Zalo Youtube Phone

Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng FastWork giúp NATAFUCO tăng doanh số

By 4 Tháng Mười, 2019Tháng Tám 20th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Sản xuất & Phân phối

Hoạt động trong lĩnh vực phân phối dược phẩm nên NATAFUCO có đội ngũ nhân viên kinh doanh đi thị trường đông đảo. Cùng với đó là có số lượng lớn khách hàng nên vấn đề sử dụng công cụ hỗ trợ quản lý thời gian làm việc và Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu doanh số đang được quan tâm hàng đầu tại NATAFUCO. 

Biết đến phần mềm quản trị doanh nghiệp khá lâu, nhưng tại thời điểm đó một số văn hóa làm việc của công ty chưa thực sự phù hợp nên doanh nghiệp chưa áp dụng. Đến nay, ý thức được tầm quan trọng của phần mềm trong công tác quản lý đội ngũ nhân viên và khách hàng nên chúng tôi đã quyết định ứng dụng phần mềm vào quản trị doanh nghiệp. 

Chúng tôi sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork một mặt là để thay đổi thói quen làm việc của nhân viên. Thứ 2 nhằm quản lý hiệu quả thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên đi thị trường. Thứ 3 là tối ưu doanh số nhờ tính năng quản lý chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là giúp NATAFUCO đi nhanh và đạt chỉ tiêu tăng trưởng vượt bậc trong quá trình chuyển đổi số – CEO NATAFUCO cho biết. 

Giờ đây, NATAFUCO chuyển từ cách lưu giữ thông tin bằng văn bản sang phần mềm, chấm công bằng vân tay sang chụp ảnh Selfie. Đặc biệt là cắt khâu tương tác trực tiếp trao đổi thông tin, tài liệu trong công việc sang tương tác online gắn liền với công việc. Thay đổi thói quen làm việc giúp văn hóa làm việc của NATAFUCO trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả và tối ưu thời gian hơn. 

Quản lý thời gian làm việc của nhân viên hiệu quả

Fastwork hỗ trợ NATAFUCO giám sát, quản lý thời gian làm việc của nhân viên kinh doanh đi thị trường. Với tính năng chấm công trực tuyến, nhân viên đi thị trường của NATAFUCO có thể chấm công tại vị trí khách hàng bằng cách chụp ảnh Selfie.

Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng FastWork

Khi nhân viên chấm công dữ liệu công sẽ được phần mềm tổng hợp thành bảng công 

Sau khi nhân viên chấm công, ban lãnh đạo NATAFUCO nhận được ngay thông báo chấm công của nhân viên. Bằng smartphone hoặc laptop lãnh đạo NATAFUCO check xem hình ảnh, thời gian và địa điểm làm việc của nhân viên có đúng với kế hoạch. Hơn thế, phần mềm còn cho phép NATAFUCO,có thể xem được lộ trình di chuyển của nhân viên thông qua bản đồ số GPS.

Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng FastWork

Bằng smartphone lãnh đạo NATAFUCO biết được chi tiết số nhân viên đi làm, số nhân viên đi muộn, về sớm…

Ngoài ra, FastWork còn hỗ trợ nhân viên gửi đơn từ: nghỉ phép, đi muộn, đi công tác … ngay trên di động, lãnh đạo cũng có thể xét duyệt nhanh bằng Smartphone mà không cần phải ký tá giấy tờ. Đặc biệt, khi tham gia công việc tại khách hàng, nhân viên có thể tương tác với lãnh đạo hoặc nhà quản lý để giải quyết những vấn đề khó khăn phát sinh từ khách hàng. 

Nhân viên có thể tạo đơn từ dễ dàng qua điện thoại

NATAFUCO tăng doanh số vượt bậc với giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng

Sử dụng FastWork  giúp NATAFUCO xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Giờ đây, dù ở bất cứ đâu với chiếc smartphone lãnh đạo NATAFUCO  lập nhanh kế hoạch chăm sóc khách hàng bằng cách kéo thả trên lịch biểu, nhập liệu trực tiếp gắn với các hình thức chăm sóc khách hàng như: viếng thăm, gọi điện, email, SMS… và giao ngay cho nhân viên phụ trách.

Bằng một màn hình duy nhất, lãnh đạo NATAFUCO sẽ quản lý được 1 hoặc nhiều kế hoạch công việc của nhân viên. Thấy được tổng quan tiến độ công việc chăm sóc khách hàng, qua đó có những chỉ đạo, phương án đưa ra nhằm hỗ trợ hoàn thành đúng chỉ tiêu đặt ra.

Giải pháp quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường

Tổng quan công việc, tiến độ công việc và trạng thái hoàn thành công việc thể hiện trực quan trên một màn hình duy nhất

Hơn thế, sử dụng FastWork còn giúp NATAFUCO quản lý thông tin khách hàng một cách tập trung, phân cấp cơ hội bán hàng tiềm năng. Từ đó, NATAFUCO tối ưu cơ hội bán hàng và tăng doanh thu. 

Ứng dụng phần mềm FastWork – giải pháp công nghệ hiện đại đã thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho mọi mặt hoạt động của NATAFUCO: từ điều hành quản lý đến kinh doanh…. Đặc biệt, giúp NATAFUCO đi nhanh, đạt kết quả tốt trong quá trình chuyển đổi số hiện nay.

Bên cạnh những lợi ích, CEO  NATAFUCO cũng rất hài lòng với sự hỗ trợ nhanh chóng, tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Fastwork. “Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng Fastwork luôn nhanh chóng hỗ trợ mỗi khi chúng tôi phát sinh yêu cầu hoặc có bất cứ khó khăn trong việc sử dụng phần mềm”.

Hơn 500 đơn vị trên cả nước đã chọn Fastwork, bạn thì sao? Liên hệ ngay 0983 089 715 để được trải nghiệm miễn phí và giải quyết khó khăn trong quản trị doanh nghiệp. 

Leave a Reply