Zalo Youtube Phone

Số Dách tối ưu hiệu quả quản lý nhân viên Sales thị trường trên FastWork

So với phương thức quản lý nhân viên Sales thị trường bằng các công cụ truyền thống, nặng nề về mặt giấy tờ và báo cáo thủ công, việc ứng dụng giải pháp FastWork được xem là bước tiến lớn trong nỗ lực số hóa doanh nghiệp của Công ty Số Dách. Hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu suất làm việc của nhân sự & góp phần lan tỏa thương hiệu 1 Phút 30 Giây trong thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam. 

  • Tên khách hàng: Công ty TNHH TM-DV Số Dách
  • Brand name: 1 PHÚT 30 GIÂY
  • Website: https://1phut30giay.vn/
  • Lĩnh vực: Cửa hàng dịch vụ thức ăn nhanh
  • Nhu cầu quản lý: Số hóa quản lý thông tin chuỗi cửa hàng & giám sát nhân viên sale thị trường
  • Giải pháp triển khai: Phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork
  • Phân hệ sử dụng: Module quản lý khách hàng – FastWork CRM

1. Về công ty TNHH TM-DV Số Dách (1 Phút 30 Giây)

Về công ty TNHH TM-DV Số Dách (1 Phút 30 Giây)

Sau gần 14 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây đã vươn mình mạnh mẽ & trở thành thương hiệu bánh mì vỉa hè đậm chất truyền thống được yêu thích hàng đầu Việt Nam với những con số ấn tượng:

  • Hệ thống hơn 200 cửa hàng trải dài phủ khắp TP.HCM, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ và các khu vực Nam Trung Bộ, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ
  • 8 triệu phần ăn được phục vụ mỗi năm: Minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Luôn sẵn sàng phục vụ bạn với thái độ nhiệt tình
  • Không ngừng mở rộng hệ thống: 1 Phút 30 Giây không ngừng lớn mạnh và tìm kiếm đối tác nhượng quyền để mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng

1 Phút 30 Giây luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, chế biến theo công thức riêng biệt, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Bám sát các tiêu chí hoạt động của thương hiệu là “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng”.

2. Bài toán quản lý nhân viên sale thị trường tại 1 Phút 30 Giây

Chia sẻ khó khăn với FastWork, đại diện doanh nghiệp cho biết, trước đây 1 Phút 30 Giây quản lý các cửa hàng nhượng quyền và nhân viên Sales thị trường hoàn toàn bằng các công cụ như excel, sổ sách, zalo,… Phương thức quản lý thủ công này khiến CEO, ban quản lý doanh nghiệp gặp nhiều vấn đề đau đầu như: 

  • Không nắm bắt được chính xác thời gian, địa điểm làm việc của đội ngũ nhân viên sales tại các điểm bán 
  • Khó khăn trong việc lên lịch & điều phối nhân viên viếng thăm các cửa hàng nhượng quyền
  • Thiếu chính xác trong việc đo lường, đánh giá hiệu suất, thái độ, trách nhiệm của từng nhân viên sales
  • Việc ra quyết định trở nên khó khăn hơn do thiếu thông tin đầy đủ và chính xác

Với đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển, tới 90% thời gian làm việc bên ngoài văn phòng theo nhiều ca khác nhau, nên việc quản lý hiệu quả công việc cho đội ngũ nhân viên Sales là bài toán được BLĐ thương hiệu 1 Phút 30 Giây ưu tiên tìm lời giải phù hợp lên hàng đầu. 

3. Ứng dụng FastWork – Bản lề giúp 1 Phút 30 Giây tối ưu hiệu quả quản lý nhân viên Sales

Để khắc phục những bất cập trên, cùng quyết tâm chinh phục hành trình chuyển đổi số, Ban lãnh đạo thương hiệu 1 Phút 30 Giây quyết định ứng dụng giải pháp quản trị & điều hành doanh nghiệp toàn diện – FastWork. Bước đầu triển khai phân hệ Quản lý quan hệ khách hàng FastWork CRM cho toàn bộ nhân viên Sales tại doanh nghiệp từ tháng 8/2024. 

Hình ảnh triển khai đào tạo sử dụng phần mềm tại doanh nghiệp
Hình ảnh triển khai đào tạo sử dụng phần mềm tại doanh nghiệp

Cách 1 Phút 30 Giây ứng dụng FastWork thay thế toàn bộ công cụ quản lý thủ công rời rạc, kém hiệu quả như sau:

3.1. Quản lý thông tin & kế hoạch chăm sóc khách hàng

  • Mỗi cửa hàng nhượng quyền của 1 Phút 30 Giây được khởi tạo thông tin & quản lý tương ứng với 1 Khách hàng trên hệ thống phần mềm FastWork.
  • Ban lãnh đạo công ty dễ dàng khởi tạo các kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc kế hoạch riêng cho từng bộ phận thuận tiện cho việc theo dõi, quản lý. 
  • Dễ dàng lập lịch viếng thăm khách hàng gắn với thời gian & địa điểm cửa hàng cụ thể. Đồng thời quản lý tập trung danh sách cửa hàng cần viếng thăm để nhanh chóng đối soát, xử lý kịp thời khi có phát sinh xảy ra. 

3.2. Giám sát nhân viên Sales viếng thăm khách hàng

  • Nhân viên công ty sẽ chủ động lên lịch chăm sóc các điểm bán trong tương lai để Ban quản lý nắm bắt & điều phối công việc hợp lý
  • Hàng ngày khi đến các điểm bán, nhân viên thực hiện check-in khai báo vị trí bằng cách chụp ảnh Selfie trên app di động để bắt đầu viếng thăm khách hàng
  • Khi chăm sóc điểm bán xong, nhân viên gửi báo cáo theo biểu mẫu (kèm ghi chú & hình ảnh) mà công ty quy định được thiết lập sẵn trên phần mềm. Sau đó thực hiện checkout ra khỏi khách hàng để thông báo hoàn tất viếng thăm.
Quản lý tình hình viếng thăm khách hàng trong ngày của toàn bộ nhân viên trên FastWork
Hệ thống báo cáo viếng thăm khách hàng chi tiết trên FastWork

Phần mềm FastWork giúp 1 Phút 30 Giây quản lý tập trung công việc của tất cả nhân viên Sales thị trường trên 1 màn hình duy nhất. Thay vì lo lắng về chất lượng làm việc của nhân viên Sales tại khách hàng, FastWork giúp CEO quản lý kế hoạch, lịch hẹn khách hàng, cập nhật vị trí – thời gian – kết quả chăm sóc tại từng khách hàng một cách cụ thể & realtime. 

Về phía FastWork, chúng tôi rất tự hào là đơn vị công nghệ được đồng hành cùng Công ty Số Dách trong lộ trình chuyển đổi số chiến lược nhằm nâng cao hiệu suất làm việc & góp phần lan tỏa thương hiệu 1 Phút 30 Giây trong thị trường thức ăn nhanh Việt Nam. 

FastWork.vn là đơn vị uy tín cung cấp hệ thống phần mềm quản trị & điều hành doanh nghiệp hàng đầu. Đồng hành cùng hơn 3500+ doanh nghiệp Việt trên chặng đường phát triển, tiêu biểu như VNpost, VNC, Mobifone, Metro Mart, Bảo hiểm quân đội MIC, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ,…

FASTWORK CRM – Bộ ứng dụng quản trị khách hàng trực tuyến

Giải pháp sở hữu nhiều tính năng ưu việt, chuyên sâu giúp tối ưu hiệu suất các phòng Marketing, phòng Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh B2B trong doanh nghiệp.

– Tự động thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị, quảng cáo. Điều phối tự động
– Quản lý & phân loại hồ sơ khách hàng
– Khởi tạo, quản lý thông tin hợp đồng trên cùng một hệ thống
– Khởi tạo báo giá, quản lý thông tin, hiệu lực, trạng thái, số lần sửa đổi báo giá…
– Lên lịch chăm sóc khách hàng cho từng nhân viên
– Quản lý kế hoạch gặp khách, thời gian check-in, check-out của nhân viên Sales
– Tích hợp Call center nghe gọi trên phần mềm

Demo phần mềm quản lý quan hệ khách hàng FastWork CRM
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Leave a Reply