Giới thiệu bộ giải pháp Work From Home “3K” từ FastWork.vn

By 6 Tháng Tám, 2021Tháng Tám 12th, 2021Quản trị nhân sự, Sản phẩm & Giải pháp

Giải quyết triệt để nỗi lo của các chủ doanh nghiệp về hiệu quả làm việc của nhân sự khi Work-From-Home, FastWork phát triển bộ giải pháp chuyên sâu giúp doanh nghiệp làm việc từ xa “không chạm” – “không chậm “ và “không gián đoạn”. 

Ứng dụng chấm công online – phê duyệt đơn từ điện tử KHÔNG CHẠM

Thông qua App chấm công di động nhận diện khuôn mặt FaceID, ban lãnh đạo dù ở bất cứ đâu đều có thể nắm bắt nhanh chóng – chính xác thời gian làm việc của đội ngũ.

  • Đối với các đơn vị y tế, nhà nước vẫn phải đến cơ quan làm việc tập trung: chấm công online là giải pháp hữu hiệu thay thế các phương thức chấm công trên các thiết bị vật lý gia tăng nguy cơ lây nhiễm.
  • Đối với doanh nghiệp đang WFH: FastWork hỗ trợ khởi tạo không giới hạn các địa điểm chấm công tại nhà, quản lý location của nhân viên qua hệ thống GPS. Phần mềm cập nhật realtime quân số chấm công tại nhà theo thời gian thực nhằm nâng cao ý thức chấp hành nghiêm các quy tắc, kỷ luật của cán bộ, nhân viên khi WFH.

Dữ liệu công bao gồm ca làm việc, thời gian, hình ảnh và vị trí chấm công update tự động hàng ngày, cho phép nhân sự chủ động theo dõi thông tin công cán, thắc mắc nhanh chóng khi nhận thấy sai sót để được xử lý nhanh chóng.  

Toàn bộ đơn từ liên quan đến chấm công được yêu cầu khởi tạo – phê duyệt và quản lý tập trung trên phần mềm. Tự động tính công, trừ phép khi đơn từ được duyệt/ từ chối. 

Báo cáo số liệu người dùng FastWork (user) tại Hà Nội, HCM và các tỉnh phía Nam thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc trong những ngày gần đây.

Cụ thể, từ ngày 24-30/7, App FastWork ghi nhận 10.000 người chấm công mỗi ngày. Số liệu này tăng khoảng 30% so với 1 tuần trước đó (khi HN chưa giãn cách) và tăng khoảng 23% chỉ tính riêng khu vực HCM & các tỉnh phía Nam. 

Chấm công online cập nhật realtime tình hình làm việc tại nhà của nhân sự
Chấm công online cập nhật realtime tình hình làm việc tại nhà của nhân sự

Ebook dành cho bạn: Hướng dẫn quản lý công việc & nhân sự khi Work From Home

Ứng dụng số hóa công việc – đề xuất đảm bảo tiến độ KHÔNG CHẬM

Chế độ Work From Home được xem là một trong những giải pháp “bất khả kháng” của các doanh nghiệp dưới tác động của dịch bệnh Covid-19. Đứng trước một kế hoạch không được tính toán kỹ lưỡng ngay từ đầu, các doanh nghiệp và người lao động đều có những mối lo ngại trong hiệu quả của quy trình làm việc.  Liệu nhân viên của mình có đang làm việc? Liệu hiệu quả công việc có bị ảnh hưởng? Hay liệu sếp có tin tưởng mình?

Giải pháp FastWork Work-From-Home mang đến ứng dụng số hóa công việc – đề xuất giải quyết triệt để những lo lắng đó.

  • Đối với cá nhân: Cấp quản lý dễ dàng thêm mới công việc, giao việc cho nhân viên gắn với deadline cụ thể. Phần mềm tự động gửi thông báo, nhắc nhở thực hiện khi công việc có nguy cơ quá hạn. Thống kê đầy đủ danh sách công việc & workload chi tiết của từng nhân viên, giúp quản lý nắm bắt chính xác – kịp thời tình trạng công việc của từng cá nhân – căn cứ đánh giá năng lực, hiệu suất.
  • Đối với phòng ban: Các phòng ban tổ chức công việc theo dự án, chủ động cập nhật tiến độ để ban giám đốc theo sát được quá trình làm việc của team. Dựa trên khối lượng công việc hoàn thành, chấm điểm công việc, phần mềm tự động đưa ra cảnh báo về tình trạng dự án: chậm trễ, rủi ro, cần tăng tốc,…
  • Các công việc liên phòng ban: Phần mềm giúp số hóa các quy trình công việc liên phòng ban bằng workflow. Ngay khi có phát sinh, ban lãnh đạo lập tức nắm bắt được nguyên nhân do đâu, vấn đề ở giai đoạn nào để có phương án xử lý kịp thời, giảm thiểu rủi ro chậm tiến độ vì bất kỳ lý do nào. Đảm bảo luồng công việc diễn ra liền mạch, tránh đứt gãy khi phối hợp.
Số hóa công việc kiểm soát tiến độ chặt chẽ
Số hóa công việc kiểm soát tiến độ chặt chẽ

Ngoài nguyên nhân chủ quan gây chậm tiến độ nằm ở phía nhân sự, một nguyên nhân khách quan đến từ phía ban lãnh đạo đó là sự chậm trễ trong việc phê duyệt các đề xuất do quá tải. Ứng dụng số hóa các quy trình đề xuất và phê duyệt online: quy trình duyệt, người duyệt, cấp duyệt, người thực hiện…giảm thiểu tối đa sai sót, chậm trễ trong phê duyệt. Nhân viên dễ dàng lập đề xuất theo mẫu ngay trên di động. Lãnh đạo dễ dàng thẩm định và phê duyệt đề xuất mọi lúc mọi nơi, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ chung của công việc. 

Văn phòng điện tử E-Office giúp công việc & thông tin KHÔNG GIÁN ĐOẠN

Ngay cả khi không cùng làm việc tại một văn phòng, ban lãnh đạo hoàn toàn có thể yên tâm mọi thông tin được truyền đến đến nhân viên đúng – đủ từ các công văn, thông báo nội bộ đến lịch họp, lịch làm việc. Cập nhật real-time mọi trao đổi, chia sẻ hình ảnh, tài liệu hay các thay đổi liên quan đến công việc. FastWork cho phép sử dụng linh hoạt trên đa dạng thiết bị PC/ Tablet/ Mobile đảm bảo update thông suốt luồng thông tin, tránh gián đoạn ảnh hưởng đến tiến độ chung.

Giúp doanh nghiệp tiến gần hơn đến mô hình văn phòng số 4.0 nói không với giấy tờ, nơi số hóa tập trung trực tuyến mọi hoạt động trong quy trình vận hành của doanh nghiệp khi Work-From-Home.

Xem video giới thiệu chi tiết bộ giải pháp Work From Home 3K “Không chạm – Không chậm – không gián đoạn”

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nằm trong khu vực áp dụng chỉ thị 16 của Chính phủ, đang thực hiện giãn cách có thể nhanh chóng đi vào ổn định vận hành từ xa, FastWork triển khai chương trình hỗ trợ: giảm giá và tặng tháng sử dụng miễn phí để doanh nghiệp nhanh chóng đưa công nghệ vào tổ chức quản lý, làm việc từ xa cho nhân viên. Cụ thể:

Giảm 50% phí sử dụng Bộ giải pháp Work From Home chỉ còn 30k/tháng/người dùng

Tặng miễn phí 3 tháng sử dụng không tính phí 

Chương trình áp dụng cho các doanh nghiệp đang thực hiện Giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. 

Chương trình có hiệu lực tới khi giãn cách kết thúc. 

Để được tư vấn cụ thể Bộ giải pháp Work From Home, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin vào Form đăng ký dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply