Ứng dụng công nghệ muốn thành công, không chỉ ban lãnh đạo hiểu rõ về phần mềm, đội ngũ nhân viên cũng cần nắm rõ từng tính năng, lợi ích để thao tác thuần thục. Đó là lý do chúng tôi tổ chức buổi truyền thông nội bộ triển khai ứng dụng FastWork nhằm mang đến cho toàn thể cán bộ nhân viên Vietchem một cái nhìn tổng quan nhất về Bộ tính năng FastWork mà Vietchem sẽ sử dụng, lộ trình triển khai đào tạo cũng như lợi ích công ty nhận được từ phần mềm.
Ngày 19/09 vừa qua tại Khách sạn The Ann – Hà Nội, đội ngũ FastWork đã có buổi truyền thông nội bộ về phần mềm tới ban lãnh đạo cùng toàn thể 100 cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu – VIETCHEM.
Phát biểu tại sự kiện, anh Nguyễn Việt Hải – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietchem chia sẻ: “Động lực lớn nhất khiến Vietchem quyết định triển khai ứng dụng cùng lúc 2 phân hệ FastWork bao gồm Bộ công cụ quản trị nội bộ OFFICE+ và Quản lý công việc WORK+ xuất phát từ mong muốn đưa doanh nghiệp tiến gần hơn đến mô hình doanh nghiệp số. Hy vọng rằng việc số hóa mọi hoạt động của công ty trên phần mềm không chỉ giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp mà còn thúc đẩy tối đa hiệu suất lao động của cán bộ, nhân viên”
Anh Hải cũng chia sẻ thêm trước đây Vietchem quản lý thời gian làm việc, công việc của đội ngũ nhân sự qua giấy tờ và bảng Excel truyền thống dẫn đến một số bất cập điển hình:
- Công việc dễ bị bỏ sót, thất lạc
- Nhân sự không nắm bắt chính xác số lượng công việc được giao, ban lãnh đạo không có cơ sở đánh giá chất lượng nhân sự khiến chế độ đãi ngộ không được sát, trả công chưa xứng đáng, xảy ra tình trạng thất thoát về nhân lực và trí lực.
- Nhân sự có thói quen đến công ty là mở email, zalo sau đó cuốn vào chat chit mất cả buổi sáng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất thực hiện công việc.
Việc ứng dụng FastWork trước hết là đảm bảo lợi ích cho cán bộ nhân viên, tiếp sau đó là thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
- Đối với nhân viên: Phần mềm hỗ trợ nhân viên nắm bắt được tổng quan số lượng công việc, deadline cho từng nhiệm vụ để có sự sắp xếp triển khai hợp lý. Thay đổi “working style”, nếu như trước đây đến công ty là mở Email, Zalo thì bây giờ đến công ty việc đầu tiên cần làm là mở FastWork. Mọi thảo luận, trao đổi liên quan đến công việc đều thực hiện trực tiếp trên phần mềm tránh bị ảnh hưởng bởi những câu việc ngoài lề như khi làm việc qua Zalo. Đó cũng là hành trang bước vào tương lai cho những nhân sự trẻ, các bạn cần làm quen với việc coi công nghệ như một công cụ thiết yếu bởi rất nhiều công ty khác ngoài kia, cũng đã, đang và sẽ sử dụng phần mềm công nghệ để quản trị và điều hành doanh nghiệp.
- Đối với doanh nghiệp: Từng bước số hóa công ty để hòa mình vào xu thế phát triển chung của thị trường. Thực hiện chủ trương tăng hiệu suất lao động và xử lý công việc nhưng sức người thì có giới hạn, thay vì lấy sức đè người, chúng ta sử dụng phần mềm công nghệ để giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả hơn
Buổi truyền thông nội bộ triển khai ứng dụng FastWork kết thúc tốt đẹp với sự hỗ trợ và hợp tác của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên Vietchem.
Đội ngũ FastWork sẽ tiếp tục tổ chức các buổi đào tạo theo từng quy mô từ cấp lãnh đạo, cấp trưởng phòng đến toàn bộ công ty Vietchem. Hy vọng việc ứng dụng phần mềm FastWork vào quản trị và điều hành sẽ đáp ứng được kỳ vọng như anh Hải đã chia sẻ.
Tính đến thời điểm hiện tại, 2 phân hệ FastWork OFFICE+ và FastWork WORK+ là 2 phần mềm chủ đạo, thu hút sự quan tâm triển khai ứng dụng của hơn 1500+ doanh nghiệp Việt ở mọi quy mô và lĩnh vực bao gồm: Kiến trúc – Xây dựng – Bất động Sản – Giáo dục – CNTT – Phân phối, Bán lẻ – F&B – Tài chính Ngân hàng – Y tế – Chính phủ…
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU:
KHỐI NHÀ NƯỚC: Cấp nước thành phố, Điện lực Quảng Ninh, Bệnh viện Trung Ương, Trường Cao đẳng Công nghiệp & Xây dựng,…
KHỐI DOANH NGHIỆP: Vnpost, VPbank, Vietinbank, MetroMart, HONDA, Tập đoàn CMC, SEONGON, ACEFIC5, Thịnh Cường, SC Việt Nam…
Qúy doanh nghiệp quan tâm đến Phần mềm quản trị và điều hành doanh nghiệp thống nhất FastWork.vn, vui lòng liên hệ hotline 0983 08 97 15 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất hoặc điển vào Form đăng ký dưới đây!