Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương thuộc tập đoàn PVI
- Khách hàng: Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương (PVTrans Pacific )
- Web Site: http://pvtranspacific.com/
- Lĩnh vực: Kinh doanh và vận tải dầu thô, thuê và cho thuê tàu biển, Logistic tàu biển…
- Yêu cầu: Cần tìm phần mềm quản lý tổng thể để hỗ trợ các nghiệp vụ như: quản lý công việc – dự án, quản lý chấm công nhân viên, quản lý đề xuất và thông báo nội bộ, quản lý tài sản…
- Giải pháp: Phần mềm quản lý và điều hành doanh nghiệp toàn diện FastWork.
Kết quả đạt được: Quản lý và theo dõi tiến độ tất cả các công việc – dự án tập trung, Realtime trên 1 hệ thống. Thiết lập – phê duyệt và quản lý hệ thống đề xuất trực tuyến. Chấm công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên trực tuyến trên Smartphone.
Hiện nay, PV Trans Pacific đang là nhà cung cấp duy nhất vận chuyển toàn bộ dầu thô đầu vào từ mỏ Bạch Hổ và các mỏ khác tại Việt Nam về NMLD Dung Quất
Mục lục nội dung:
Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương
Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương (PVTrans Pacific) thuộc tập đoàn PVI. Hoạt động chính trong lĩnh vực: Kinh doanh vận tải dầu thô; Thuê và cho thuê tàu biển; Dịch vụ logistic tàu biển; Kinh doanh thương mại.
Hiện nay, PV Trans/Pacific đang là nhà cung cấp duy nhất vận chuyển toàn bộ dầu thô đầu vào từ mỏ Bạch Hổ và các mỏ khác tại Việt Nam về NMLD Dung Quất với khối lượng từ 5.0-7.0 triệu tấn/năm và NMLD Nghi Sơn bằng tàu VLCC với khối lượng bình quân khoảng 270,000 tấn/chuyến.
Trải qua 13 năm thành lập và phát triển, đến nay PV Trans Pacific đang sở hữu đội ngũ nhân sự hơn 60 cán bộ nhân viên, kỹ sư chất lượng cao.
Bài toán tại PVTrans Pacific
Trước khi biết đến FastWork, PV Trans Pacific đang quản lý tất cả các nghiệp vụ trong công ty bằng email, driver, excel, giấy tờ sổ sách… điều đó khiến PV Trans Pacific gặp không ít các khó khăn trong công tác quản lý.
- BLĐ PV Trans Pacific không chủ động theo dõi được công việc – dự án trong doanh nghiệp
- Không quản lý được hệ thống đơn từ – đề xuất
- Nhân viên không nắm bắt các thông báo nội bộ
- không quản lý được thời gian làm việc của đội ngũ nhân sự ngoài văn phòng…
Để tối ưu hiệu quả quản lý cũng như bước đầu tiến vào cuộc đua chuyển đổi số, PV Trans Pacific đã tìm đến giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể FastWork.
Được sự tư vấn của chuyên viên tư vấn FastWork, PV Trans Pacific quyết định áp dụng phần mềm cho 4 phòng ban là: Tổ chức hành chính, Kế toán kế hoạch, phòng khai thác thương vụ và phòng đầu tư tàu.
FastWork – giải pháp giúp PVTrans Pacific chuyển đổi số toán diện
1. Số hóa chấm công – tính lương nhân viên
Tính năng FastWork FaceID của FastWork được xem là bước tiến mới thay đổi hoàn toàn phương thức quản lý nhân sự tại PVTrans Pacific.
FastWork FaceID cho phép thiết lập không giới hạn địa điểm chấm công, nhân viên có thể thực hiện chấm công tại địa điểm làm việc của mình như ngoài hiện trường thông qua điện thoại di động.
Phần mềm cập nhật tức thời dữ liệu chấm công theo thời gian thực, ở bất cứ đâu ban lãnh đạo đều có thể nắm bắt nhanh chóng số lượng nhân sự đã chấm công, chưa chấm công, chấm sai vị trí và sai khuôn mặt.
Dữ liệu đơn từ tự động tích hợp với dữ liệu công tạo thành bảng công hoàn chỉnh và đồng bộ thông tin vào phiếu lương. Từ đó, công tác tổng hợp công – tính lương của phòng hành chính kế toán được cải thiện: nâng cao hiệu suất, rút ngắn thời gian, giảm thiểu sai sót…
2. Quản lý công việc – dự án trực tuyến
Với FastWork, ban lãnh đạo PVTrans Pacific dù ở bất cứ đâu vẫn có thể nắm bắt các đầu công việc – dự án đang triển khai trong công ty thông qua thiết bị Mobile hoặc PC.
Để xem chi tiết về thời gian, tiến độ từng hạng mục, từng công việc trong hạng mục, nhân sự triển khai, chi phí… chỉ cần Click chi tiết vào công việc – dự án đó. FastWork còn hỗ trợ giao việc – phân rã công việc, phân bổ nhân sự và tương tác – đính kèm tài liệu ngay trên mỗi công việc.
Hơn thế, tất cả các quy trình làm việc nội bộ trong phòng ban, quy trình liên phòng ban đều được số hóa và quản lý trên hệ thống phần mềm. Giúp các thành viên tham gia quy trình đều thấy được các giai đoạn quy trình cụ thể, biết được ai có vai trò như thế nào, trách nhiệm của mình trong công việc để triển khai công việc hiệu quả.
3. Số hóa hệ thống đề xuất – thông báo nội bộ
Hệ thống đơn từ bao gồm: đơn giải trình, đơn xin nghỉ phép, xin đi muộn, về sớm, đơn tăng ca,… đều được cấu hình sẵn giúp nhân viên khởi tạo nhanh chóng trên điện thoại. Cấp quản lý có quyền phê duyệt/ từ chối online.
Hệ thống đề xuất thu – chi, mua – bán, xuất – nhập, thanh toán – giải ngân… cũng được số hóa và quản lý trực tuyến trên phần mềm. Người dùng dễ tìm kiếm theo ngày, theo tên, hoặc theo tháng thông qua các bộ lọc….
Thay vì gửi văn bản thông báo cứng đến các phòng ban, FastWork giúp PVTrans Pacific dễ dàng ban hành thông báo bằng văn bản mềm trên hệ thống FastWork. Tất cả các thành viên thuộc nhóm nhận thông báo sẽ nhận được thông báo theo thời gian thực khi ban hàng.
Các thành viên có thể xem và phản hồi ý kiến ngay dưới thông báo.
Kết quả đạt được
Sau 2 tháng sử dụng, PVTrans Pacific đã cải thiện được một số các nghiệp vụ quản lý như:
- Số hóa hình thức chấm công, nhân viên thực hiện chấm công dễ dàng ngay trên điện thoại cá nhân
- Tối ưu thời gian tính lương cho bộ phận nhân sự
- Giao việc, theo dõi và quản lý công việc – dự án tập trung trực tuyến
- Số hóa hệ thống quy trình công việc miệng lên phần mềm, triệt tiêu văn hóa “đổ lỗi”
- Hệ thống báo cáo công việc chuyên sâu – đa chiều
- Nhân viên làm việc kết nối và chuyên nghiệp hơn
- Tăng tính kịp thời của thông tin
- tối ưu thời gian thiết lập – phê duyệt và tìm kiếm đề xuất – đơn từ trên di động.
- Nhân viên nắm bắt nhanh thông báo, hạn chế tình trạng “tam sao thất bản”
FastWork.vn tự hào mang đến giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, đồng hành cùng hơn 3500+ doanh nghiệp và gần 70.000 người đang sử dụng FastWork hằng ngày.
Để nhận tư vấn giải pháp quản trị chuyên sâu giải quyết bài toán đặc thù trong lĩnh vực xây dựng, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form dưới đây.