Sáng ngày 16/6 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông MIT MEDIA và Công ty TNHH công nghệ FastWork Việt Nam chính thức ký hợp đồng triển khai dự án ứng dụng công nghệ vào quản trị và điều hành doanh nghiệp do FastWork là đơn vị cung cấp.
Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông MIT MEDIA là một đơn vị agency, với đặc thù công việc là dự án hợp tác với khách hàng nên tiến độ hoàn thành công việc rất được chú trọng tại MIT MEDIA. Để giải quyết bài toán giám sát tiến độ công việc cũng như quản lý công việc hiệu quả bà Phạm Thị Lành – GĐ MIT MEDIA đã quyết định ứng dụng công nghệ vào quản trị và điều hành doanh nghiệp, cụ thể là sử dụng phần mềm FastWork với tính năng quản lý công việc trực tuyến.
MIT MEDIA hoạt động trong lĩnh vực truyền thông
Với tính năng quản lý công việc trực tuyến, FastWork giúp ban lãnh đạo MIT MEDIA quản lý tất cả các đầu việc của nhân viên trong doanh nghiệp theo công việc đơn lẻ, dự án, team nhóm trên một giao diện duy nhất và có kèm theo trạng thái công việc “chưa thực hiện”, “đang thực hiện” hay “hoàn thành”…
Phần mềm cũng giúp ban lãnh đạo MIT MEDIA biết được khối lượng công việc của từng phòng ban, từng cá nhân nhân viên, từ đó có thể điều chỉnh công việc sao cho phù hợp với năng lực của từng người, giúp công việc của mỗi cá được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hơn thế là chủ động giám sát tiến độ công việc của nhân viên tổng quan qua giao diện Dashboard, giao diện này giúp nhà quản lý biết được bao nhiêu % công việc hoàn thành, bao nhiêu % công việc quá hạn và bao nhiêu % công việc đang thực hiện. Với một số các giao diện khác như Kanban, Danh sách, bảng phân bổ nguồn lực… nhà quản lý cũng nắm được tiến độ công việc đang ở bước nào, đã hoàn thành hay quá hạn, quá hạn bao nhiêu ngày… Và nhân viên cũng chủ động theo dõi và quản lý được tất cả các công việc mình phụ trách.
Hơn thế, FastWork sẽ như một người trợ lý thay ban lãnh đạo “nhắc nhở” nhân viên thực hiện công việc đến hạn hoàn thành, tính năng phân cấp mức độ ưu tiên công việc giúp nhân viên biết nên thực hiện công việc nào trước, việc nào thực hiện sau … từ đó nhân viên MIT MEDIA phân bổ cũng như sắp xếp thời gian hoàn thành công việc một cách đúng hạn.
Chia sẻ về dự định trong tương lai, bà Lành – GĐ MIT MEDIA cho biết: Quản lý công việc bằng phần mềm đã mang lại nhiều lợi ích ban đầu cho doanh nghiệp, nên trong thời gian tới công ty sẽ mở rộng ứng dụng phần mềm vào công tác quản lý các nghiệp vụ khác như quản lý nhân sự, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý đánh giá KPI…
Hơn thế, FastWork xây dựng hệ thống phần mềm trên nền tảng Saas, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tích hợp các phần mềm khác trên cùng một hệ thống mà không phải dùng thêm bất kỳ phần mềm của bên thứ 3. Điều đó, sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian thao tác, xử dụng phần mềm để tập trung vào công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng chiến lược phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng…
Với nhiều tính năng vượt trội, FastWork đã giúp hơn 1500 doanh nghiệp, thuộc mọi quy mô, ngành nghề tin dùng. Một số khách hàng đang áp dụng giải pháp của FastWork là: VPBank, Seongon, Chuỗi cửa hàng bán lẻ Metro Mart, Bệnh viện Trưng Vương, Nhà máy thuốc lá Khánh Hội, Ta Coffee, Bệnh viện nhiệt đới Trung Ương, Dệt may 10, Bóng đèn Điện Quang, Phú Hưng Thịnh, Gốm Phước…
Hãy để lại thông tin đăng ký dưới form hoặc liên hệ: 0983 089 715 để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ và DEMO TRẢI NGHIỆM phần mềm.