Zalo Youtube Phone

Giải pháp quản lý dự án thiết kế, giám sát thi công nội thất cho doanh nghiệp Nội thất

FastWork giới thiệu đến bạn Bộ giải pháp quản lý dự án thiết kế, giám sát thi công nội thất nhằm giúp các doanh nghiệp tư vấn – thiết kế – thi công nội thất vận hành tinh gọn để cải thiện tốc độ thi công, tăng hiệu quả quản lý dự án & nâng cao năng lực cạnh tranh. Cùng với đó là câu chuyện và kinh nghiệm số hóa thành công của những công ty Nội thất tiêu biểu, chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho các CEO, nhà quản lý!

Yêu cầu của quản lý dự án thiết kế, giám sát thi công Nội thất

Giải pháp quản lý dự án thiết kế, giám sát thi công nội thất cho doanh nghiệp Nội thất

Quản lý dự án thiết kế thi công nội thất gồm các hoạt động như:

  • Quản lý, theo dõi, giám sát chất lượng, tiến độ thi công, và kiểm soát giá thành
  • Lập tiến độ và kiểm soát tiến độ thi công
  • Lập sơ đồ tổ chức công trình, phân công phân nhiệm, điều phối giám sát công trình
  • Phối hợp với thiết kế về việc chuẩn bị mẫu vật liệu, trình và lưu mẫu
  • Đánh giá nhà thầu phụ, nhà cung cấp để chọn ra nhà thầu phụ, nhà cung cấp tốt nhất
  • Tổ chức và cải tiến mọi biện pháp để tăng cao năng suất và giảm thiểu các chi phí và sai sót trong thi công
  • Thiết lập nội quy công trường và nội quy an toàn lao động tại công trình.
  • Theo dõi khối lượng công việc và đối chiếu với dự toán, gửi các phát sinh cho khách hàng khi công việc không có trong hợp đồng
  • Lập biên bản nghiệm thu và bàn giao công trình hoàn tất cho chủ đầu tư duyệt
  • Kiểm tra, xác nhận khối lượng nhận và ký nghiệm thu với thầu phụ
  • Quyết toán khối lượng với Chủ đầu tư và Thầu phụ.

Nhằm đơn giản hóa những công việc quản lý trên, tối ưu thời gian theo dõi, giám sát tiến độ, quản lý vật tư công trường, dễ dàng kiểm tra hoạt động với nhà thầu phụ… giúp Nhà Quản lý quản trị nhanh – chính xác – quản lý mọi lúc mọi nơi, FastWork phát triển giải pháp Quản lý dự án thiết kế thi công Nội thất.

Giải quyết 6 vấn đề nổi cộm trong quản lý dự án thiết kế, giám sát thi công Nội thất trên 1 nền tảng thống nhất

Là giải pháp On-Cloud, FastWork cho phép bạn truy cập dữ liệu và làm việc mọi lúc mọi nơi trên cả PC/Tablet/Mobile. Xây dựng môi trường cộng tác trực tuyến, nơi các nhân sự ở tất cả các phòng ban có thể tương tác, trao đổi nhằm tối ưu chất lượng công việc. 

1. Quản lý công việc – dự án

Bộ giải pháp đáp ứng nhu cầu số hóa công việc – dự án phòng Thiết kế, Kỹ thuật & Đấu thầu. Giúp quản lý không giới hạn các quy trình liên phòng ban, tự động giao việc cho nhân sự phụ trách giai đoạn đồng thời quản lý chặt chẽ hiệu suất & chất lượng công việc của từng cá nhân.

FastWork cung cấp mô hình báo cáo trực quan, đa chiều hiển thị chi tiết tình trạng sức khỏe dự án, tiến độ triển khai thực tế so với kế hoạch, từ đó xác định chính xác nút thắt gây chậm tiến độ để có hướng xử lý kịp thời.

2. Quản lý quy trình xử lý đơn hàng

Phần mềm hỗ trợ thiết lập & quản lý trực tuyến quy trình xử lý các đơn hàng tư vấn thiết kế từ khảo sát, tư vấn, báo giá, ký kết hợp đồng, thiết kế đến lập dự toán, thanh lý. 

Giúp các CEO / Manager nắm bắt chặt chẽ đơn hàng đang được xử lý ở bước nào? Nếu xảy ra tắc nghẽn thì phát sinh ở đâu, do ai phụ trách, từ đó có kế hoạch giải quyết hợp lý, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng theo đúng lịch trình ban đầu.

Dashboard quản lý tập trung quy trình trên FastWork
Dashboard quản lý tập trung quy trình trên FastWork

3. Hỗ trợ lập báo giá chuyên biệt cho doanh nghiệp Nội thất

Điểm khác biệt nổi bật là giải pháp quản lý dự án thiết kế, thi công nội thất của FastWork hỗ trợ tính năng lập báo giá chuyên sâu. Tổ chức báo giá theo từng hạng mục, kích thước, quy cách, chất liệu, xuất xứ. Đồng thời quản lý tốt & linh hoạt báo giá theo SKU sản phẩm.

4. Phê duyệt đề xuất/ đề nghị trực tuyến

FastWork cho phép nhân viên chủ động khởi tạo các đề xuất, đề nghị theo mẫu có sẵn, ban lãnh đạo phê duyệt nhanh chóng mọi lúc mọi  nơi. Rút ngắn 90% thời gian gửi và phê duyệt các đề xuất thanh toán, thu chi bao gồm:

  • Đề nghị thanh toán
  • Đề nghị giải chi/ dự chi
  • Đề nghị cung cấp vật tư, tạm ứng công tác, tạm ứng mua vật tư
  • Đặt sử dụng xe/ phương tiện
  • Đề nghị trang thiết bị/ thay thế thiết bị làm việc
  • Đề nghị nghiệm thu
  • Đề xuất mua vé máy bay công tác
Quản lý tập trung các mẫu đề xuất trên phần mềm
Quản lý tập trung các mẫu đề xuất trên phần mềm

5. Quản lý chấm công văn phòng và công trường

Đáp ứng nhu cầu công việc đòi hỏi di chuyển qua lại giữa nhiều địa điểm của bộ phận kế toán vật tư, thủ kho hay kỹ sư công trường, FastWork cung cấp tính năng chấm công di động linh hoạt theo vị trí tại công trường và văn phòng. 

Dữ liệu chấm công bao gồm hình ảnh, vị trí, thời gian chấm công được cập nhật theo thời gian thực giúp nhà quản lý kiểm soát chặt chẽ tình hình làm việc của đội ngũ. Hạn chế tối đa tình trạng gian lận thường thấy ở những phương thức quản lý cũ.

Quản lý chấm công văn phòng & công trường
Quản lý chấm công văn phòng & công trường trên FastWork

6. Giám sát thi công nội thất

Sử dụng thuận tiện trên Web App & Mobile App, ứng dụng giám sát thi công nội thất FastWork giải quyết trọn vẹn bài toán quản lý tiến độ, khối lượng thi công, nguồn lực & tài chính dự án trên một nền tảng duy nhất thay vì nhiều công cụ lẻ tẻ.

  • Quản lý tiến độ: Môi trường quản lý tập trung, theo dõi, cập nhật tiến độ thi công theo ngày, báo cáo khối lượng và hạng mục thi công thực tế từ công trường theo thời gian thực
  • Quản lý vật tư: Quản lý xuất/nhập vật tư từ công trường, kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng vật tư, khối lượng thực hiện, giảm rủi ro vượt định mức, tránh lãng phí…
  • Quản lý tài chính: Dashboard dự án xây dựng cung cấp cho người dùng 3 chiều thông tin về tài chính dự án bao gồm dòng tiền, công nợ & chi phí dự án. Giúp Nhà thầu xây dựng tự đánh giá được tình hình tài chính dự án ở hiện tại & có dự đoán trong thời gian tới.
Dashboard quản lý tài chính dự án thi công Nội thất
Dashboard quản lý tài chính dự án thi công Nội thất

Câu chuyện số hóa thành công của các doanh nghiệp Nội thất tiêu biểu

Là giải pháp cá nhân hóa được phát triển dành riêng cho doanh nghiệp Nội thất, FastWork đáp ứng đúng – đủ nhu cầu & giải quyết trọn vẹn bài toán quản lý thiết kế và giám sát thi công nội thất vốn rất phức tạp khiến rất nhiều CEO/ Manager đau đầu.

Anh Phạm Bá Lực – CEO  Nội thất Hoàn Hảo, Diễn giả trong Talkshow Online “Ra mắt Bộ giải pháp FastWork chuyên biệt cho lĩnh vực Xây dựng cho biết:

Giám sát thi công nội thất Hoàn Hảo

“Nội thất Hoàn Hảo đang áp dụng FastWork trơn tru, hiệu quả & rất happy. Quản lý có thể phê duyệt đề xuất của cấp dưới mọi lúc mọi nơi. Nhân viên chủ động chấm công, cập nhật công cán mà không cần đợi bộ phận nhân sự tổng hợp.

Đến thời điểm hiện tại, Nội thất Hoàn Hảo đã khởi tạo trên 1300 biểu mẫu đề xuất, anh đã giới thiệu cho khá nhiều bạn bè, doanh nghiệp vì rõ ràng FastWork Request mang lại rất nhiều lợi ích so với cách quản lý thủ công kiểu cũ. FaceID của FastWork cũng hoạt động ổn định, anh thích tính năng này vì nó đáp ứng tiêu chí chủ động và tức thời.”

Đọc chi tiết bài viết: Nội thất Hoàn Hảo bắt tay cùng FastWork số hóa đề xuất và phê duyệt điện tử Auto-Form

Anh Ngô Bảo – CEO Nội thất IKI chia sẻ về cơ duyên tìm hiểu & hợp tác với FastWork

Giám sát thi công nội thất IKI

“Là một đơn vị thiết kế nội thất mới gia nhập thị trường, tôi nhận thấy mình cần ứng dụng công nghệ để “đi” nhanh hơn và để cạnh tranh với các đối thủ.

>> Đọc chi tiết bài viết: CEO SME “Tôi dùng 2% doanh thu mua phần mềm quản trị doanh nghiệp”

“Trước đây khi chưa sử ứng dụng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp, tôi chỉ quản lý được 4 đến 5 công trình đã thấy quá tải. Từ khi chuyển sang sử dụng bộ ứng dụng tập trung trong 1 phần mềm của FastWork hay MyXTeam, toàn bộ hệ thống được cải thiện với cách thức làm việc mới, tôi có thể quản lý từ 7 đến 10 công trình mà vẫn hoạt động trôi chảy. Việc lựa chọn và trải nghiệm nhiều phần mềm khác nhau đã đem lại cho tôi quyết định đúng đắn khi ứng dụng công nghệ. Từ đó, tôi tạo lập một quy trình chuẩn cho doanh nghiệp trên phần mềm phù hợp. Chi phí đầu tư 2% doanh thu vào việc ứng dụng phần mềm khá nhỏ so với thành quả mà IKI đã đạt được”.

Anh Phạm Hoàng Quân – Trưởng phòng Marketing Nội thất A&More chia sẻ cụ thể về lợi ích doanh nghiệp nhận được sau hơn 1 năm triển khai phần mềm FastWork.

Hinh-anh-doi-ngu-FastWork-trong-buoi-dao-tao-tai-AMore-

“A&More sử dụng 2 tính năng chính trên FastWork đó là chấm công di động và quản lý công việc – dự án. 

>> Đọc chi tiết bài viết: Nội thất A&More tháo gỡ khó khăn trong quản lý nhân viên nhà xưởng, công trình

Đối với chấm công, trước đây khi áp dụng hình thức chấm công vân tay, bộ phận hành chính phải ghi chép rất nhiều. Tuy nhiên vấn đề đó đã được giải quyết khi chúng tôi triển khai ứng dụng chấm công di động, quản lý đơn từ online FastWork Timesheet. Khi không ở văn phòng: đi cafe hay đi gặp đối tác, tôi cũng có thể biết được từng nhân sự checkin – checkout lúc nào. Các đơn xin đến muộn, xin nghỉ có thể phê duyệt/ từ chối ngay tại chỗ mà không cần thao tác nhiều. Đặc biệt là không cần đợi đến cuối tháng mới trích xuất bảng công, FastWork giúp cập nhật dữ liệu công theo từng ngày để đội ngũ nhân sự chủ động quản lý. 

Đối với công việc, so với cách giao việc thông thường qua Email hay Zalo hay bị bỏ sót, nhân viên không kết nối thì giao việc qua FastWork lại rất rõ ràng, ngày nào bắt đầu, ngày nào kết thúc, ai là người chịu trách nhiệm chính, ai là người theo dõi”.

Mời bạn tham khảo thêm video giới thiệu bộ giải pháp quản lý dự án thiết kế, giám sát thi công nội thất cho Doanh nghiệp Nội thất dưới đây.

Để nhận Tư vấn Miễn phí & Demo 1-1 Phần mềm quản lý thiết kế & giám sát thi công Nội thất , Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply