Nhằm giúp doanh nghiệp hiểu rõ bài toán của chính mình trong việc triển khai áp dụng công nghệ vào vận hành, FastWork đi sâu vào giới thiệu giải pháp chuyên sâu & case study thành công cho từng mô hình doanh nghiệp cụ thể. Lĩnh vực mà chúng tôi muốn đề cập tới trong bài viết này chính là Dịch vụ tin học văn phòng.
Mục lục nội dung:
Nhu cầu ứng dụng phần mềm của doanh nghiệp Tin học văn phòng
Phần lớn các doanh nghiệp Tin học văn phòng, song song với việc cung cấp thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, camera, hệ thống an ninh là việc phát triển đội ngũ kỹ thuật phục vụ nhu cầu lắp đặt, bảo hành, bảo trì sản phẩm tại khách hàng.
Đặc thù di chuyển nhiều kèm khối lượng công việc lớn khiến cho công tác quản lý từ xa thực sự rất khó khăn.
- Lãnh đạo ngồi tại văn phòng không nắm bắt được tình hình làm việc của nhân sự tại khách hàng, bắt đầu và kết thúc khi nào, xử lý phát sinh ra sao dẫn đến kết quả đánh giá năng lực thiếu tính chính xác, thưởng/phạt không thỏa đáng.
- Giao việc – cập nhật báo cáo công việc thủ công qua Zalo khó kiểm soát, dễ bỏ sót ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Không có công cụ lưu trữ tập trung thông tin khách hàng, chi tiết quá trình làm việc với từng đơn vị để có kế hoạch tiếp thị & chăm sóc phù hợp.
Theo Anh Nguyễn Mạnh Hùng – CEO Công ty TNHH Tin học & Dịch vụ Tri Thức Trẻ: “Nếu chỉ đơn thuần là vấn đề kỹ thuật, mình có chuyên môn nên dù có thế nào cũng có thể xử lý được. Tuy nhiên nếu đó là vấn đề nhân sự, khi số lượng nhân viên ngày càng lớn, bài toán quản lý sẽ gặp rất nhiều vấn đề – đòi hỏi 1 công cụ hiệu quả nhằm giải phóng áp lực cho nhà lãnh đạo”
Giới thiệu bộ giải pháp FastWork chuyên sâu cho dịch vụ Tin học văn phòng
Xuất phát từ kinh nghiệm thực tế triển khai cho những doanh nghiệp dịch vụ Tin học văn phòng, FastWork giới thiệu đến bạn Bộ giải pháp chuyên sâu phù hợp với mọi đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này. Bao gồm nhóm các ứng dụng phổ biến và ứng dụng nâng cao.
Quản lý công việc hiện trường Online
- Giúp quản lý các công việc lắp đặt, bảo hành, bảo trì tại khách hàng
- Giao việc và điều phối công việc nhanh chóng
- Cập nhật tức thời tiến độ, tình hình làm việc tại từng địa điểm khách hàng, chi tiết từng nút thắt để có hướng xử lý kịp thời
Đề xuất và phê duyệt trực tuyến
- Tối ưu thời gian khởi tạo & phê duyệt đề xuất, giảm bớt thời gian chờ phê duyệt thủ công qua từng cấp như ở phương thức quản lý kiểu cũ.
- Lưu trữ tập trung các đề xuất giúp cho việc theo dõi và tìm kiếm nhanh chóng khi cần
- Minh bạch và thông suốt các thông tinh các khoản chi phí vật tư, mua sắm, ứng lương,..
Chấm công di động nhận diện khuôn mặt FaceID
- Kiểm soát tình hình chấm công của cả đội ngũ nhân sự văn phòng & nhân sự hiện trường
- Mọi hoạt động ra/ vào địa điểm làm việc đều được cập nhật theo thời gian thực giúp ban lãnh đạo nắm bắt dễ dàng, chính xác. Nhân sự chủ động theo dõi thông tin ngày công cá nhân thuận tiện.
- Tự động hóa bảng công, bảng lương
Ngoài 3 ứng dụng phổ biến, tùy vào đặc thù và nhu cầu của doanh nghiệp, có thể cân nhắc sử dụng thêm các ứng dụng nâng cao hỗ trợ công tác Quản lý quan hệ khách hàng (FastWork CRM), Quản lý thu chi nội bộ (FastWork Expense), Quản lý dự án & nhóm làm việc FastWork Project.
Case Study chuyển đổi số thành công
Một khách hàng tiêu biểu ứng dụng trọn bộ giải pháp FastWork cho doanh nghiệp Dịch vụ Tin học văn phòng đó là Công ty TNHH Tin học & Dịch vụ Tri Thức Trẻ.
Các tính năng nổi bật Tri Thức Trẻ sử dụng:
- Quản lý công việc hiện trường đội ngũ thi công, lắp đặt, bảo hành, bảo trì
- Đề xuất và phê duyệt trực tuyến
- Chấm công di động nhận diện khuôn mặt FaceID
- Quản lý thu chi nội bộ
- Quản lý thông tin khách hàng
Là khách mời trong Webinar “Kinh nghiệm triển khai FastWork cho doanh nghiệp Dịch vụ Tin học văn phòng”, anh Nguyễn Mạnh Hùng – CEO Công ty TNHH Tin học & Dịch vụ Tri Thức Trẻ chia sẻ:
“FastWork là công cụ quản lý khá hiệu quả, phân rõ cấp độ, chi tiết quyền hạn giúp giải phóng áp lực cho lãnh đạo.
Về chấm công, trong suốt 15 năm qua, chúng tôi đã vận dụng đầy đủ các hình thức từ sổ chấm công, máy vân tay cho đến phần mềm chấm công kết nối máy vân tay – tuy nhiên vẫn đánh giá cao FastWork nhất. FastWork hỗ trợ chấm công linh hoạt tại nhiều địa điểm ngoài văn phòng, cho phép nhân sự checkin – checkout ngay tại khách hàng mà không cần phải qua văn phòng như trước. Mọi hoạt động chấm công ra, vào được cập nhật tức thời trên hệ thống – giảm thiểu tình trạng chấm công hộ, gian lận công. Đặc thù các công ty tin học đội ngũ nhân viên hiện trường thường làm quá giờ, đôi khi 5h tan làm nhưng 6h mới lắp đặt, sửa chữa xong, FastWork cho phép dùng tính năng chấm công khai báo thời gian làm thêm giúp nhà quản lý theo dõi và trả lương minh bạch, khách quan.
Module quản lý công việc và công việc mẫu của FastWork cũng rất hiệu quả. Toàn bộ công việc của nhân sự được cập nhật chi tiết trên phần mềm giúp lãnh đạo dễ dàng quản lý – đối chiếu với khách hàng bất cứ lúc nào. Điểm mạnh của FastWork không có ở các phần mềm khác đó là định vị nhân viên hiện trường – nhân sự checkin – checkout khi nào, làm việc tại khách hàng bao lâu, lộ trình di chuyển như thế nào đều có thể kiểm soát, không thể nói dối được. Cuối tháng có số liệu rõ ràng để căn cứ đánh giá chính xác, có chế độ thưởng phạt rõ ràng đảm bảo quyền lợi nhân sự”
Ngoài ra, với kinh nghiệm 15 năm trong nghề dịch vụ Tin học văn phòng, anh Hùng cũng gửi lời khuyên đến những doanh nghiệp có ý định chuyển đổi số: “Muốn chuyển đổi số thành công, tư duy quản lý là quan trọng nhất, phần mềm chỉ là công cụ giúp hiện thực hóa quy trình. Trước khi tìm đến một phần mềm công nghệ hỗ trợ, bạn cần thay đổi tư duy quản lý trên tinh thần giao việc, phân quyền rõ ràng – quy trình cụ thể”
Trong suốt 4 năm phát triển, FastWork.vn may mắn có cơ hội đồng hành cùng hơn 3500+ khách hàng hoạt động ở mọi quy mô, lĩnh vực bao gồm: Xây dựng – Nội thất – Cơ điện, M&E – Giáo dục – Y tế – Thương mại & dịch vụ – Sản xuất & Phân phối, Sự nghiệp,…
Để nhận tư vấn bộ giải pháp chuyên sâu cho từng lĩnh vực cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form dưới đây!