Zalo Youtube Phone

24H STORE quản lý công việc phòng ban hiệu quả với FastWork WORK+

By 26 Tháng Mười, 2020Tháng Mười Một 2nd, 2022Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Bán lẻ

Quy mô ngày càng mở rộng, cũng là lúc ban lãnh đạo 24h Store nhận thấy cách thức quản lý công việc thủ công truyền thống không còn phù hợp. Nhằm mang lại bức tranh công việc tổng thể của toàn bộ nhân sự tại 8 cửa hàng chi nhánh đảm bảo tối đa hiệu quả quản lý công việc phòng ban, 24h Store cần một phần mềm công nghệ hỗ trợ toàn diện – chính là FastWork WORK+.

Khó khăn trong công tác quản lý công việc phòng ban khi không có văn phòng chung

Công ty TNHH MTV Đào tạo – Kỹ thuật – Thương mại Hai Bốn Giờ ( hay 24h Store) là đơn vị chuyên đào tạo và sửa chữa thiết bị viễn thông uy tín, chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Hoạt động song song hai lĩnh vực:

  • 24h Care: dịch vụ sửa chữa ĐTDĐ chuyên nghiệp đã hoạt động trên 5 năm kinh nghiệm.
  • Trung tâm đào tạo nghề kỹ thuật cao: Hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp , đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nhằm đáp ứng những nhu cầu và nguyện vọng của đối tượng khi tham gia theo học sửa chữa ĐTDĐ tại 24h.

Sau 5 năm thành lập, 24h Store nhanh chóng trở thành một trong những nhà bán lẻ, sửa chữa điện thoại và đào tạo hàng đầu với 8 cơ sở chi nhánh có mặt tại các quận trung tâm thành phố HCM.

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý công việc trực tuyến sử dụng linh hoạt trên Web App & Mobile App

24h store ứng dụng phần mềm FastWork quản lý công việc
24h Store sở hữu hệ thống 8 cửa hàng bán lẻ tại các quận trung tâm TP.HCM

Tham khảo: SC Việt Nam – Câu chuyện số hóa công việc của nhà thầu kỹ thuật công nghiệp hàng đầu

Cùng với thành công trong việc mở rộng quy mô, 24h Store đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quá trình vận hành mà nổi cộm là quản lý công việc từng phòng ban, cơ sở. 

  • Quản lý không nhớ chính xác công việc nào chưa giao, công việc nào đã giao, giao cho ai, khi nào cần hoàn thành.
  • Quản lý không cập nhật được tiến độ thực hiện công việc của nhân viên, việc nào đang thực hiện, chưa thực hiện, quá hạn rồi chưa hoàn thành.
  • Quản lý không có cơ sở để đánh giá chính xác hiệu suất, chất lượng nhân sự

Chính sự rời rạc trong cách thức quản lý truyền thống khiến hiệu suất công việc giảm sút, nhân viên lơ là, thiếu trách nhiệm, thiếu gắn kết, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Nhờ phần mềm quản lý công việc FastWork WORK+, mọi nút thắt dần được tháo gỡ…

Xuất phát từ khát vọng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, đào tạo và phân phối điện thoại cũng như từ chính những khó khăn doanh nghiệp gặp phải, 24h Store đã quyết định lựa chọn phần mềm quản lý công việc FastWork cùng đồng hành, hợp tác và phát triển. 

Sau 5 tháng sử dụng, 24h Store bước đầu nhận thấy những thay đổi khá rõ rệt:

  • Nhà quản lý dễ dàng nắm bắt toàn bộ công việc của từng nhân viên, phòng ban gắn với deadline cụ thể

Không còn tình trạng nhớ nhớ quên quên không biết việc này đã giao chưa, việc kia đã giao cho ai rồi, nhà quản lý có thể theo dõi chặt chẽ tất cả công việc trên hệ thống phần mềm, ai phụ trách, ai theo dõi, tiến độ thực hiện đến đâu rồi. Phần mềm cung cấp đa dạng mô hình báo cáo công việc giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về khối lượng công việc của từng nhân sự để có sự điều phối, sắp xếp phù hợp tránh tình trạng người “bù đầu” deadline, người ngồi không rảnh việc.

giam-sat-tien-do-moi-luc-moi-noi
Quản lý tập trung công việc cá nhân, phòng ban trên một hệ thống trực tuyến
  • Giao việc nhanh chóng ngay trên điện thoại

Xóa bỏ phương thức giao việc qua các công cụ chat khó kiểm soát, với FastWork nhà quản lý có thể giao việc thuận tiện ngay trên điện thoại di động trong trường hợp không có máy tính hoặc đang đi công tác xa không có mặt tại văn phòng.

Hệ thống sẽ lập tức gửi thông báo cho người được giao qua Web app, Mobile app, và Email. 

them-moi-cong-viec-nhanh-chong
Giao nhanh việc ngay trên di động
  • Căn cứ đánh giá chính xác KPI nhân sự 

Phần mềm cung cấp chi tiết khối lượng công việc của từng nhân sự, người đó thực hiện bao nhiêu công việc trong tháng, bao nhiêu công việc chưa hoàn thành, đã hoàn thành đúng tiến độ, hoàn thành quá hạn và chưa hoàn thành. Sau đó tự động cập nhật vào hệ thống KPI đã được thiết lập sẵn, so sánh các chỉ số để đánh giá chính xác nhân viên đó có đạt KPI không và cụ thể là đạt bao nhiêu phần trăm (%).

kpi nhân sự
Tự động đánh giá KPI nhân sự theo những số liệu thiết lập sẵn cho từng vị trí

Nhờ phần mềm FastWork Work+, toàn bộ công việc phòng ban tại hệ thống 24h Store đều được số hóa giúp cho việc quản lý trở nên thuận tiện, chính xác, đảm bảo tính minh bạch, công bằng. Góp phần thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự, cải thiện doanh thu doanh nghiệp.

Với định hướng là một phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể, FastWork sẽ không ngừng cải thiện để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhà lãnh đạo Việt trong công cuộc chuyển đổi số.

Nền tảng quản trị FastWork bao gồm Phần mềm quản lý công việc, dự án FastWork Work+, Phần mềm quản trị nội bộ FastWork Office+, Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng FastWork CRM+ và Phần mềm quản trị nhân sự FastWork HRM+

Là đối tác tin cậy của 3500+ doanh nghiệp Việt, đồng hành cùng 30.000 người dùng mỗi ngày.

Để được tư vấn nhận DEMO miễn phí, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline: 0983 089 715 hoặc điền vào form đăng ký dưới đây!

Đăng ký tư vấn

 

Leave a Reply