Hoạt động trong lĩnh vực quản lý – bảo hành tòa nhà, ITTA sở hữu số lượng lớn nhân sự làm việc tại các công trình/ khách hàng. Do đặc thù công việc phải di chuyển liên tục giữa nhiều địa điểm khác nhau trong ngày của đội ngũ hiện trường, ban lãnh đạo ITTA gần như không thể kiểm soát chính xác họ đi đâu làm gì? có tranh thủ làm việc riêng trong giờ không? Bài toán tưởng chừng như không có lời giải nhưng lại được FastWork xử lý một cách triệt để – ITTA ứng dụng FastWork kết nối đội ngũ, nâng cao hiệu quả quản lý nhân viên hiện trường.
Mục lục nội dung:
1. Sơ lược về Công ty Cổ phần ITTA
Công ty Cổ phần ITTA thành lập năm 2007, tập trung vào lĩnh vực phát triển và tích hợp giải pháp thông tin tòa nhà.
- Năm 2013, ITTA ký kết, lắp đặt và phủ sóng IBS cho 48 tòa nhà cao tầng thuộc khu vực TP.HCM, Vũng Tàu, Nha Trang,… – đóng góp nguồn doanh thu cốt lõi cho doanh nghiệp
- Năm 2014, ITTA tiếp tục ký kết hợp đồng với nhiều nhà khai thác lớn như Vinaphone, Mobifone, Viettel, SCTV, VNPT, FPT,…., các đối tác về dịch vụ cho thuê cơ sở hạ tầng phục vụ dịch vụ viễn thông trong các nhà cao tầng; khảo sát thiết kế và lắp đặt thiết bị viễn thông; cung cấp thiết bị và sản phẩm phụ trợ với trị giá nhiều tỷ đồng.
- Năm 2016, ITTA bắt đầu tham gia vào dự án bán lẻ của Vietlott. Tính đến thời điểm hiện tại, ITTA có 36 điểm bán hàng rộng khắp các quận huyện tại TP.HCM.
Trong suốt 15 năm thành lập và phát triển, ITTA luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu.
2. Cách quản lý kiểu cũ không gây khó khăn trong việc nắm bắt thời gian làm việc của nhân sự
Trước đây, ITTA không có một công cụ nào giúp theo dõi thời gian làm việc hàng ngày của đội ngũ nhân sự. Họ chỉ quản lý nhân sự thông qua các báo cáo hoàn thành công việc – đồng nghĩa với việc nhân viên bảo trì đi đâu, làm gì, tới khách hàng lúc nào, rời đi lúc nào ban lãnh đạo tại văn phòng không thể nắm bắt được. Nhân viên báo cáo đang làm việc tại khách hàng nhưng thực tế lại đang làm việc riêng ở địa điểm khác, cấp quản lý cũng không có cách nào để xác thực.
Bài toán ITTA gặp phải là tính kết nối giữa đội ngũ nhân viên hiện trường và văn phòng. Thực trạng này kéo dài sẽ khiến cho năng suất nhân sự giảm sút, chất lượng dịch vụ giảm không chỉ không mở rộng được khách hàng tiềm năng mà còn khó khăn trong việc giữ chân khách hàng trung thành.
3. Những khúc mắc dần được tháo gỡ sau khi triển khai sử dụng FastWork
Hiểu rõ vấn đề doanh nghiệp mình đang gặp phải – ITTA liên hệ FastWork với mong muốn tìm kiếm một công cụ hỗ trợ quản lý nhân sự hiện trường. Ứng dụng FastWork kết nối đội ngũ, nâng cao hiệu quả giám sát nhân viên bảo hành, bảo trì thường xuyên ra ngoài gặp khách hàng.
Xem thêm: Case Study Hướng dẫn áp dụng FastWork cho doanh nghiệp M&E
Trên hệ thống FastWork, mỗi nhân sự sẽ được cung cấp 1 tài khoản cá nhân để chủ động chấm công, theo dõi bảng công, checkin – checkout tại khách hàng. Thao tác thực hiện rất đơn giản, Truy cập App FastWork -> Chọn khách hàng trong lịch CSKH -> Chọn checkin/ checkout -> Chụp ảnh khuôn mặt -> Hoàn tất.
Dữ liệu chấm công sẽ được thống kê real-time trên phần mềm, giúp nhà quản lý ngồi tại văn phòng cũng có thể nắm bắt chính xác nhân sự đã đến vị trí khách hàng chưa, đến lúc nào và hoàn thành vào giờ nào. Các loại đơn từ, đề xuất được khởi tạo và phê duyệt nhanh chóng trên phần mềm, giảm tải thời gian chờ đợi, nâng cao hiệu suất đội ngũ.
FastWork tự động trừ phép, tính công khi đơn từ được duyệt, tổng hợp bảng công hoàn chỉnh mỗi tháng thay vì thao tác thủ công như trước.
Ký kết hợp đồng dịch vụ FastWork từ tháng 12/ 2020, đến thời điểm hiện tại ITTA vẫn đang duy trì sử dụng ổn định và hiệu quả. Những vướng mắc tồn tại trong cách quản lý cũ đã được giải quyết triệt để, tương tác giữa đội ngũ hiện trường và đội ngũ nhân viên văn phòng được cải thiện – chất lượng dịch vụ tăng lên nhờ kiểm soát nhân sự chặt chẽ hơn.
FastWork cung cấp phần mềm quản lý thi công chuyên biệt được các doanh nghiệp M&E trên toàn quốc ứng dụng rộng rãi như Thang máy Đức Anh, Cơ điện Vĩnh Phúc, Tập đoàn Công nghiệp Việt, SC Việt Nam, Giải pháp cơ điện MES, AV Plus, Phòng cháy chữa cháy Thiên Minh,…
Để nhận DEMO phần mềm miễn phí, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin vào Form đăng ký dưới đây!