Zalo Youtube Phone

Phần mềm FastWork – “cánh tay” nối dài của Grand Homes trong quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh

By 16 Tháng Tư, 2019Tháng Tám 20th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Công ty cổ phần Grand Homes quốc tế (Grand Homes International) là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bất động sản. Sau nhiều năm gây dựng thương hiệu, Grand Homes đang dần khẳng định mình trở thành một trong những sàn BĐS hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên để làm được việc đó, Grand Homes đã phải xây dựng một cơ chế quản lý chặt chẽ cho các nhân viên kinh doanh trực tiếp thực hiện giao dịch với khách hàng để có thể giữ vững phong độ chuyên nghiệp của mình. Vậy Grand Homes đã làm thế nào để giữ vững niềm tin của khách hàng và chủ đầu tư? Họ đã gặp khó khăn gì trong quá trình thiết lập các quy trình quản lý cho nhân viên kinh doanh đó?

Phần mềm FastWork - “cánh tay” nối dài của Grand Homes trong quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanhNgay từ những ngày đầu thành lập, Grand Homes đã nhanh chóng xây dựng được niềm tin đối với các chủ đầu tư và trở thành một trong những đơn vị phân phối chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong việc phát triển sản phẩm và xây dựng hệ thống phân phối bất động sản. Để làm được điều đó, Grand Homes đã gây dựng một đội ngũ cán bộ và nhân viên nhiệt huyết, được đào tạo chuyên nghiệp và bải bản. Đặc biệt Grand Homes rất chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh- những người trực tiếp chăm sóc và thực hiện giao dịch với khách hàng, mang lại doanh thu và uy tín về cho công ty.

Đầu 2019, Grand Homes chính thức tìm hiểu giải pháp quản lý công việc và KPIs FastWork (SmartWorker), vừa để mang công ty hòa nhập cùng xu hướng công nghệ 4.0, vừa chuyên nghiệp hóa trong quy trình quản lý công việc của nhân viên kinh doanh. Lắng nghe những mong muốn của Grand Homes, cùng kinh nghiệm triển khai cho nhiều doanh nghiệp, FastWork (SmartWorker) xây dựng một quy trình quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh cho doanh nghiệp với các tính năng:

  • Chấm công, khai báo vị trí khi viếng thăm khách hàng
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu phát sinh

Nhà quản lý có thể theo dõi thông tin mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động và web, mang lại sự thuận tiện lớn, từ đó góp phần nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ nhân viên, thay vì chỉ biết dựa vào yếu tố lòng tin.

FastWork (SmartWorker) rất tự hào khi được là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý công việc và KPIs cho công ty Grand Homes và hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành công của Grand homes International trên con đường khẳng định thương hiệu và nâng cao vị thế trên thị trường bất động sản Việt nam

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply