Công ty cổ phần thương mại Hoàng Bách luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trông lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện tử tại Việt Nam. Tuy nhiên, đứng giữa công cuộc hội nhập 4.0, Hoàng Bách vẫn gặp nhiều hạn chế trong việc quản lý công việc, quản lý chấm công, quản lý thông tin chăm sóc khách hàng. Nhằm khác phục triệt để những khó khăn trên, Hoàng Bách đã ứng dụng phần mềm FastWork.
“Nỗi khổ” trong vấn đề quản lý công việc tại Hoàng Bách
Vì chưa có công cụ hỗ trợ quản lý tập trung công việc nên nhân viên tại Hoàng Bách thường xuyên quên, bỏ sót công việc, chậm Deadline. Ban lãnh đạo tại Hoàng Bách cũng chưa sử dụng nguồn lực hiệu quả, phân bổ công việc chưa hợp lý, mất nhiều thời gian tạo và giao việc dẫn đến hiệu quả công việc không cao.
Hoàng Bách hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử
Khó khăn thứ 2 có thể kể đến tại Hoàng Bách là chưa có công cụ đồng nhất phương thức chấm công, kiến việc tổng hợp báo cáo ngày công của nhân viên tại Hoàng Bách gặp nhiều khó khăn.
Một bất cập khách mà Hoàng Bách cũng đang gặp phải đó là vấn đề quản lý, lưu giữ thông tin khách hàng chưa tập trung, mất nhiều thời gian lên kế hoạch chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là chưa tối ưu được cơ hội bán hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Phần mềm FastWork – người bạn giúp Hoàng Bách giải quyết những khó khăn
Với nhiều tính năng vượt trội: quản lý công việc trực tuyến, quản lý thời gian làm việc bằng di động, quản lý thông tin chăm sóc khách hàng – FastWork sẽ là người bạn đường trường cùng Hoàng Bách phát triển trong công cuộc hội nhập 4.0 hiện nay.
Hoàng Bách không quên, bỏ sót việc với phần mềm FastWork
Ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp Fastwork, ban lãnh đạo Hoàng Bách không còn mất nhiều thời gian lên kế hoạch công việc. Bởi phần mềm giúp Hoàng Bách lập nhanh kế hoạch công việc bằng cách nhân bản từ công việc mẫu, nhập liệu trực tiếp hoặc nhập từ File Excel. Ngoài ra, ban lãnh đạo Hoàng Bách còn tiết kiệm được thời gian giao việc bởi phần mềm hỗ trợ giao việc nhanh trên các giao diện: Kanban, Gantt, lịch biểu, bảng phân bổ nguồn lực, danh sách khách hàng hoặc bản đồ vị trí… Hơn thế, Khi giao việc trên bảng phân bổ nguồn lực, giúp lãnh đạo Hoàng Bách phân bổ công việc hợp lý đối với với nguồn nhân lực.
Giao nhanh và quản lý tập trung công việc trên một nền tảng
Ngoài ra, nhân viên tại Hoàng Bách không quên và bỏ sót việc bởi hệ thống phần mềm sẽ thay ban lãnh đạo Hoàng Bách nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc sắp đến hạn, thực hiện cập nhật tiến độ công việc đã qua 50 % thời gian xử lý công việc. Năng suất lao động cũng từ đó đi lên bởi nhân viên sẽ chủ động và có trách nhiệm hơn với công việc khi có sự giám sát “gián tiếp” của ban lãnh đạo qua phần mềm.
Phần mềm sẽ tự động nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc, cập nhật tiến độ công việc sắp đến hạn
FastWork giúp Hoàng Bách trao đổi nội bộ dễ dàng
Mặt khác, phần mềm FastWork còn hỗ trợ nhân viên tại Hoàng Bách dễ dàng tương tác – trao đổi giải quyết công việc trong nội bộ công việc. Trao đổi – tương, chia sẻ tài liệu với nhau trong nội bộ công việc mà không bị miss các thông tin khác, dễ tìm lại thông tin và tài liệu. Đặc biệt, khi có bất sự đổi mới về công việc, hệ thống phần mềm sẽ gửi notify thống báo đến người phụ trách.
Hơn thế, khi nhân viên làm việc tại văn phòng hoặc ngoài hiện trường đều có thể gắn thẻ tên @ sếp hoặc nhân viên tại các phòng ban khác liên quan tới công việc để giải quyết những vấn đề phát sinh.
Quản lý – tổng hợp bảng công tại Hoàng Bách đã trở nên đơn giản hơn với phần mềm FastWork
Với tính năng chấm công trực tuyến, FastWork giúp Hoàng Bách đồng bộ phương thức chấm công tại doanh nghiệp và giám sát chặt chẽ thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên làm việc ngoài văn phòng.
Đồng nhất phương thức chấm công tại Hoàng Bách
Giờ đây, khi nhân của Hoàng Bách thực hiện vào ca làm việc tại công trình, sẽ tiến hành chấm công online trên di động bằng cách chụp ảnh Selfie, khai báo đã có mặt tại vị trí làm việc. Phần mềm sẽ định danh nhân viên bằng hình ảnh, vị trí và thời gian vào làm việc của nhân viên trên bản đồ số GPS. Khi nhân viên kết thúc thời gian làm việc tại địa điểm, sẽ thực hiện lặp lại việc chấm công một lần nữa.
Phần mềm sẽ tự động tổng hợp bảng công từ những số liệu khi nhân viên chấm công
Bên cạnh đó, FastWork còn hỗ trợ nhân viên tạo và gửi các đơn nghỉ phép, vắng mặt, đi muộn, về sớm, đi công tác… nhanh chóng ngay trên di động. Quản lý hoặc cán bộ nhân sự có thẩm quyền ngay lập tức có thể tiếp nhận và xét duyệt đơn từ trên di động. Phần mềm sẽ tự động cập nhật vào bảng công mỗi khi đơn từ được duyệt.
Quản lý thông tin khách hàng – tăng cơ hội bán hàng với người bạn FastWork
Giải pháp CRM giúp Hoàng Bách giải quyết bài toán quản lý thông tin khách. Giờ đây, Hoàng Bách sẽ quản lý thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết nhất, từ: tên, ngày sinh, địa chỉ, sở thích, nhu cầu mua hàng… trên một cơ sở dữ liệu duy nhất.
Hoàng Bách quản lý thông tin khách hàng tập trung trên một hệ thống cơ sở dữ liệu
Từ danh sách khách hàng, phần mềm hỗ trợ Hoàng Bách lập kế hoạch công việc, giao việc nhanh chóng cho nhân viên bằng smartphone. Phần mềm giúp Hoàng Bách dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin khách hàng, theo dõi và giám sát quá trình chăm sóc khách hàng ngay trên di động. Hơn thế, từ những thông tin khách hàng đã có, Hoàng Bách sẽ có những chiến lược chăm sóc đến từng khách hàng cụ thể nhằm tối ưu cơ hội bán hàng và tăng doanh thu.
Ra đời nhằm nhằm giúp các doanh nghiệp đổi mới phương pháp quản lý, tăng hiệu suất lao động, tối ưu thời gian và chi phí. Fastwork đang là giải pháp quản trị doanh nghiệp được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn tại Việt Nam.
Gần 1.000 doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Liên hệ ngay 0983 089 715 để được dùng thử và tư vấn miễn phí từ chuyên gia.