Tra cứu 150 công cụ quản lý và cộng tác từ xa: Danh sách duy nhất bạn cần

Bạn đang tìm kiếm công cụ cho quản lý công việc nhóm/cá nhân, công cụ hỗ trợ cộng tác và làm việc từ xa? FastWork gợi ý bạn tham khảo và tìm hiểu 150 công cụ được chọn lọc và tổng hợp dưới đây. 150 công cụ được chia theo nhóm, tính năng, đơn vị sở hữu, quốc gia phát triển và website giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm, tra cứu và lựa chọn được công cụ phù hợp với nhu cầu.

Danh sách gợi ý 150 công cụ được chia thành 10 nhóm:

1. Công cụ giao tiếp từ xa

2. Công cụ quản lý nhân sự và hành chính

3. Công cụ quản lý công việc và dự án

4. Công cụ quản lý tài liệu, gửi và phê duyệt đề xuất điện tử

5. Công cụ quản lý hợp đồng

6. Công cụ tạo tài liệu, gửi chữ ký điện tử

7. Công cụ CRM, Sale, Marketing Automation

8. Công cụ Đào tạo trực tuyến

9. Công cụ truyền thông nội bộ

10. Công cụ quản lý và chia sẻ tệp


Tại Việt Nam, 70% doanh nghiệp đã triển khai thành công phần mềm vào quản lý một trong số các nghiệp vụ như: quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý nhân sự, quản lý chấm công, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý bán hàng… nhằm tối ưu thời gian, chi phí, tăng hiệu quả quản lý.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nào phù hợp với SMEs?

Nền tảng FastWork | Hỗ trợ Nhà Quản trị SMEs quản lý & điều hành công việc, nhân sự, nội bộ, khách hàng với chi phí 1500đ/ngày

Leave a Reply