Công ty Việt Nam Toàn Cầu “thay áo mới” trong quản trị doanh nghiệp

By 4 Tháng Mười, 2019Tháng Tám 20th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Thương mại

Tháng 8 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Việt Nam Toàn Cầu chính thức ký hợp đồng triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp với Fastwork Việt Nam. Lần hợp tác này, Fastwork sẽ giúp Việt Nam Toàn Cầu “chuyển mình” thành công trong công cuộc chuyển đổi số. Đặc biệt là trên 3 lĩnh vực quản lý công việc – dự án; quản lý đội ngũ nhân viên làm việc ngoài hiện trường; quản lý – chăm sóc khách hàng.

 Việt Nam Toàn Cầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nâng cao chất lượng điện năng cho các máy công nghiệp, tòa nhà, hệ thống nhà ga, cầu cảng…

Việt Nam Toàn Cầu quản lý công việc hiệu quả với FastWork

Giờ đây, với chiếc smartphone dù ở bất cứ nơi đâu, ban lãnh đạo Việt Nam Toàn Cầu có thể: Lập kế hoạch công việc và giao việc nhanh, giúp Việt Nam Toàn Cầu tối ưu thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên. Không cần phải đến công ty, không phải giấy tờ, sổ sách hoặc chiếc laptop to đùng, bằng smartphone ban lãnh đạo Việt Nam Toàn Cầu vẫn sẽ giám sát được công việc và tiến độ công việc của nhân viên, phòng ban và chung toàn công ty.

Công ty Việt Nam Toàn Cầu “thay áo mới” trong quản trị doanh nghiệpPhần mềm hỗ trợ Ban lãnh đạo Việt Nam Toàn Cầu theo dõi tiến độ 1 hoặc tất cả công việc trên một màn hình 

Tương tự như Facebook, tất cả nhân viên trong công ty liên quan tới công việc có thể, tương tác – trao đổi kiến thức, chia sẻ tài liệu gắn liền với công việc dễ dàng mà không bị miss thông tin. Ngoài ra, phần mềm sẽ tự động gửi Noti đến từng thành viên khi có bất kể sự thay đổi, bình luận mới về công việc.

Ngoài ra, FastWork còn hỗ trợ lãnh đạo Việt Nam Toàn Cầu đánh giá, chấm điểm hiệu quả công việc cũng như hiệu quả làm việc thực tế của nhân viên chính xác – mình bạch bằng KPIs.

Quản lý tối ưu thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường

Ngoài quản lý công việc, Việt Nam Toàn Cầu còn ứng dụng FastWork để quản lý tốt ưu thời gian làm việc của nhân viên ngoài hiện trường. Tính năng chấm công trực tuyến sẽ giúp nhân viên làm việc ngoài hiện trường chấm công dễ dàng bằng cách chụp ảnh Selfie trên smartphone. Thông qua phần mềm, ban lãnh đạo Việt Nam Toàn Cầu cũng biết được lộ trình di chuyển, thời gian vào/ra, vị trí và hình ảnh tại địa điểm làm việc. Qua đó sẽ tối ưu thời gian làm việc của nhân viên một cách hiệu quả, triệt tiêu trình trạng gian lận, không tuân thủ nguyên tắc về thời gian làm việc của công ty.

Phần mềm cho phép nhân viên chủ động theo dõi ngày công, Ban lãnh đạo dễ dàng quản lý số nhân viên đi làm, đi muộn về sớm…

Bằng điện thoại, nhân viên có thể gửi đơn từ: đi muộn, về sớm, nghỉ phép … nhanh chóng. Cán bộ phòng nhân sự kế toán dễ dàng duyệt đơn và tối ưu thời gian tổng hợp bảng công vì phần mềm hỗ trợ tổng hợp và xuất dữ liệu bảng công.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả  tăng doanh thu với Fastwork

Fastwork hỗ trợ Việt Nam Toàn Cầu quản lý, lưu giữ tập trung toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng từ: tên, ngày sinh, địa chỉ, các mốc thời gian đặc biệt, số lần giao dịch, sở thích, nhu cầu mua hàng… Qua danh sách khách hàng, lãnh đạo Việt Nam Toàn Cầu có thể gán cho nhân viên phụ trách và giao việc cho nhân viên nhanh chóng. 

Công ty Việt Nam Toàn Cầu “thay áo mới” trong quản trị doanh nghiệp

Thông tin khách hàng được lưu giữ đầy đủ, chi tiết

Ngoài ra, Fastwork còn hỗ trợ nhân viên kinh lập kế hoạch chăm sóc khách hàng nhanh chóng bằng cách kéo thả trên lịch biểu, nhập liệu trực tiếp hoặc nhập file excel và lựa chọn các hình thức chăm sóc khách hàng cho từng khách hàng như: viếng thăm, gọi điện, email, SMS…

Công ty Việt Nam Toàn Cầu “thay áo mới” trong quản trị doanh nghiệp

Lập nhanh kế hoạch chăm sóc khách hàng và giao cho nhân viên

Sử dụng FastWork, Ban lãnh đạo có thể quản lý toàn bộ công việc chăm sóc khách hàng của nhân viên trong công ty dễ dàng. Biết được hôm nay nhân viên của mình đi gặp ai, trong bao lâu, vị trí nào với tính năng chấm công trực tuyến kèm theo vị trí và thời gian vào ra.

Công ty Việt Nam Toàn Cầu “thay áo mới” trong quản trị doanh nghiệp

Giám sát thời gian, vị trí làm việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng

Đặc biệt, thông qua tiến độ công việc, ban lãnh đạo Việt Nam Toàn Cầu sẽ đánh giá được hiệu quả làm việc thực tế của nhân viên cũng như chiến dịch chăm sóc khách hàng có hiệu quả. Từ đó sẽ đưa ra những thay đổi, chính sách nhằm nâng cao cơ hội bán hàng, tối ưu doanh thu.

Fastwork – phần mềm quản trị doanh nghiệp ưu việt nhất hiện nay. Với 6 tính năng tiện ích: quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường. Fastwork sẽ mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn. 

Liên hệ ngay: 0983 089 715 để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí phần mềm quản trị doanh nghiệp đang là xu hướng toàn cầu

Leave a Reply