Tham khảo kỹ năng quản trị từ những CEO, Manager hàng đầu trên thế giới cùng kinh nghiệm thực tiễn tư vấn triển khai công nghệ thành công cho hơn 1500+ doanh nghiệp Việt, FastWork gửi đến bạn cuốn Ebook miễn phí: “Đào tạo 8 kỹ năng quản lý thời gian và năng suất nhân viên cần thiết cho nhà quản trị”.
Ebook phân tích và hướng dẫn thực hiện 8 kỹ năng:
1. Bám sát lịch trình
2. Thiết lập mục tiêu và deadline rõ ràng
3. Chia công việc thành những nhiệm vụ nhỏ
4. Lập danh sách thứ tự ưu tiên
5. Loại bỏ phiền nhiễu
6. Không khuyến khích thực hiện đa nhiệm vụ cùng lúc
7. Chế độ thưởng cho nhân viên khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
8. Sử dụng Công nghệ hỗ trợ
Có thể bạn quan tâm: Review top 5 phần mềm quản lý công việc dành cho doanh nghiệp và đội nhóm

8 kỹ năng quản lý thời gian và năng suất hiệu quả cho nhà quản trị
Phần mềm quản lý công việc, quy trình và dự án FastWork Work giúp bạn:
- Lên danh sách công việc cần thực hiện
- Gán người thực hiện, deadline cụ thể cho từng công việc
- Thông báo nhắc nhở mọi công việc khi gần đến hạn deadline
- Quản lý giám sát tiến độ thực hiện công việc/dự án
…
Hy vọng những 8 kỹ năng trên cùng gợi ý về phần mềm FastWork Work+, bạn sẽ quản lý được thời gian của mình triệt để nhất.