Cách thức mở rộng quy mô tổ chức bán hàng

By 20 Tháng Mười, 2020Tháng Sáu 24th, 2021E-book

Cách thức mở rộng quy mô tổ chức bán hàng

Khi doanh nghiệp đã có lợi nhuận ổn định, mở rộng quy mô bán hàng là chiến lược cần thiết để xây dựng thương hiệu, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Tổng hợp từ chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành, FastWork gửi đến độc giả Ebook Cách thức mở rộng quy mô tổ chức bán hàng. 

Trong Ebook này chúng tôi đề cập đến các nội dung như:

  • Các mô hình xây dựng cấu trúc đội nhóm được giới chuyên gia đánh giá cao
  • Chiến lược thực thi để mở rộng quy mô tổ chức bán hàng
  • Cùng với đó là hướng dẫn từ phát triển quy mô đến đánh giá quy trình làm việc với gợi ý 6 loại báo cáo mà mọi nhà quản lý bán hàng cần biết gồm báo cáo về quy trình bán hàng, báo cáo Sales benchmarks, báo cáo Process benchmarks, báo cáo từ các công cụ hỗ trợ marketing, báo cáo giao dịch thành công và thất bại, báo cáo về khách hàng ngừng mua sản phẩm/dịch vụ. Ebook đề xuất đến độc giả tìm hiểu phần mềm quản trị quan hệ khách hàng FastWork CRM+ để có được đầy đủ 6 loại báo cáo trên cùng các tính năng như tự động thu thập leads, quản lý lịch chăm sóc khách hàng,…
  • Những xu hướng và sai lầm cần tránh trong quá trình mở rộng quy mô tổ chức bán hàng

Tham khảo và thực hiện theo những hướng dẫn trong cuốn ebook này,
độc giả sẽ có được tấm bản đồ chính xác trong việc định hình con đường
chiến lược giúp phát triển công việc kinh doanh của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Review ưu và nhược điểm top 8 phần mềm quản lý khách hàng (CRM) nổi bật 2020

Loading...

Leave a Reply