Nhà thông minh Anhome đón đầu xu thế chấm công Face ID bằng di động

By 1 Tháng Bảy, 2020Tháng Mười Một 17th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

“Là một người yêu thích công nghệ và tham vọng trở thành ông lớn khi chuyển đổi số thành công là lý do khiến tôi quyết định ứng dụng phần mềm FastWork vào quản trị và điều hành doanh nghiệp” anh Bùi Thành Ninh  – GĐ Công ty cổ phần nhà thông minh Anhome cho biết. 

chấm công Face ID bằng di độngAnhome – một tong những đơn vị nhà thông minh made in Việt Nam 

Chia sẻ với FastWork lý do quyết định ứng dụng công nghệ vào quản trị và điều hành doanh nghiệp anh Bùi Thành Ninh cho biết: Có 4 lý do để anh quyết định chọn FastWork, cụ thể là phần mềm chấm công Face ID bằng di động và phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM tại thời điểm toàn cầu đang chìm trong đại dịch Covid -19.

  1. Anh là người yêu thích công nghệ, đặc biệt là công nghệ do người Việt xây dựng và FastWork đáp ứng điều đó.
  2. Chấm công Face ID giúp Anhome giải quyết triệt để bài toán quản lý thời gian làm việc của nhân viên ngoài hiện trường, cụ thể là đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên thi công lắp đặt.
  3. Nâng cao hiệu quả công tác marketing, tìm kiếm kiếm khách hàng và nâng cao hiệu suất làm việc của sale admin. 
  4. Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp để trở thành ông lớn trong cuộc đua “đổi vận”.

Điểm qua một số khó khăn đang hiện hữu trong công tác quản lý nhân viên và tăng trưởng khách hàng tại Anhome

Quản lý nhân viên làm việc ngoài hiện trường

  • Ban lãnh đạo Anhome không nắm bắt được tình hình nhân sự đang thực hiện công việc tại công trình nào, mấy giờ vào làm ? Mỗi lần muốn biết lại gọi điện, nhắn tin hỏi trực tiếp nhân viên đó. 
  • Không theo dõi được chuyên cần của nhân viên.
  • Không biết được dữ liệu chấm công của nhân viên có thật sự chính xác hay không?
  • Cán bộ nhân sự mất nhiều time tổng hợp bảng công bằng tay bởi nhiều trường hợp nhân viên không đến văn phòng để chấm công mà đi thẳng đến công trình hoặc từ công trình về thẳng nhà.

“Công tác nhập thời gian chấm công bằng tay hoặc xác nhận nhân viên đó có đi làm hay không mất nhiều thời gian, làm giảm hiệu suất công việc của tôi, thậm chí là của phòng” – một cán bộ nhân sự tại Anhome chia sẻ.

Tăng trưởng khách hàng tiềm năng

  • Sale admin mất nhiều thời gian nhập thông tin khách hàng khi có khách hàng đăng ký sử dụng.
  • Tốn nhiều tiền quảng cáo mà không thu lại lượng lead như mong muốn. 
  • Nhân viên kinh doanh không có quy trình bán hàng chuyên nghiệp, chưa biết hôm nay nên chăm sóc khách hàng nào, sử dụng hình thức gì… làm giảm doanh thu của doanh nghiệp. 

FastWork – giải pháp vàng cho Anhome tại thời điểm Covid – 19

Sau 3  tháng sử dụng phần mềm chấm công FastWork, Nhà thông minh Anhome đã gặt hái được nhiều lợi ích bước đầu.

Lợi ích trong công tác quản lý đội ngũ nhân viên làm việc ngoài hiện trường

  • Đội ngũ nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường, thi công xây dựng dễ dàng chấm công vào/ra ca làm việc tại khách hàng bằng cách mở app FastWork trên di động, thực hiện chụp ảnh Selfie để chấm công. 
  • Thông qua hoạt động chấm công, ban lãnh đạo Anhome nắm bắt nhanh tình hình nhân sự đi làm, vắng mặt, đi sớm về muộn trong ngày.
  • Triệt tiêu tình trạng gian lận ngày công, chấm công hộ bởi công nghệ AI hậu kiểm hình ảnh
  • Giảm thời gian xử lý, ký tá duyệt đơn từ xin nghỉ phép, làm thêm, đi công tác bằng giấy thì ban lãnh đạo Anhome dễ dàng phê duyệt đơn từ điện tử ngay trên phần mềm thông qua di động hoặc máy tính. 
  • Giảm 100% thời gian tổng hợp bảng công, dữ liệu công hoàn toàn chính xác bởi công tác ghi nhận công từ hoạt động chấm công, đơn từ hoàn toàn tự động và trực tuyến.

chấm công Face ID bằng di độngSử dụng FastWork Anhome quản lý hiệu quả thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên phát triển thị trường, thi công lắp đặt thiết bị

Lợi ích khi ứng dụng FastWork CRM vào công tác tăng trưởng khách hàng tiềm năng và thu thập thông tin khách hàng. 

  • FastWork CRM giúp Anhome tăng trưởng khách hàng tiềm năng thông qua việc xây dựng các kênh quảng cáo tìm kiếm khách hàng như email marketing, landing page… Đặc biệt là lưu trữ lại lượng khách hàng chưa chốt hợp đồng thời điểm trước để tái tiếp thị, chuyển đổi thành khách hàng trung thành. 
  • Giảm 100 % thời gian nhập Lead của sale admin để tập trung cho việc chăm sóc khách hàng. Bởi phần mềm tự động thu thập Lead từ các nguồn marketing đổ về quản lý tập trung, trực tuyến theo nguồn, nhóm… trên hệ thống phần mềm. 
  • Giúp Anhome xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên biết hôm nay phải chăm sóc khách hàng nào, bằng hình thức viếng thăm, gọi điện hay gửi thư … nhằm chuyển đổi tối đa số lượng lead thành khách hàng chung thành. 

“Anhome đã thành công bước đầu trong công tác chuyển đổi số tại 2 nghiệp vụ trong doanh nghiệp đó là quản lý đội ngũ nhân viên làm việc ngoài hiện trường và tăng trưởng khách hàng. Trong thời gian tới Anhome sẽ tiến tới số hóa toàn bộ các nghiệp vụ khác trong doanh nghiệp như: quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng, quản lý tài sản… để nhanh chóng về đích trong cuộc đua đổi vận”. – anh Bùi Thành Ninh hồ hởi chia sẻ. 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn và nhận demo trải nghiệm phần mềm, hãy liên hệ ngay theo số: 0983 089 715 hoặc để lại thông tin dưới Form đăng ký để được FastWork tư vấn ngay và nhận nhiều thông tin về chương trình khuyến mại.

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply