên.

Kết xuất, Báo cáo: Phần mềm lưu trữ đầy đủ ngày công thời gian vào/ra, kế hoạch và báo cáo công việc, yêu cầu và phản hồi của khách hàng. Bên cạnh đó người dùng có thể dễ dàng kết xuất dữ liệu, thuận lợi trong truy vấn thông tin khi cần.

Biết đến FastWork và triển khai phần mềm từ trung tuần tháng 11/2018 lãnh đạo của Hoa Hoa cảm thấy vô cùng hài lòng với những ích lợi mà giải pháp này mang lại. Phần mềm hoạt động hiệu quả, ổn định giúp cho đội ngũ quản lý giám sát được hiện trạng làm việc của nhân viên thi công, bảo trì cũng như các vấn đề xảy ra. Cũng từ đây mà hiệu suất công việc tăng lên, góp phần nâng cao chất lượng máy móc thiết bị xây dựng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng.

FastWork - Nền tảng Quản trị và Điều hành doanh nghiệp toàn diện gồm 4 phân hệ chính: Quản trị công việc và dự án, Quản trị nhân sự, Quản trị nội bộ, Quản trị quan hệ khách hàng và bán hàng. FastWork tự hào khi được hơn 3500 doanh nghiệp lựa chọn triển khai. 

 

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply