[Thông báo] Cập nhật giao diện Web App & tái tổ chức phân hệ HRM+

Mục đích cốt lõi của việc cập nhật giao diện & tái tổ chức phân hệ nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, gia tăng tính thuận tiện, giản lược thao tác, làm việc nhanh chóng & dễ dàng hơn.

1. Thông tin chi tiết về đợt cập nhật tháng 9/2021

Sau thành công của phiên bản update FastWork Lite trên mobile app, FastWork tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ trong bố cục giao diện trên Web App. Đồng thời chuyển đổi một số ứng dụng từ phân hệ OFFICE+ sang HRM+ nhằm xây dựng một hệ thống quản lý nhân sự đa năng – toàn diện.

1.1. Cập nhật UI Web App

Hệ thống menu ứng dụng mới trên App sẽ hiển thị theo dạng lưới (Grid view), bổ sung lối tắt truy cập các ứng dụng thường xuyên thay cho thanh menu ngang hiện tại. 

Giao diện Menu mới gồm 8 phần, sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới:

  • Những ứng dụng thường xuyên sử dụng 
  • FastWork CEO (mới): Báo cáo và giám sát
  • FastWork OFFICE: Văn phòng điện tử
  • FastWork WORK: Quản trị công việc
  • FastWork CRM: Quản trị quan hệ khách hàng
  • FastWork SALE (mới): Quản trị bán hàng
  • FastWork HRM: Quản trị nhân sự 
  • FastWork ADMIN: Quản trị người dùng & hệ thống

Tại mỗi phân hệ sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng trên FastWork bạn được phân quyền sử dụng, riêng Dashboard CEO chỉ dành cho ban lãnh đạo và Dashboard ADMIN chỉ tài khoản quản trị mới có.

Trên thanh công cụ, ngoài nút thông báo, truy cập ứng dụng còn bổ sung thêm lối tắt truy cập cổng thông tin hỗ trợ Fastwork Help center (https://help.fastwork.vn/)

Quý khách hàng lưu ý, khi chuyển sang menu grid mới sẽ mất menu ngang cũ chứ không hiển thị song song. Việc chuyển đổi sang giao diện mới không bắt buộc, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi sang giao diện cũ bằng cách click nút “Sử dụng giao diện cũ” để chuyển về phiên bản hiện tại.

cap-nhat-phan-mem-thang-9
Chuyển đổi linh hoạt giữa 2 giao diện bằng nút “Sử dụng Menu cũ”

Tuy nhiên, FastWork khuyến khích cao việc người dùng chuyển đổi sang Menu mới nhằm giản lược tối đa thao tác lăn chuột, hỗ trợ truy cập ứng dụng nhanh chóng & thuận tiện hơn. 

1.2. Tái tổ chức phân hệ HRM+

Quyết định tái tổ chức phân hệ HRM+ của FastWork nhằm xây dựng một hệ thống quản trị nhân sự toàn diện & hoàn hảo nhất. Nếu trước đây, FastWork HRM+ mới chỉ dừng lại ở việc số hóa thông tin, hồ sơ nhân sự & quản lý tuyển dụng thì FastWork HRM+ phiên bản mới sẽ bao gồm những tính năng quản lý chuyên sâu hơn từ Chấm công, Tính lương, Đơn từ trực tuyến đến Quản lý tài sản, trang thiết bị dùng chung. 

Cụ thể, 4 ứng dụng của phân hệ OFFICE+ sẽ được chuyển sang phân hệ HRM+ bao gồm:

  • FastWork News: Truyền thông & thông báo nội bộ
  • FastWork Asset: Quản lý tài sản, cấp phát trang thiết bị cho nhân viên
  • FastWork Timesheet: Quản lý bảng công, chấm công di động FaceID
  • FastWork Payroll: Quản lý bảng lương, tính lương theo công thức
cap-nhat-giao-dien
Trọn bộ tính năng phân hệ HRM+ trên giao diện Menu mới

ĐẶC BIỆT: FastWork bổ sung thêm menu CEO bao gồm các báo cáo chuyên sâu dành cho ban lãnh đạo, ban giám đốc

  • Hệ thống dashboard gồm các báo cáo tình hình kinh doanh, giám sát công việc, nhân sự & chấm công
  • Các báo cáo này được tự động cập nhật hàng ngày, tổng hợp từ dữ liệu hoạt động thực tế thống kê trên phần mềm.
cap-nhat-giao-dien-CEO
Hệ thống Dashboard báo cáo chuyên sâu dành riêng cho ban lãnh đạo, nhà quản lý

Quý khách hàng lưu ý, việc chuyển đổi chỉ nhằm mục đích hoàn thiện chức năng cho từng phân hệ mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới vấn đề sử dụng hay thao tác trên phần mềm cũng như việc liên kết chức năng giữa các ứng dụng vẫn diễn ra bình thường. 

2. Hướng dẫn cập nhật & thông tin liên hệ

Giao diện mới sẽ chính thức được cập nhật trên App FastWork ngày 16/09. Các thông tin cần lưu ý: 

  • Giao diện Menu ứng dụng: người dùng có thể tùy chọn sử dụng phiên bản hiện tại hoặc chuyển menu lưới trong bản cập nhật 16/9
  • Việc tái tổ chức phân hệ HRM+ sẽ được tự động cập nhật trên tất cả tổ chức Khách hàng
  • CEO Dashboard cũng đồng thời được tự động cập nhật và miễn phí cập nhật. 

Để được hỗ trợ các thông tin về bản cập nhật 16/09, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới phòng Customer Success qua kênh:

  • Hotline hỗ trợ kỹ thuật Miền Bắc: 0946 875 453
  • Hotline hỗ trợ kỹ thuật Miền Nam: 0931 787 575
  • Email: hotro@fastwork.vn

Đừng quên tham gia group Cộng đồng người dùng FastWork – Kết nối & Hỗ trợ để không bỏ lỡ các tin tức cập nhật mới nhất từ chúng tôi. 

Hy vọng rằng những thay đổi trong đợt cập nhật tháng 09/2021 này sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Đáp ứng kỳ vọng mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm thuận tiện nhất. 

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply