Quý doanh nghiệp thân mến,
Xu hướng ứng dụng Digital Marketing đang dần phổ biến và trở thành hoạt động mũi nhọn của nhiều loại hình doanh nghiệp. Tuy nhiên:
Trong 10 doanh nghiệp SME hiện nay, chỉ có 7 doanh nghiệp đang triển khai các công cụ B2B Digital Marketing.
Băn khoăn lớn nhất của các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi triển khai B2B Digital Marketing là ngân sách. Thấu hiểu những khó khăn này, chúng tôi xin dành tặng Bộ tài liệu phân tích B2B Digital Marketing cho doanh nghiệp SME.
Mong rằng những thông tin này sẽ là “kim chỉ nam” giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ bước qua “vùng an toàn” của mình để chạm tới thành công với chiến lược Digital Marketing hiệu quả.
Có thể bạn quan tâm: Giải pháp phần mềm quản lý CRM toàn diện và dễ dùng nhất cho doanh nghiệp B2B
Chiến lược & Phương pháp đánh giá B2B Digital Marketing cho SME
Trong khi Digital Marketing càng ngày càng trở thành hoạt động cốt lõi của nhiều doanh nghiệp thì Nhà quản trị và các Marketers trong doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn đang do dự triển khai.
Trở ngại lớn nhất hiện nay là các doanh nghiệp bị hạn chế về ngân sách và nguồn lực. Đã đến lúc thay đổi, vượt qua rào cản để cải thiện kết quả kinh doanh và bắt kịp xu hướng toàn cầu.
7 bước xây dựng chiến dịch B2B Marketing
Rất nhiều doanh nghiệp B2B đã thành công bằng việc sử dụng chiến thuật Digital Marketing như SEO, PPC, tạo trang đích với Google Analytic, truyền thông mạng xã hội, email marketing,…
Theo nghiên cứu của Mckinsey, doanh nghiệp B2B có thể:
- Cắt giảm 15 đến 50% chi phí phục vụ thông qua tiếp thị điện tử, bán hàng trực tuyến
- Tăng 2 đến 3% tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu bán hàng