Giới thiệu tính năng Chăm sóc khách hàng trên phần mềm FastWork CRM

Giới thiệu tính năng Chăm sóc khách hàng trên phần mềm FastWork CRM, giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm tối ưu cơ hội bán hàng và giữ chân khách hàng trung thành.

Tính năng chăm sóc khách hàng trên phần mềm FastWork CRM là tính năng giúp người sử dụng xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả gắn với từng khách hàng cụ thể. Tính năng cho phép quản lý và theo dõi tổng quan lịch sử các hoạt động chăm sóc, ghi chú, đánh giá về khách hàng. 

Chăm sóc khách hàng bằng FastWork CRM giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ và có thêm khách hàng mới với chi phí thấp

Đây được xem là một tính năng quan trọng không thể thiếu quả quy trình bán hàng, giúp doanh nghiệp cải thiện khả năng bán hàng, doanh thu hiệu quả. 

Xem chi tiết: Tính năng quản lý chăm sóc khách hàng trên phần mềm FastWork CRM

Những nghiệp vụ nổi bật trong quản lý Chăm sóc khách hàng trên phần mềm FastWork CRM

Với các doanh nghiệp B2B, việc chăm sóc khách hàng sau bán thậm chí còn được đánh giá quan trọng hơn quá trình tư vấn bán hàng. Với khách hàng doanh nghiệp, hoặc sản phẩm dịch vụ đặc thù, việc chăm sóc hỗ trợ liên tục sẽ giúp khách hàng nhanh chóng làm quen với sản phẩm và gắn kết với thương hiệu của bạn nhiều hơn, lâu dài hơn. Và thậm chí, khách hàng giới thiệu khách hàng là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn làm tốt việc chăm sóc khách hàng sau bán. Vậy FastWork CRM giúp các doanh nghiệp như thế nào? 

1. Quản lý quá trình lập kế hoạch chăm sóc khách hàng

Dễ dàng lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trực tiếp ngay trên hệ FastWork CRM bằng cách nhập nhanh các trường thông tin trên hệ thống phần mềm: Mã kế hoạch, tên kế hoạch, mô tả mục đích, người phụ trách, ngày bắt đầu, ngày hết hạn, hình thức chăm sóc, trạng thái kế hoạch. Thậm chí có thể import kế hoạch chăm sóc khách hàng từ File Excel lên hệ thống. 

Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng ngay trên hệ thống phần mềm

Ví dụ, bạn khởi tạo một kế hoạch Chăm sóc khách hàng A nhắm tới nhóm đối tượng B (thường nhóm đối tượng này sẽ bao gồm các khách hàng mà có cùng đặc thù hoặc cùng nhu cầu/ trạng thái). Sau đó, bạn lên kế hoạch chi tiết với đầy đủ các thông tin cần thiết. Bạn thêm nhân viên cụ thể vào quá trình, phân quyền cho họ (ai là người theo dõi, ai là người thực hiện, ai là người phối hợp…). Khi đó nhân viên của bạn sẽ biết chính xác cần làm gì và cần chăm sóc khách hàng nào với deadline cụ thể. 

Phần mềm hỗ trợ lưu giữ lại nhật ký hoạt động làm việc với khách hàng, từ đó nhân viên chăm sóc khách hàng dễ dàng nắm bắt và phân tích nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc hiệu quả tới từng đối tượng cụ thể. 

2. Quản lý tổng quan mọi kế hoạch chăm sóc khách hàng

Nhà quản lý dễ dàng quản lý tất cả các kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với nhân viên, phòng ban trong công ty tập trung trên giao diện Dashboard. Có thể xem giao diện Dashboard là một báo cáo tổng quan về các kế hoạch trong doanh nghiệp dưới dạng biểu đồ tròn, thể hiện chi tiết số % kế hoạch đang tạo lập, % kế hoạch đang triển khai. 

Tính năng chăm sóc khách hàng

Quản lý tổng quan kế hoạch chăm sóc khách hàng trên một giao diện

Ngoài ra, tính năng còn hỗ trợ quản lý kế hoạch chăm sóc khách hàng theo dạng danh sách. Giao diện cho biết chi tiết về trạng thái kế hoạch:Lên kế hoạch, đang thực hiện, đã thực hiện;  người phụ trách; người tạo, ngày bắt đầu – kết thúc, số lịch đã thực hiện – chưa thực hiện – đang thực hiện; tỷ lệ % hoàn thành và số lần liên lạc – viếng thăm.

Thông qua các kế hoạch chăm sóc, nhà quản lý quản lý được lịch làm việc của nhân viên, quản lý thời gian, địa điểm, đối tượng làm việc của nhân viên…

3. Quản lý chi tiết 1 kế hoạch chăm sóc khách hàng

  • Với nhà quản lý

Nhà quản lý dễ dàng nắm bắt tổng quan thông tin của 1 kế hoạch chăm sóc khách hàng dưới dạng biểu đồ tròn: bao nhiêu khách hàng cần chăm sóc, bao nhiêu lịch chăm sóc được tạo, thống kê % lịch đã thực hiện, chưa thực hiện, lịch không được thực hiện (tại sao không thực hiện được), tổng số lần check in, gọi điện…

Tính năng chăm sóc khách hàng

Ban lãnh đạo có thể quản lý chi tiết tiến độ các kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể theo từng phòng, nhân viên

Ngoài ra, phần mềm còn thể hiện lịch chăm sóc khách hàng theo ngày và thống kế nhanh hoạt động đã triển khai tại một kế hoạch: số KH đã triển khai, viếng thăm, gọi điện, email, … 

  • Với nhân viên

Ngoài quản lý và theo dõi riêng lẻ các kế hoạch chăm sóc khách hàng bằng biểu đồ, tính năng còn cho phép người dùng quản lý kế hoạch theo giao diện danh sách, lịch biểu: lịch ngày, lịch tuần, lịch tháng trên một giao diện duy nhất. Giao diện giúp nhân viên biết mình phải chăm sóc ai, ở đâu, khi nào, bằng hình thức nào…

Hơn thế, tính năng còn cho phép quản lý tất cả các danh sách khách hàng cần được chăm sóc tập trung trên một hệ thống: Tên khách hàng, người liên hệ, hình thức chăm sóc, ngày dự kiến, người chăm sóc, trạng thái…

Tính năng chăm sóc khách hàng

Quản lý tất cả các kế hoạch chăm sóc khách hàng của cá nhân mình phụ trách

Ngoài ra, phần mềm còn nhắc nhở người phụ trách lịch chăm sóc khách hàng theo cài đặt trước đó khi sắp đến thời điểm chăm sóc. 

4. Quản lý báo cáo chăm sóc khách hàng

Tính năng cung cấp nhiều mẫu báo cáo chuyên sâu về giám sát viếng thăm khách hàng: Báo cáo tổng hợp viếng thăm, báo cáo tần suất viếng thăm, báo cáo chi tiết viếng thăm.

Tính năng chăm sóc khách hàng

Tính năng cung cấp nhiều mẫu báo cáo chuyên sâu về hoạt động chăm sóc – viếng thăm khách hàng

Phần mềm cũng hỗ trợ người dùng thiết kế báo cáo chăm sóc khách hàng theo biểu mẫu động, gửi trực tiếp cho ban lãnh đạo sau khi kết thúc công việc viếng thăm khách hàng. 

Dễ dàng xem, xuất báo cáo theo thời gian và nhân viên, phòng ban cụ thể hoặc theo khu vực khách hàng. Báo cáo giúp quản lý chi tiết về tên nhân viên, ngày chăm sóc, khách hàng chăm sóc, công việc, thời gian vào – ra tại khách hàng, số km di chuyển, thậm chí là địa điểm chăm sóc khách hàng thực tế của nhân viên đó. 

Xem thêm: Giải pháp CRM toàn diện nhất cho doanh nghiệp B2B

Kết luận

Có thể nói, khách hàng là một phần quan trọng góp phần xây dựng sự phát triển của doanh nghiệp. Giờ đây, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh nhau về giá, hoạt động Marketing mà còn về trải nghiệm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Đáp ứng đầy đủ các tính năng trong công tác quản lý chăm sóc khách hàng, FastWork CRM giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ khách hàng trung thành, thu hút thêm nhiều khách hàng mới từ nguồn khách hàng đang có, tiết kiệm chi phí chăm sóc và tìm kiếm khách hàng và là một “vũ khí” mới giúp cạnh tranh với đối thủ hiệu quả. 

Nếu doanh nghiệp bạn đang quan tâm tới tính năng chăm sóc khách hàng trên phần mềm FastWork CRM, vui lòng liên hệ hotline: 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký dưới Form để được tư vấn ngay.

Đăng ký dùng thử

Leave a Reply