Bánh kẹo Bảo Hưng ứng dụng FastWork đổi mới phương thức quản trị doanh nghiệp tổng thể

Tháng 10/2021, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với FastWork.vn, đánh dấu bước chuyển mình trong hoạt động quản trị doanh nghiệp tổng thể – từ thủ công sang quản lý bằng phần mềm trực tuyến.

Từ một gia đình sản xuất bánh kẹo đến một tập đoàn vững mạnh vươn tầm thế giới

Năm 1992, Bảo Hưng được thành lập từ một gia đình sản xuất bánh kẹo truyền thống chuyên phân phối trực tiếp cho các cửa hàng, đại lý. Với đa dạng sản phẩm, mẫu mã & chất lượng như Bánh trứng Custard, Bánh quy Delicious, Bánh Cracker cà phê, vừng dừa, gấc mè, bánh trứng nướng…Đặc biệt là Bánh Trung Thu hương vị cổ truyền – một sản phẩm có tiếng trên thị trường nhiều năm nay.

banh-keo-bao-hung-so-hoa-quan-tri-doanh-nghiep-tong-the
Bánh Kẹo Bảo Hưng nổi tiếng với rất nhiều dòng bánh ngọt có tiếng, tiêu biểu là Chocopie, Custard

Trong suốt quá trình phát triển, Bảo Hưng không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị máy móc hiện đại. Đào tạo nguồn nhân lực trình độ tay nghề cao, đặc biệt là áp dụng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO14001: 2015, ISO 22000 : 2005, HALAL.

Với tôn chỉ “Bánh kẹo Việt bảo vệ sức khỏe Việt”, Bảo Hưng chú trọng khâu nhập nguyên liệu đầu vào an toàn, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành hợp lý, do đó được người tiêu dùng trong & ngoài nước tin tưởng, yêu thích.

Từ quản lý doanh nghiệp hoàn toàn thủ công sang ứng dụng công nghệ trực tuyến 

Chia sẻ với chuyên viên tư vấn FastWork, đại diện Bảo Hưng cho biết trước đây công ty áp dụng hình thức quản lý thủ công truyền thống, cụ thể là giao việc bằng miệng hoặc Zalo, báo cáo công việc qua Excel, các nghiệp vụ xử lý bằng giấy tờ, biểu mẫu.

Bất cập tồn tại là nhiều công việc theo quy trình nên cấp quản lý & lãnh đạo không nắm bắt được tổng quan tất cả công việc mà từng nhân sự, từng phòng ban đang thực hiện. Không theo dõi được chi tiết  các công việc đang ở đâu & triển khai đến bước nào, có vướng mắc gì không?

Các đề xuất làm bằng thủ công, giấy tờ mất rất nhiều thời gian. nhiều thông tin dễ bị trôi, bỏ sót. Cấp trên không nắm bắt được thông tin một cách tổng quan & kịp thời.

Để xử lý triệt để những khó khăn đó, Ban lãnh đạo Bảo Hưng đã quyết định đổi mới phương thức quản trị doanh nghiệp tổng thể từ thủ công sang quản lý trực tuyến trên một nền tảng thống nhất FastWork.

Hệ thống ứng dụng trên FastWork mà Bảo Hưng sử dụng:

  • Bộ ứng dụng Quản trị nội bộ & Văn phòng FastWork OFFICE+
  • Bộ ứng dụng Quản trị công việc & Hiệu suất FastWork WORK+
  • Ứng dụng truyền thông & thông báo nội bộ FastWork News
  • Ứng dụng quản lý cấp phát trang thiết bị cho nhân viên FastWork Asset

Xem thêm: CEO SME “Tôi dùng 2% doanh thu mua phần mềm quản trị doanh nghiệp”

Số hóa quản trị nội bộ xây dựng văn phòng số

Thay thế phương thức quản lý thủ công nặng về mặt giấy tờ, Bảo Hưng hướng tới xây dựng mô hình văn phòng điện tử nơi mọi nghiệp vụ nội bộ được số hóa:

  • Quản lý, xử lý văn bản/ công văn đi đến
  • Quản lý thu chi quỹ nội bộ
  • Quản lý lịch họp, cuộc họp
  • Gửi, duyệt tờ trình/ đề xuất điện tử
  • Đăng ký phòng họp, phương tiện, thiết bị

Các tác vụ được thực hiện, quản lý & trao đổi công khai, minh bạch trên phần mềm. Thuận tiện cho việc lưu trữ cũng như tìm kiếm nhanh chóng khi cần.

Thay vì đề xuất giấy phê duyệt qua nhiều quy trình, nhân viên khởi tạo & gửi đề xuất dễ dàng trên điện thoại. Tùy từng loại đề xuất sẽ được cấu hình các quy trình phê duyệt khác nhau, đảm bảo thông báo thông tin đến tất cả những cá nhân liên quan. Hạn chế tình trạng bỏ sót đề xuất, giảm thiểu thời gian chờ do quy trình thực hiện thủ công, rườm rà.

Số hóa công việc & tự động hóa quy trình

Phương thức giao việc bằng miệng hoặc Zalo không còn khả dụng mà thay vào đó toàn bộ công việc sẽ được đưa lên phần mềm thuận tiện cho việc quản lý. Chỉ với 1 thiết bị di động, ban lãnh đạo ở bất cứ đâu cũng có thể giao việc & điều phối công việc nhanh chóng, gắn với chi tiết các deadline & người theo dõi cụ thể. Các dashboard trực quan giúp nhà quản lý nắm bắt tức thời tình hình làm việc của từng nhân sự, từng phòng ban – các điểm nóng phát sinh để có hướng xử lý kịp thời tránh gây tắc nghẽn quy trình chung.

Quản lý thông báo & tài sản dùng chung trực tuyến

Các thông báo nội bộ được quy định theo một quy trình chuẩn từ soạn thảo – phê duyệt đến ban hành hoàn toàn trên phần mềm. Rút ngắn quá trình truyền tải & tiếp nhận thông báo chỉ với 1 click.

Ngoài ra, Bảo Hưng còn sử dụng FastWork Asset nhằm kiểm kê toàn bộ tài sản trong doanh nghiệp. 

  • Cho biết tính sẵn có của tài sản: Tài sản đang được sử dụng hay không & thông tin người đang sử dụng (phòng ban – nhân viên)
  • Cho biết tình trạng của tài sản (bình thường- hỏng – mất)
  • Cho biết hạn bảo hành của tài sản (hết hạn – còn hạn)
  • Cung cấp các nghiệp vụ: Cấp phát – thu hồi – báo hỏng – báo mất để quản lý việc phân phối sử dụng tài sản trong doanh nghiệp

Mới đồng hành cùng FastWork chưa đầy 2 tháng, Bảo Hưng bước đầu khá hài lòng về những lợi ích FastWork mang lại. 

FastWork.vn – Nền tảng quản trị & điều hành doanh nghiệp trực tuyến 4.0. Tự hào là lựa chọn tin cậy của hơn 3500+ doanh nghiệp Việt ở mọi quy mô, lĩnh vực trên hành trình số hóa. 

Những cái tên tiêu biểu phải kể đến các chuỗi cửa hàng tiêu biểu như Metro Mart, Bóng đèn Điện Quang, Thế giới Nệm, Tino Menswear, V-Sixtyfour, Bún Bò Xưa, Mắt Việt Group, Genki House Japan,…

Để nhận tư vấn miễn phí giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể từ đội ngũ chuyên viên FastWork, vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply