Zalo Youtube Phone

FastWork – Điểm dừng chân của VNST sau nhiều trải nghiệm phần mềm “thất bại”

By 27 Tháng Tư, 2022Tháng Năm 24th, 2022Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Khi Base.vn không mang lại cho VNST trải nghiệm hoàn hảo nhất, cùng với chi phí đầu tư tốn kém đã khiến ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Khoa học & Công nghệ Việt Nam tìm đến giải pháp thay thế hoàn hảo hơn. Và FastWork chính là lựa chọn tối ưu khi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu quản trị từ nhân sự – công việc – nội bộ & kinh doanh với chi phí tiết kiệm.

VNST – Sứ mệnh cho một môi trường xanh

VNST thành lập năm 2006 với tên gọi Công ty Môi trường Tây Bắc. Đến năm 2011, đổi tên lần đầu tiên thành Công ty Cổ phần Khoa học và Công nghệ Việt Nam và sử dụng cho đến bây giờ.

Công ty Cổ phần Khoa học & Công nghệ VNST
VNST có bề dày 16 năm kinh nghiệm tư vấn Môi trường

Với trang thiết bị phục vụ quan trắc Môi trường hiện đại cùng năng lực pháp lý đầy đủ, VNST có khả năng cung cấp dịch vụ quan trắc Môi trường với nhiều đối tượng và chỉ tiêu quan trắc. VNST cam kết dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất, tiến độ kịp thời và chi phí hợp lý Cùng tôn chỉ “Kỷ luật – Trách nhiệm – Hiệu quả”.

Sản phẩm – Dịch vụ tại VNST:

  • Tư vấn môi trường
  • Thiết kế thi công
  • Phòng thí nghiệm môi trường
  • Các hoạt động – dịch vụ khác như: Bảo trì – Bảo dưỡng hệ thống xử lý nước thải, Các sự cố thường gặp trong quá trình vận hành hệ thống xử lý nước thải

Phần mềm chi phí cao chưa chắc đã là lựa chọn phù hợp nhất

Như rất nhiều doanh nghiệp khác, trước đây VNST sử dụng máy chấm công vân tay quản lý thời gian làm việc của nhân sự & Excel, Zalo quản lý tiến độ thực hiện công việc, dự án của các phòng ban.

Tuy nhiên, trao đổi với FastWork, đại diện VNST cho biết phương thức truyền thống này tồn tại khá nhiều bất cập. Cụ thể:

  • Phần tính bảng công, phụ cấp đi lại và tính lương do phải thực hiện thủ công bằng tay nhiều khi không chính xác. Sau đó phải đi xử lý từng khiếu nại của nhân viên rất mất thời gian.
  • Phần quản lý công việc theo dạng dự án không quản lý hết được từng đầu mục công việc, không nắm bắt chính xác & tức thời tiến độ triển khai dự án. Thêm vào đó quản lý thủ công qua Zalo với số lượng lớn tin nhắn mỗi ngày thường xuyên gây ra tình trạng trôi/ mất dữ liệu.

Đối mặt với những bất cập đó, VNST đổi mới phương thức quản lý công việc – dự án với Base Wework & Base Project, kỳ vọng giải quyết triệt để những nút thắt trong phương thức quản lý cũ.

Quản lý thủ công nhiều bất cập, VNST quyết định ứng dụng phần mềm số hóa doanh nghiệp
Quản lý thủ công nhiều bất cập, VNST quyết định ứng dụng phần mềm số hóa doanh nghiệp

Tuy nhiên, đội ngũ VNST phản hồi Base khá khó sử dụng, chưa thực sự đem lại hiệu quả quản lý toàn diện và đặc biệt chi phí sử dụng rất cao.

VNST lại tiếp tục tìm kiếm giải pháp thay thế phù hợp & FastWork chính là điểm dừng chân cuối cùng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu quản trị & vận hành với chi phí tiết kiệm.

Ứng dụng FastWork tạo ra bước ngoặt trong công tác quản trị & vận hành

Ngày 08/10/2021, VNST ký kết hợp đồng triển khai trọn bộ 23 ứng dụng FastWork cho 50 users sử dụng, quản lý toàn diện từ công việc – nhân sự – nội bộ đến kinh doanh.Cụ thể:

  • Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng, tình hình kinh doanh realtime
  • Số hóa chấm công di động thay thế máy vân tay, gửi và duyệt đơn từ chấm công online
  • Tự động hóa bảng công, bảng lương
  • Tự động hóa quy trình nghiệp vụ thay thế các tác vụ thủ công lặp lại. Giao việc – báo cáo & theo dõi tiến độ online
  • Phê duyệt số, đề xuất online, xử lý văn bản và công văn trực tuyến
  • Quản lý nhân viên hiện trường đi thi công, bảo trì check-in và báo cáo từ vị trí khách hàng theo thời gian thực

Sau 6 tháng áp dụng, FastWork đem lại những lợi ích thiết thực cho không chỉ nhân sự, quản lý mà còn cả ban lãnh đạo cũng rất hài lòng.

  • Nhân sự: Khởi tạo đơn từ nhanh chóng & dễ dàng trên phần mềm. Chủ động kiểm soát ngày công & lương thực tế, lương thưởng hàng tháng
  • Quản lý: Cấp quản lý ít phải xử lý khiếu nại, theo dõi công việc thành viên trong team thuận tiện – tức thời.
  • Ban lãnh đạo: Giám đốc đi công tác bên ngoài cũng có thể theo dõi tiến độ triển khai dự án và đưa ra những phương án xử lý phát sinh kịp thời, hiệu quả hơn.

FastWork.vn tự hào là đơn vị đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số của hơn 1500 doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực: Kiến trúc – Xây dựng – Bất động Sản- Agency – Giáo dục – Công nghệ thông tin – Phân phối, Bán lẻ – Chính phủ – Tài chính, Ngân hàng – Bệnh viện – Spa – Y tế – Khách sạn – Vận tải – Dịch vụ bảo trì, Bảo vệ – Sản xuất – Logistic …

fastwork platform
FastWork Platform bao gồm 4+ phân hệ, 20+ ứng dụng chuyên biệt giải quyết trọn vẹn bài toán quản lý & vận hành doanh nghiệp

Để nhận demo miễn phí gói giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể, vui lòng liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin vào Form đăng ký bên dưới!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply