Nanibi Việt Nam triển khai đồng loạt phần mềm FastWork vào quản trị và điều hành doanh nghiệp

Tuy chỉ tập trung vào thị trường ngách rất nhỏ phân phối các loại động cơ Diesel dùng cho các phương tiện vận tải, máy phát điện Diesel thủy bộ nhưng Nanibi Việt Nam hàng năm vẫn tạo ra doanh thu bằng con số khổng lồ. Song song với sự phát triển đó, để tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường Nanibi Việt Nam đã nhanh chóng đưa công nghệ vào quản trị doanh nghiệp thông qua việc ứng dụng phần mềm FastWork.
Với nhiều tính năng như quản lý công việc trực tuyến, quản lý nhân sự FastWork HRM , quản lý chăm sóc khách hàng FastWork CRM, quản lý đánh giá KPI… FastWork giúp Công ty Nanibi cải thiện hiệu quả mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.


Ứng dụng phần mềm, giờ đây giám đốc Nanibi dù ở bất cứ nơi đâu với chiếc điện thoại hoặc laptop kết nối internet vẫn có thể giao việc, điều phối công việc cho nhân viên một cách hiệu quả. Quản lý tất cả các đầu công việc, dự án của các phòng ban trên một màn hình duy nhất.
Nhân viên tiếp nhận công việc nhanh chóng, thực hiện công việc trơn tru và khoa học hơn với các bước trong quy trình làm việc đều được làm rõ vai trò, trách nhiệm người phụ trách và số hóa lên hệ thống phần mềm thay vì sử dụng quy trình miệng như trước kia. Từ đó giúp phát hiện và xử lý nhanh các nút thắt trong công việc và nâng cao hiệu suất lao động.
Công tác tìm kiếm khách hàng cũng được cải thiện bởi phần mềm giúp Nanibi xây dựng hệ thống các trang web vệ tinh để tìm kiếm khách hàng, lưu trữ và tái tiếp thị đối với nguồn khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, FastWork CRM còn giúp Nanibi xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, từ đó có thể tận dụng và khai thác triệt để nguồn khách hàng từ khách hàng.

Thay vì mất nhiều thời gian tổng hợp thủ công bảng công, tính lương cho nhân viên khi dùng máy chấm công vân tay. Giờ đây, sử dụng phần mềm chấm công Face ID bằng di động, Nanibi giảm 100% thời gian tổng hợp bảng công bởi phần mềm tự động thu thập và được lưu trữ trên hệ thống phần mềm. Hình thức gửi đơn thư xin nghỉ phép, làm thêm, công tác… bằng giấy cũng được thay đổi thành gửi đơn điện tử trên hệ thống phần mềm.
Phần mềm sẽ tự động thu thập dữ liệu từ hoạt động chấm công và đơn thư điện tử để tổng hợp thành bảng công hoàn chỉnh với dữ liệu đầy đủ, chính xác 100% và được quản lý tập trung trên hệ thống phần mềm.
Với nhiều tính năng vượt trội, FastWork đã giúp hơn 1500 doanh nghiệp, thuộc mọi quy mô, ngành nghề tin dùng. Một số khách hàng đang áp dụng giải pháp của FastWork là: VPBank, Seongon, Chuỗi cửa hàng bán lẻ Metro Mart, Bệnh viện Trưng Vương, Nhà máy thuốc lá Khánh Hội, Ta Coffee, Bệnh viện nhiệt đới Trung Ương, Dệt may 10, Bóng đèn Điện Quang, Phú Hưng Thịnh, Gốm Phước…
Hãy để lại thông tin đăng ký dưới form hoặc liên hệ: 0983 089 715 để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ và DEMO TRẢI NGHIỆM phần mềm.

 

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply