Giới thiệu
✔️ Landing page
✔️ Tự động thu thập lead
✔️ Báo cáo thống kê
✔️ Tự động điều phối Lead
✔️ Giám sát xử lý lead theo quy trình
✔️ Tự động log nhật ký cuộc gọi, email
✔️ Quản lý khách hàng
✔️ Quản lý quy trình bán hàng Sales pipeline
✔️ Quản lý báo giá, hợp đồng
✔️ Quản lý lịch chăm sóc khách hàng
✔️ Quản lý ticket
✔️ Giám sát xử lý ticket theo quy trình
✔️ Quản lý chăm sóc khách hàng
Giới thiệu bộ công cụ và tính năng quản lý của Phần mềm FastWork CRM
Quản lý cơ hội bán hàng
Luôn biết được tình trạng, số lượng cơ hội bán hàng đang theo đuổi và lý do một cơ hội thành công hoặc thất bại.
Quản lý báo giá
Khởi tạo báo giá, quản lý thông tin, hiệu lực, trạng thái, số lần sửa đổi báo giá… tập trung trên một hệ thống
Quản lý hợp đồng
Khởi tạo, quản lý thông tin hợp đồng trên cùng một hệ thống. Cảnh báo thanh lý, gia hạn,… hợp đồng
Quản lý chăm sóc khách hàng
Lên lịch chăm sóc khách hàng cho từng nhân viên. Giám sát nhân viên viếng thăm khách hàng.
Quản lý hỗ trợ khách hàng
Phân cấp mức độ ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Dễ dàng quản lý, tra cứu, theo dõi thực hiện
Landing page
FastWork CRM hỗ trợ tích hợp nền tảng Ladipage giúp nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị
Quản lý cơ hội khách hàng - Lead
Tự động thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị, quảng cáo. Điều phối tự động, minh bạch tới các nhân viên và giám sát xử lý Lead theo quy trình.
Quản lý khách hàng
Quản lý liên hệ
Lưu trữ tập trung tại một giao diện. Dễ dàng tìm kiếm thông tin các liên hệ (đầu mối) làm việc gắn với từng khách hàng
Tích hợp liền mạch
Với FastWork bạn có thể tích hợp liền mạch tất cả các ứng dụng phổ biến. FastWork cung cấp API giúp tự động hóa đồng bộ dữ liệu từ tất cả các công cụ bạn sử dụng.
3.500+ doanh nghiệp Việt tin tưởng sử dụng FastWork















































































