[Gợi ý] Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ phù hợp cho doanh nghiệp Việt

Quản lý doanh nghiệp theo hình thức thủ công truyền thông liệu có còn mang lại chất lượng giám sát tuyệt đối? Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp, bạn sẽ có cách quản lý thông minh, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn 100 lần, bạn có tin? Bài viết gợi ý phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ phù hợp cho doanh nghiệp Việt.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp là gì?

Có thể hiểu đơn giản phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, vận hành và điều phối các nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhằm mang lại hiệu quả toàn diện, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Công nghệ đang thay đổi thế giới từng ngày, lý giải vì sao phần mềm quản lý doanh nghiệp trở thành xu thế tất yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn giữ vững lợi thế cạnh tranh.

Tham khảo Phần mềm Quản trị doanh nghiệp giá rẻ cho SME: Hệ thống quản trị doanh nghiệp SME+ với chi phí tối ưu, trực quan trên Web App & Mobile App

Tại Việt Nam, 70% doanh nghiệp đã triển khai ứng dụng thành công phần mềm quản lý doanh nghiệp vào quản lý một trong số các nghiệp vụ của công ty như: quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý nhân sự, quản lý chấm công, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý bán hàng… nhằm tối ưu thời gian, chi phí cũng như tăng hiệu quả trong doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Top 5+ và những gợi ý lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ có chi phí hợp lý

Một trong những khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp vừa và nhỏ là ngân sách có hạn. Đó là lý do nhà lãnh đạo các doanh nghiệp SME có xu hướng đầu tư vào những chiến lược tăng trưởng ngắn hạn thay vì việc ứng dụng các phần mềm hay công cụ hỗ trợ công việc mà họ cho rằng chi phí đầu tư là quá lớn hoặc chưa phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp SMEs có quan niệm sai lầm rằng, chi phí đầu tư nền tảng công nghệ để quản trị doanh nghiệp là rất lớn. Doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp vừa, nguồn ngân sách hạn chế không đủ khả năng sử dụng nền tảng quản trị doanh nghiệp.

Thực tế, chi phí đầu tư nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện FastWork được ví như “cốc trà đá” mỗi ngày.

Thấu hiểu những khó khăn, vấn đề ngân sách mà SMEs đang gặp phải, FastWork cung cấp gói giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện từ A-Z, sử dụng đầy đủ hơn 20 ứng dụng trên nền tảng với chi phí chỉ bằng “cốc trà đá”

Nền tảng FastWork hỗ trợ quản trị trong doanh nghiệp SMEs thế nào?

5 công cụ nổi bật tại FastWork hỗ trợ quản lý doanh nghiệp SMEs hiệu quả:

  • Ứng dụng chấm công online Face ID, định vị GPS
  • Công cụ quản lý công việc và dự án, quy trình
  • Công cụ quản lý trọn vẹn vòng đời nhân sự
  • Công cụ quản lý hoạt động nội bộ
  • Công cụ quản lý quan hệ khách hàng và bán hàng B2B

Để có cái nhìn tổng quan về những tính năng cũng như lợi ích khi áp dụng phần mềm quản trị SMEs FastWork, bạn tham khảo hình ảnh dưới đây:

Sơ đồ tổng quan các phân hệ và tính năng trong phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork
Sơ đồ tổng quan các phân hệ và tính năng trong phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork

Với chi phí sử dụng tối ưu với ngân sách doanh nghiệp SMEs, đáp ứng được các nhu cầu trong quản trị, bộ phần mềm FastWork phù hợp:

  • Quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Quản lý doanh nghiệp Startup
  • Doanh nghiệp/công ty cần nền tảng quản trị online hệ thống, bài bản, trực quan, dữ liệu tập trung dễ sử dụng với chi phí cạnh tranh

FastWork tự hào khi được nhiều doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước như Chuỗi siêu thị bán lẻ Metro Mart, chuỗi cửa hàng Bún Bò Xưa, Bệnh viện Trưng Vương,… lựa chọn để giải quyết bài toán quản trị và đánh giá là phần mềm quản trị doanh nghiệp có chi phí phù hợp với SMEs.

Thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những tính năng nổi bật nhất của FastWork trong hỗ trợ hoạt động quản trị doanh nghiệp như thế nào, đó cũng sẽ là câu trả lời cho câu hỏi Tại sao doanh nghiệp vừa và nhỏ nên sử dụng FastWork trong quản lý doanh nghiệp.

1. Chấm công online bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt – FaceID

Dù là doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp siêu nhỏ thì hoạt động chấm công được xem như yếu tố đầu tiên, cần thiết trong quản lý doanh nghiệp. Chính vì vậy, nền tảng FastWork cung cấp phần mềm chấm công sử dụng linh hoạt trên di động, kết nối dữ liệu bảng công, bảng lương, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhân sự, ngày công, ngày lương hiệu quả.

Thay thế hình thức chấm công vân tay thủ công tồn tại nhiều bất cập, phần mềm chấm công di động trực tuyến FastWork FaceID định danh bằng nhận dạng khuôn mặt, kiểm soát địa điểm làm việc bằng định vị GPS, địa chỉ IP, địa chỉ mạng Wifi mang lại kết quả chấm công tuyệt đối.

Mọi dữ liệu cập nhật tức thời theo thời gian thực giúp nhà lãnh đạo nắm bắt nhanh chóng tình hình quân số, ai đi làm, ai vắng mặt để có sự điều phối công việc phù hợp.

Cùng với đó, phần mềm chấm công FastWork hỗ trợ tự động hóa bảng công, tính lương – tiết kiệm 90% xuất dữ liệu, tổng hợp đơn từ và tính lương hàng tháng của đội ngũ nhân sự, kế toán, C&B,…

Video dưới đây giới thiệu chi tiết lợi ích, cách thức hoạt động của phần mềm chấm công.

Tìm hiểu thêm: 7 phần mềm quản lý nhân sự phổ biến

2. Quản lý công việc – dự án hiệu quả

Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ FastWork với phân hệ FastWork Work+ giúp ban lãnh đạo dễ dàng lập kế hoạch công việc – kế hoạch dự áp trên hệ thống phần mềm bằng cách nhập liệu trực tiếp trên hệ thống phần mềm, import từ File Excel hoặc nhân bản từ kế hoạch dự án mẫu.

Hỗ trợ ban lãnh đạo phân quyền chi tiết và làm rõ trách nhiệm của các thành viên tham gia công việc – dự án: ai làm gì, phụ trách công việc nào, yêu cầu cụ thể công việc là gì?… để mọi người năm bắt được công việc mình cần làm, deadline hoàn thành và chủ động thực hiện công việc khoa học, đúng thời hạn.

Với phần mềm quản lý công việc FastWork, bạn có thể lập kế hoạch, theo dõi, báo cáo, trao đổi ngay trên phần mềm

FastWork giúp ban lãnh đạo giao việc cho nhân viên nhanh chóng bằng cách gắn thẻ @tennhanvien vào công việc dù ở bất cứ đâu với chiếc smartphone hoặc laptop kết nối internet. Phần mềm tự động thông báo ngay tức thì đến nhân viên khi có công việc mới được giao trên hệ thống phần mềm qua web app, di động hoặc email.

Dễ dàng quản lý – giám sát tình hình tất cả các công việc – dự án tập trung trên hệ thống phần mềm.

Giao diện quản lý tổng quan, tập trung mọi dự án trong doanh nghiệp

Quản lý chi tiết các công việc thuộc 1 dự án. Để biết chi tiết các công việc trong dự án, chỉ cần click vào dự án, phần mềm sẽ hiển thị ra tất cả các list công việc kèm theo tiến độ của dự án đó. Để xem cụ thể hơn về các việc cần làm cũng như nội dung công việc thì click vào công việc đó sẽ biết được chi tiết các công việc đã hoàn thiện đến bước nào, tiến độ bao nhiêu %.

Quản lý tất cả công việc trong dự án

Nhà quản lý và nhân sự có thể theo dõi được chi tiết tiến độ thực hiện của từng công việc, từng hạng mục công việc trong 1 dự án cụ thể.

Quản lý thu chi trong dự án

Bên cạnh đó, phân hệ Work+ cũng hỗ trợ quản lý chi phí, ngân sách trong dự án.

Quản lý nguồn nhân lực trong dự án

Nhà quản lý theo dõi, kiểm soát được nguồn lực, thành viên đang tham gia trong dự án cụ thể

quy trình ISO khi số hóa lên phần mềm FastWork Workflow

Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ số hóa quy trình và tự động hóa giao việc giúp nhà quản lý kiểm soát chi tiết công việc của từng thành viên trong team, nắm bắt nhanh chóng nút thắt để có phương án xử lý kịp thời. Đảm bảo công việc – dự án luôn diễn ra nhịp nhàng, đúng tiến độ.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về phân hệ quản trị công việc và dự án trong nền tảng FastWork. Để tìm hiểu chi tiết, trải nghiệm Free Demo bạn hãy click Đăng ký tư vấn hoặc liên hệ đến Hotline FastWork nhé.

3. Quản lý nhân sự: Công cụ đắc lực cho bộ phận C&B

Giao diện phần mềm đánh giá KPI - FastWork KPI

Là nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện, bên cạnh cung cấp công cụ chấm công, quản lý công việc và dự án, FastWork còn có phân hệ quản lý nhân sự FastWork HRM.

Các tính năng của phân hệ này gồm có:

  • Chấm công Face ID (như đã giới thiệu phía trên)
  • Quản lý thông tin và hồ sơ nhân sự: Nhà quản lý cũng dễ dàng quản lý, lưu trữ thông tin, hồ sơ, hợp đồng nhân sự tập trung và tìm kiếm nhanh trên hệ thống. Có thể nói, phần mềm giúp tối ưu thời gian tìm kiếm thông tin nhân sự, giảm thiểu sai sót, mất mát hồ sơ, dữ liệu xuống mức thấp nhất.
  • Quản lý tuyển dụng: Hỗ trợ xây dựng trang tuyển dụng, thu thập và lưu trữ hồ sơ ứng viên, quản lý quá trình tuyển dụng… Từ đó giảm thời gian tuyển dụng, tăng chất lượng tuyển dụng.
  • Quản lý & đánh giá nhân viên theo KPI: Phần mềm hỗ trợ thiết lập bộ chỉ tiêu KPI cho từng vị trí, theo dõi kết quả và đánh giá hiệu suất tự động của toàn bộ nhân viên trong công ty. Là cơ sở để đánh giá năng lực, xét duyệt thăng chức, tăng lương cũng như thiết lập chế độ thưởng phạt phù hợp nhằm thúc đẩy tối đa chất lượng nhân sự.
  • Quản lý tài sản trang thiết bị nhân sự: Bạn có thể quản lý chi tiết trang thiết bị đã cấp cho nhân sự, tình trạng trang thiết bị, cấp phát cho ai, hạn sử dụng, hạn bảo hành… hỗ trợ trong quản lý và phân phối tài sản doanh nghiệp
  • Quản lý bảng lương: Kết hợp với phần mềm chấm công, xây dựng quá trình tự động hóa bảng công, bảng lương, đảm bảo tính chính xác, minh bạch của bảng lương. Phần mềm giúp giảm thời gian làm bảng công, bảng lương cho bộ phận C&B.
  • Truyền thông và thông báo nội bộ: Ban hành thông báo theo đúng quy trình, đến đúng người. Nhà quản lý biết được ai đã xem thông báo, ai chưa xem,… Thông báo nội bộ tập trung trên 1 nền tảng, quản lý và tìm kiếm dễ dàng.
  • Quản lý nhân sự chuỗi cửa hàng: Hỗ trợ quản lý, phân ca kíp ở các chuỗi cửa hàng, chuỗi chi nhánh.

4. Quản trị nội bộ doanh nghiệp toàn diện với FastWork Office

Mọi công việc nội bộ quản lý và phê duyệt đề xuất – đơn từ, ban hành thông báo, quản lý văn bản hay thu chi nội bộ,… FastWork Office đều hỗ trợ thực hiện.

Từ đó, phần mềm giúp tối ưu nhân sự và thời gian làm việc của bộ phận liên quan. Mọi thông tin, văn bản nội bộ trong doanh nghiệp đều được phát hành, quản lý và lưu trữ tập trung trên một nền tảng.

5. Cải thiện chất lượng bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng với phần mềm FastWork CRM

Phân hệ CRM trong phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ FastWork giúp doanh nghiệp hoàn thiện quy trình tiếp thị thông qua việc tích hợp các ứng dụng hỗ trợ như: Email Marketing,… 

Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ tối ưu 100% thời gian thu lập Lead (cơ hội khách hàng) từ các nguồn tiếp thị như: Webform, Email Marketing… và nhập nhanh các trường thông tin khách hàng đến từ nguồn Telesale. Phần mềm CRM cũng hỗ trợ bán tự động điều phối cho nhân viên phụ trách bằng cách chia đều, chia cân bằng để đảm bảo số lượng khách hàng được chăm sóc cho từng nhân viên kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu và đánh giá chi tiết 8 phần mềm CRM phổ biến
Giao diện phần mềm FastWork CRM

Thông qua nhu cầu mua hàng, phần mềm tự động phân cấp khách hàng tiềm năng giúp nhà quản lý nắm rõ từng nhóm khách hàng để có chiến lược push sale phù hợp. Đồng thời, phần mềm còn có khả năng lập kế hoạch chăm sóc khách hàng chi tiết, cụ thể, nhắc nhở nhân viên thực hiện lịch chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Các hoạt động hợp đồng, công nợ, tiến độ thanh toán… có thể quản lý trực tiếp trên FastWork CRM, tạo thành hệ thống khép kín trong quản lý khách hàng từ giai đoạn tiếp cận khách hàng đến ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó phân hệ Fast CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp trong quản lý bán hàng, mua hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho hàng. Kết hợp với FastWork Work, FastWork HRM, FastWork Office tạo nên nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện, đặc biệt phù hợp với SMEs.

Ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp – Cơ hội trở thành “người dẫn đầu”

Phần mềm quản lý doanh nghiệp được FastWork phát triển với đầy đủ các nghiệp vụ cần thiết bao gồm: Công việc – Nhân sự – Khách hàng & Nội bộ. Việc sử dụng một Phần mềm quản lý doanh nghiệp có tính toàn diện có vai trò đặt những viên gạch nền móng trong hành trình chuyển đổi số. Điều này giúp doanh nghiệp gia tăng lợi thế cạnh tranh và thích ứng với sự thay đổi từng ngày của thị trường trong thời đại 4.0.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nền tảng FastWork qua video dưới đây!

Khi phần mềm quản trị chưa được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp SMEs thì đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp SMEs có tầm nhìn, trở thành “người dẫn đầu” trong ngành, lĩnh vực kinh doanh trong việc sử dụng phần mềm, số hóa, chuyển đổi số doanh nghiệp. 

Các chuyên gia kinh tế nhận định, doanh nghiệp SMEs càng ứng dụng công nghệ về quản trị sớm, càng có nhiều cơ hội phát triển và cạnh tranh

Ứng dụng nền tảng FastWork vào quản lý doanh nghiệp, các nhà quản lý không cần lo ngại khi toàn bộ hệ thống vận hành được chuyển đổi lên phần mềm 100% từ cơ cấu phòng ban, phân quyền người dùng y như trong thực tế. 

Bên cạnh đó, việc đầu tư vào một phần mềm có tính tổng thể, thay vì phải sử dụng hàng chục ứng dụng quản lý khác nhau sẽ là lợi thế chi phí cực lớn cho doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm triển khai cho 3500+ doanh nghiệp, FastWork.vn – Nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp thống nhất sẽ là người bạn đồng hành cùng bất kỳ doanh nghiệp SME nào trên con đường phát triển.

Nếu quý doanh nghiệp quan tâm đến phần mềm quản trị trực tuyến FastWork, vui lòng liên hệ qua Hotline 0983 08 97 15 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất hoặc điền thông tin vào Form đăng ký dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Các tìm kiếm có liên quan:

  • phần mềm doanh nghiệp
  • phần mềm quản lý doanh nghiệp online
  • phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí
  • phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí
  • phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất
  • phần mềm quản lý công ty
  • phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ

Leave a Reply