FastWork Work – Phát súng đầu tiên trong hoạt động số hóa quản lý tại MixDigital

By 27 Tháng Tư, 2022Tháng Năm 24th, 2022Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Hoạt động theo mô hình Marketing Agency, MixDigital sở hữu số lượng lớn khách hàng mà mỗi dịch vụ khách hàng là một dự án khác nhau. Việc quản lý thủ công không chỉ gây chồng chéo công việc nhân sự mà còn khiến cấp quản lý không thể nắm bắt chính xác tình hình triển khai dịch vụ tại khách hàng. Những bất cập ngày một lớn khiến ban lãnh đạo MixDigital quyết định tìm đến một giải pháp số hóa quản lý – đó chính là FastWork Work.

MixDigital – Chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ MIX DIGITAL được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong ngành Kỹ thuật số, hoạt động theo mô hình Marketing Agency, nhằm thiết lập xu hướng & cung cấp các dịch vụ tốt nhất trên thị trường vượt qua sự mong đợi của khách hàng.  

MixDigital
MixDigital được thành lập bởi một nhóm chuyên gia có bề dày kinh nghiệm ngành Kỹ thuật số

Dịch vụ tại MixDigital:

  • Google Analytics
  • Google Ads
  • Instagram Ads
  • Facebook Ads
  • Display & Video 360
  • Apple Search Ads

>> Xem thêm thông tin về MixDigital tại: https://mixdigital.agency/ 

Quản lý thủ công không còn phù hợp với mô hình Marketing Agency 

Trước khi biết đến FastWork, MixDigital thực hiện giao việc bằng Email hoặc qua các nhóm chat công việc. Nhân sự sau khi hoàn thành,  gửi các báo cáo bằng File Word, Excel hoặc báo cáo trực tiếp trong các cuộc họp. 

Thực tế, phương thức quản lý thủ công vẫn hiệu quả & phù hợp với mô hình Agency nhỏ.  Tuy nhiên, MixDigital khi càng phát triển, số lượng khách hàng ngày càng lớn thì việc quản lý qua Email, Excel tồn tại nhiều bất cập và gây ra muôn vàn khó khăn cho hoạt động quản lý của đội ngũ lãnh đạo.

Tại MixDigital, mỗi dịch vụ cho khách hàng là 1 dự án. Do quản lý riêng lẻ không liên kết được công việc nên cấp lãnh đạo rất khó nắm bắt tình hình công việc đến đâu, triển khai dịch vụ cho khách hàng thế nào? Nhân viên chồng chéo lịch trình, công việc thường xuyên nhớ nhớ quên quên ảnh hưởng đến tiến độ bàn giao dịch vụ cho KH. 

Những khó khăn dẫn đến đổi mới & FastWork Work là phát súng đầu tiên trong hoạt động số hóa quản lý

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế tối đa việc chậm trễ tiến độ bàn giao sản phẩm cho khách hàng, MixDigital quyết định đổi mới phương thức quản lý công việc, dự án. 

Ngày 08/06/2021, MixDigital chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với FastWork, sử dụng gói giải pháp Quản trị công việc & Hiệu suất nhằm giải quyết triệt để nút thắt doanh nghiệp đang gặp phải.

so-hoa-quan-ly-cong-viec
MixDigital lựa chọn ứng dụng FastWork số hóa quản lý công việc – dự án

Quản lý tập trung không giới hạn dự án

Sau khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, các team MKT thực hiện tổ chức theo mô hình dự án với từng đơn hàng sau đó điều phối công việc xuống từng bộ phận, nhân viên.

FastWork hỗ trợ tới 4 giao diện quản lý: Kanban, Gantt Chart, Checklist, Calendar giúp nhà quản lý nắm bắt trực quan, nhanh chóng tình hình triển khai từng dự án, phát hiện nhanh tắc nghẽn gây chậm tiến độ để có hướng giải quyết kịp thời.

Giao việc & tiếp nhận công việc trực tuyến

Nhân viên mới khi vào công ty sẽ được giao quyền tham gia vào các dự án để tiến hành tiếp nhận công việc và làm việc. FastWork cho phép lên kế hoạch công việc dễ dàng, tổ chức dự án, khai báo danh sách công việc và gán người phụ trách cho từng hạng mục. 

Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến công việc cụ thể, bạn có thể trao đổi trực tiếp dưới đầu việc đó để được giải đáp nhanh chóng, đảm bảo tiến độ được giao.

Gợi ý tìm đọc thêm: Case Study: Xây dựng và chuẩn hóa quy trình Content Marketing trên FastWork Workflow 

Theo dõi tiến độ xử lý công việc tức thời

FastWork hỗ trợ phân loại công việc theo trạng thái: đang thực hiện, chậm deadline, đã hoàn thành, tạm dừng…giúp nhà quản lý nắm bắt tức thời tiến độ xử lý công việc của từng nhân viên. Tự động thống kê tiến độ kế hoạch dự án để đánh giá tình trạng dự án đang nhanh/ chậm, có rủi ro, cần tăng tốc hay đúng tiến độ…

Dashboard quản lý đa dự án trên FastWork
Dashboard quản lý đa dự án trên FastWork

Đo lường & đánh giá hiệu quả công việc theo KPI

FastWork cung cấp Dashboard trực quan cho phép giám sát tiến độ thực hiện công việc của từng nhân viên theo: số công việc đã làm, số công việc chưa làm – quá hạn….Từ đó phân bổ công việc hiệu quả hơn cho nhân viên tránh quá tải dẫn đến tắc nghẽn công việc. Tự động tổng hợp kết quả thực hiện công việc của nhân sự & đánh giá hiệu quả theo KPI. 

Xem chi tiết phần mềm số hóa quản lý công việc – dự án & HDSD TẠI ĐÂY

FastWork Work+ – Quản lý & điều hành công việc dễ dàng hơn chỉ với 1 phần mềm

  • Giao việc & theo dõi tiến độ công việc của từng cá nhân
  • Tổ chức công việc, lên kế hoạch, báo cáo, trao đổi, đánh giá công việc tập trung trên phần mềm
  • Tự động hóa & kết nối liên thông quy trình làm việc giữa các phòng ban
  • Quản lý công việc ngoài hiện trường: thi công, kỹ thuật, bảo trì, dịch vụ,…

Là giải pháp On Cloud, FastWork WORK+ cho phép bạn truy cập dữ liệu và làm việc mọi lúc mọi nơi trên cả PC/Tablet/Mobile.

FastWork.vn tự hào là đơn vị đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số của hơn 3500 doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực: Kiến trúc – Xây dựng – Bất động Sản – Agency – Giáo dục – Công nghệ thông tin – Phân phối, Bán lẻ – Chính phủ – Tài chính, Ngân hàng – Bệnh viện – Spa – Y tế – Khách sạn – Vận tải – Dịch vụ bảo trì, Bảo vệ – Sản xuất – Logistic …

Để nhận DEMO miễn phí, vui lòng liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply